342 rag Nasika bhUshANi, tIn tAL, in Hindusthani style
342 कर्नाटक राग नासिकाभुषणि, तीन ताल, हिन्दूस्थानी शैली में
342 కర్నాటక సంగీత రాగం నాసికా భూషణి, తీన్ తాల్, హిందూస్థానీ శైలిలో
కర్నాటక సంగీతంలో నాసికా భూషణి ఒక జనక రాగం. करनाटक संगीत मॆं नासिका भूषणी एक जनक राग है। In Carnatic Music, Nasika bhUshaNi is a mother tune (main melody mood, from which other melodies are born).
Tune No. Melakarta 70. 70వ మేళ కర్త. ఆదిత్య చక్రం. ७० वी मेलकर्ता है। आदित्य चक्र में है।
Ascendent Notes: c,^d,e,^f g,a,^a,c'. ఆరోహణ స, సాధారణ గాంధారం (దీనినే నోటితో రి అంటూ, షట్ శృతి రిషభంగా సంభావించాల్సి ఉంటుంది.), అంతర గాంధారం, ప్రతి మధ్యమం, ప, చతుశృతి ధైవతం, కైశికీ నిషాదం. आरोहि षड्ज, कोमल गांधार (इसी को षटशृति रिषभ मानना), शुध्ध गंंधार, तीव्र मध्यम, पंचम, शुध्ध धैवत, कोमल निषाद, तार षड्ज।
Descendent Notes: c', ^a, a, g, ^f, e, ^d, c.
In this tune, the work of greatest reputation is, 'SrI ramA sEvitE' by Muttuswami DIkshitar, an invocation to Mother Goddess Shakti. इस राग में अत्यंत लोक प्रिय कृती श्री मुत्तुस्वामी दीक्षितर विरचित - श्री रमा सेविते, माता आदि शक्ती की स्तुती में।
The madhyagat I am presenting here , has been designed by me with a view to produce a piece of music which does not have invocations of caste, religion, language, etc. ఇక్కడ నేను అందిస్తున్న మధ్య గత్ , నాచేచ డిజైన్ చేయ బడినదే. లక్ష్యం కులాతీత, మతాతీత, భాషాతీత, కొంతమేరకు ప్రాంతీయాతీత సంగీత వర్కును తయారు చేయాలని. यहा मेरा दिया हुआ कांपोजिषन, मेरा स्वकपोल निर्मित है। लक्ष्य है कि- एक कुलातीत, मतातीत, भाषातीत, प्रांतीयातीत सगीत वर्क तय्यार करना।
Western Notation used in the above video has been reproduced below, to enable readers to gauge how the work was done. ఈ వర్కు ఎలా చేయబడిందో విజ్ఞులైన పాఠకులు తెలుసుకోటానికి వీలుగా ఈ ఆడియో తయారు చేయటానికి వాడిన పాశ్చాత్య స్వర లిపిని ఈ దిగువన ఇస్తున్నాను. विज्ञ पाठक के समाचार के लिये, इस आडियो तयार करने में उपयोग किया हुआ पाश्चात्य स्वर लिपि को निम्न दे रहा हुँ।
X:1
T:Rag Nasika bhUshaNi in Hindusthani style. Notation by ybrao a donkey.
M:32/32
L:1/32
Q:1/32=560
K:C
V:1
%%MIDI program 1 37
c8 ^d8 e8 ^f8 | g8 a8 ^a8 c'8 | c'8 ^a8 a8 g8 | ^f8 e8^d8 c8 |
V:2
%%MIDI program 2 46
c8 ^d8 e8 ^f8 | g8 a8 ^a8 c'8 | c'8 ^a8 a8 g8 | ^f8 e8^d8 c8 |
V:3 %%MIDI channel 3 74
c32 | c32| c32| c32| c32 | c32 | c32 | c32 | c32 | c32 |
c32 | c32| c32| c32| c32 | c32 | c32 | c32 | c32 | c32 |
c32 | c32| c32| c32| c32 | c32 | c32 | c32 | c32 | c32 |
c32 | c32| c32| c32| c32 | c32 | c32 | c32 | c32 ||
V:4 %%MIDI drum dddd
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16|
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16||
V:1 %sthayi
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %perc
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %sthayi repeat
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %sth rpt perc
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
%antra
V:1
c4 ^A2.^A2 A4 G4 A4 ^A2.^A2 c4 ^d4 | e4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<perc for antra>
c4 ^A2.^A2 A4 G4 A4 ^A2.^A2 c4 ^d4 | e4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
%<rpt antra>
V:1
c4 ^A2.^A2 A4 G4 A4 ^A2.^A2 c4 ^d4 | e4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<perc for antra>
c4 ^A2.^A2 A4 G4 A4 ^A2.^A2 c4 ^d4 | e4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
%<tans>
V:1
^F2 G.G A2 ^A2 G2 A.A ^A2 c2 A2 ^A.^A c2 ^d2 e^fge^fge^f |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<tan 1 perc>
^F2 G.G A2 ^A2 G2 A.A ^A2 c2 A2 ^A.^A c2 ^d2 e^fge^fge^f |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<rpt tan 1>
^F2 G.G A2 ^A2 G2 A.A ^A2 c2 A2 ^A.^A c2 ^d2 e^fge^fge^f |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:2 %<tan 1 perc>
^F2 G.G A2 ^A2 G2 A.A ^A2 c2 A2 ^A.^A c2 ^d2 e^fge^fge^f ||
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<tan2>
^f2 g.g ^f2 e2 ^d2 c.c ^A2 A2 G2 G2 G2 A^A c^de^f ga^ac' |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2
^f2 g.g ^f2 e2 ^d2 c.c ^A2 A2 G2 G2 G2 A^A c^de^f ga^ac' |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<tan2 REPEAT>
^f2 g.g ^f2 e2 ^d2 c.c ^A2 A2 G2 G2 G2 A^A c^de^f ga^ac' |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<tan2 rpt perc>
^f2 g.g ^f2 e2 ^d2 c.c ^A2 A2 G2 G2 G2 A^A c^de^f ga^ac' |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<tan3>
g'^f/^f ^fe/e/ e^d/^d/ ^dc/c/ ^fe/^d/ e^d/c/ ^dc/c/ c^A/^A/
e^d/d/ ^d/c/c/ c^A/^A/ ^AA/A/ G/^F/G/A/^A/c/^d/e/ G/^F/G/A/^A/c/^d/e/ |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<tan3 perc>
g'^f/^f ^fe/e/ e^d/^d/ ^dc/c/ ^fe/^d/ e^d/c/ ^dc/c/ c^A/^A/
e^d/d/ ^d/c/c/ c^A/^A/ ^AA/A/ G/^F/G/A/^A/c/^d/e/ G/^F/G/A/^A/c/^d/e/ |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<jhala>
a/c'/c'/c'/ ac' ^a/c'/c'/c'/ ^ac' ^d'/c'/c'/c'/ d'c' e'/c'/c'/c'/ e'c'
^f'/c'/c'/c'/ ^f'c' g'/c'/c'/c'/ g'c' ^f'/c'/c'/c'/ e'c' ^d'/c'/c'/c'/ ^d'c' |
^a/g/c'/c'/ ac' g/g/c'/c'/ gc' ^f/g/c'/c'/ ^fg e/g/c'/c'/ ec'
^d/g/c'/c'/ ^dc' c/c'/c'/c'/ cc' c2c'2 c'/^a/ag/^f/ e |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<jhala perc>
a/c'/c'/c'/ ac' ^a/c'/c'/c'/ ^ac' ^d'/c'/c'/c'/ d'c' e'/c'/c'/c'/ e'c'
^f'/c'/c'/c'/ ^f'c' g'/c'/c'/c'/ g'c' ^f'/c'/c'/c'/ e'c' ^d'/c'/c'/c'/ ^d'c' |
^a/g/c'/c'/ ac' g/g/c'/c'/ gc' ^f/g/c'/c'/ ^fg e/g/c'/c'/ ec'
^d/g/c'/c'/ ^dc' c/c'/c'/c'/ cc' c2c'2 c'/^a/ag/^f/ e |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<JHALA 2>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c'^aag^fe^dc |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<jhala 2 perc>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c'^aag^fe^dc |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 channel 10 %<JHALA 2 rpt>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c'^aag^fe^dc |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %%MIDI program 2 37 %<jhala 2 perc rpt>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c'^aag^fe^dc |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<jhala 3>
ac'c/c/c/c/ c'^d'c'/c'/c'/ c'/ c'^ag^f ^a^fgg
^fgaa gaa^a c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/ ^d'/^d'/^d'/c'/ ^d'/^d'/^d'/c'/ |
g'^f'e'^d' c'^aag a^a c'c' cc c'c' aaaa c'/^d'/c'/^a/ a/g/^f/e/
g2 a1.a1 ^a2.^a2 |
V:2 %<jhala 3 perc>
ac'c/c/c/c/ c'^d'c'/c'/c'/ c'/ c'^ag^f ^a^fgg
^fgaa gaa^a c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/ ^d'/^d'/^d'/c'/ ^d'/^d'/^d'/c'/ |
g'^f'e'^d' c'^aag a^a c'c' cc c'c' aaaa c'/^d'/c'/^a/ a/g/^f/e/
g2 a1.a1 ^a2.^a2 ||
V:1 %<jhala 4>
e2 ^dc c'/c'/c'/c'/^dc c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ ^fe ^d/e/^d/c/ |
^d/c'/c'/c'/ e/c'/c'/c'/ deec c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ ^fe ^d/e/^d/c/ |
V:2 %<jhala4 perc>
e2 ^dc c'/c'/c'/c'/^dc c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ ^fe ^d/e/^d/c/ |
^d/c'/c'/c'/ e/c'/c'/c'/ deec c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ ^fe ^d/e/^d/c/ ||
V:1 %<withdrawal>
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<withdrawal perc>
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<withdrawal 2>
g' ^a a g ^f e ^d c g' ^a a g ^f e ^d c g' ^a a g ^f e ^d c e ^d c e^dc3 |
V:2 %<withdrawal 2 perc>
g' ^a a g ^f e ^d c g' ^a a g ^f e ^d c g' ^a a g ^f e ^d c e ^d c e^dc3 ||
342 कर्नाटक राग नासिकाभुषणि, तीन ताल, हिन्दूस्थानी शैली में
342 కర్నాటక సంగీత రాగం నాసికా భూషణి, తీన్ తాల్, హిందూస్థానీ శైలిలో
కర్నాటక సంగీతంలో నాసికా భూషణి ఒక జనక రాగం. करनाटक संगीत मॆं नासिका भूषणी एक जनक राग है। In Carnatic Music, Nasika bhUshaNi is a mother tune (main melody mood, from which other melodies are born).
Tune No. Melakarta 70. 70వ మేళ కర్త. ఆదిత్య చక్రం. ७० वी मेलकर्ता है। आदित्य चक्र में है।
Ascendent Notes: c,^d,e,^f g,a,^a,c'. ఆరోహణ స, సాధారణ గాంధారం (దీనినే నోటితో రి అంటూ, షట్ శృతి రిషభంగా సంభావించాల్సి ఉంటుంది.), అంతర గాంధారం, ప్రతి మధ్యమం, ప, చతుశృతి ధైవతం, కైశికీ నిషాదం. आरोहि षड्ज, कोमल गांधार (इसी को षटशृति रिषभ मानना), शुध्ध गंंधार, तीव्र मध्यम, पंचम, शुध्ध धैवत, कोमल निषाद, तार षड्ज।
Descendent Notes: c', ^a, a, g, ^f, e, ^d, c.
In this tune, the work of greatest reputation is, 'SrI ramA sEvitE' by Muttuswami DIkshitar, an invocation to Mother Goddess Shakti. इस राग में अत्यंत लोक प्रिय कृती श्री मुत्तुस्वामी दीक्षितर विरचित - श्री रमा सेविते, माता आदि शक्ती की स्तुती में।
The madhyagat I am presenting here , has been designed by me with a view to produce a piece of music which does not have invocations of caste, religion, language, etc. ఇక్కడ నేను అందిస్తున్న మధ్య గత్ , నాచేచ డిజైన్ చేయ బడినదే. లక్ష్యం కులాతీత, మతాతీత, భాషాతీత, కొంతమేరకు ప్రాంతీయాతీత సంగీత వర్కును తయారు చేయాలని. यहा मेरा दिया हुआ कांपोजिषन, मेरा स्वकपोल निर्मित है। लक्ष्य है कि- एक कुलातीत, मतातीत, भाषातीत, प्रांतीयातीत सगीत वर्क तय्यार करना।
Western Notation used in the above video has been reproduced below, to enable readers to gauge how the work was done. ఈ వర్కు ఎలా చేయబడిందో విజ్ఞులైన పాఠకులు తెలుసుకోటానికి వీలుగా ఈ ఆడియో తయారు చేయటానికి వాడిన పాశ్చాత్య స్వర లిపిని ఈ దిగువన ఇస్తున్నాను. विज्ञ पाठक के समाचार के लिये, इस आडियो तयार करने में उपयोग किया हुआ पाश्चात्य स्वर लिपि को निम्न दे रहा हुँ।
X:1
T:Rag Nasika bhUshaNi in Hindusthani style. Notation by ybrao a donkey.
M:32/32
L:1/32
Q:1/32=560
K:C
V:1
%%MIDI program 1 37
c8 ^d8 e8 ^f8 | g8 a8 ^a8 c'8 | c'8 ^a8 a8 g8 | ^f8 e8^d8 c8 |
V:2
%%MIDI program 2 46
c8 ^d8 e8 ^f8 | g8 a8 ^a8 c'8 | c'8 ^a8 a8 g8 | ^f8 e8^d8 c8 |
V:3 %%MIDI channel 3 74
c32 | c32| c32| c32| c32 | c32 | c32 | c32 | c32 | c32 |
c32 | c32| c32| c32| c32 | c32 | c32 | c32 | c32 | c32 |
c32 | c32| c32| c32| c32 | c32 | c32 | c32 | c32 | c32 |
c32 | c32| c32| c32| c32 | c32 | c32 | c32 | c32 ||
V:4 %%MIDI drum dddd
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16|
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16 | c16 |
c16 | c16| c16| c16| c16 | c16 | c16 | c16 | c16||
V:1 %sthayi
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %perc
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %sthayi repeat
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %sth rpt perc
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
%antra
V:1
c4 ^A2.^A2 A4 G4 A4 ^A2.^A2 c4 ^d4 | e4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<perc for antra>
c4 ^A2.^A2 A4 G4 A4 ^A2.^A2 c4 ^d4 | e4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
%<rpt antra>
V:1
c4 ^A2.^A2 A4 G4 A4 ^A2.^A2 c4 ^d4 | e4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<perc for antra>
c4 ^A2.^A2 A4 G4 A4 ^A2.^A2 c4 ^d4 | e4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
%<tans>
V:1
^F2 G.G A2 ^A2 G2 A.A ^A2 c2 A2 ^A.^A c2 ^d2 e^fge^fge^f |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<tan 1 perc>
^F2 G.G A2 ^A2 G2 A.A ^A2 c2 A2 ^A.^A c2 ^d2 e^fge^fge^f |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<rpt tan 1>
^F2 G.G A2 ^A2 G2 A.A ^A2 c2 A2 ^A.^A c2 ^d2 e^fge^fge^f |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:2 %<tan 1 perc>
^F2 G.G A2 ^A2 G2 A.A ^A2 c2 A2 ^A.^A c2 ^d2 e^fge^fge^f ||
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<tan2>
^f2 g.g ^f2 e2 ^d2 c.c ^A2 A2 G2 G2 G2 A^A c^de^f ga^ac' |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2
^f2 g.g ^f2 e2 ^d2 c.c ^A2 A2 G2 G2 G2 A^A c^de^f ga^ac' |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 | g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<tan2 REPEAT>
^f2 g.g ^f2 e2 ^d2 c.c ^A2 A2 G2 G2 G2 A^A c^de^f ga^ac' |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<tan2 rpt perc>
^f2 g.g ^f2 e2 ^d2 c.c ^A2 A2 G2 G2 G2 A^A c^de^f ga^ac' |
^f4 e4 ^d4 c2.c2 ^d4 e2.e2 ^f4 ^f4 |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<tan3>
g'^f/^f ^fe/e/ e^d/^d/ ^dc/c/ ^fe/^d/ e^d/c/ ^dc/c/ c^A/^A/
e^d/d/ ^d/c/c/ c^A/^A/ ^AA/A/ G/^F/G/A/^A/c/^d/e/ G/^F/G/A/^A/c/^d/e/ |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<tan3 perc>
g'^f/^f ^fe/e/ e^d/^d/ ^dc/c/ ^fe/^d/ e^d/c/ ^dc/c/ c^A/^A/
e^d/d/ ^d/c/c/ c^A/^A/ ^AA/A/ G/^F/G/A/^A/c/^d/e/ G/^F/G/A/^A/c/^d/e/ |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<jhala>
a/c'/c'/c'/ ac' ^a/c'/c'/c'/ ^ac' ^d'/c'/c'/c'/ d'c' e'/c'/c'/c'/ e'c'
^f'/c'/c'/c'/ ^f'c' g'/c'/c'/c'/ g'c' ^f'/c'/c'/c'/ e'c' ^d'/c'/c'/c'/ ^d'c' |
^a/g/c'/c'/ ac' g/g/c'/c'/ gc' ^f/g/c'/c'/ ^fg e/g/c'/c'/ ec'
^d/g/c'/c'/ ^dc' c/c'/c'/c'/ cc' c2c'2 c'/^a/ag/^f/ e |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<jhala perc>
a/c'/c'/c'/ ac' ^a/c'/c'/c'/ ^ac' ^d'/c'/c'/c'/ d'c' e'/c'/c'/c'/ e'c'
^f'/c'/c'/c'/ ^f'c' g'/c'/c'/c'/ g'c' ^f'/c'/c'/c'/ e'c' ^d'/c'/c'/c'/ ^d'c' |
^a/g/c'/c'/ ac' g/g/c'/c'/ gc' ^f/g/c'/c'/ ^fg e/g/c'/c'/ ec'
^d/g/c'/c'/ ^dc' c/c'/c'/c'/ cc' c2c'2 c'/^a/ag/^f/ e |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<JHALA 2>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c'^aag^fe^dc |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<jhala 2 perc>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c'^aag^fe^dc |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 channel 10 %<JHALA 2 rpt>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c'^aag^fe^dc |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %%MIDI program 2 37 %<jhala 2 perc rpt>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.^a c'^aag^fe^dc |
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<jhala 3>
ac'c/c/c/c/ c'^d'c'/c'/c'/ c'/ c'^ag^f ^a^fgg
^fgaa gaa^a c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/ ^d'/^d'/^d'/c'/ ^d'/^d'/^d'/c'/ |
g'^f'e'^d' c'^aag a^a c'c' cc c'c' aaaa c'/^d'/c'/^a/ a/g/^f/e/
g2 a1.a1 ^a2.^a2 |
V:2 %<jhala 3 perc>
ac'c/c/c/c/ c'^d'c'/c'/c'/ c'/ c'^ag^f ^a^fgg
^fgaa gaa^a c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/ ^d'/^d'/^d'/c'/ ^d'/^d'/^d'/c'/ |
g'^f'e'^d' c'^aag a^a c'c' cc c'c' aaaa c'/^d'/c'/^a/ a/g/^f/e/
g2 a1.a1 ^a2.^a2 ||
V:1 %<jhala 4>
e2 ^dc c'/c'/c'/c'/^dc c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ ^fe ^d/e/^d/c/ |
^d/c'/c'/c'/ e/c'/c'/c'/ deec c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ ^fe ^d/e/^d/c/ |
V:2 %<jhala4 perc>
e2 ^dc c'/c'/c'/c'/^dc c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ ^fe ^d/e/^d/c/ |
^d/c'/c'/c'/ e/c'/c'/c'/ deec c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ c'2c'^a ag^fe ^d/e/^d/c/ ^fe ^d/e/^d/c/ ||
V:1 %<withdrawal>
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 |
V:2 %<withdrawal perc>
g4 a2.a2 ^a2.^a2 c'2.c'2 ^a4.a2 a4.a2 g4 ||
V:1 %<withdrawal 2>
g' ^a a g ^f e ^d c g' ^a a g ^f e ^d c g' ^a a g ^f e ^d c e ^d c e^dc3 |
V:2 %<withdrawal 2 perc>
g' ^a a g ^f e ^d c g' ^a a g ^f e ^d c g' ^a a g ^f e ^d c e ^d c e^dc3 ||
No comments:
Post a Comment
ఘోరమైన విమర్శలకు కూడ స్వాగతం, జవాబులు ఇవ్వబడతాయి. Harsh Criticism is also welcome.