Tuesday, December 1, 2015

620 Left parties should restrain their Student Unions from participating in beef-festivals held in University Campuses वाम पक्षीय दलों अपने छात्रों को विश्व विद्यालयों के कांपसों में होने वाले गो | पशु मांस भक्षणोत्सवों में तटस्थ रहने के प्रयत्न करना आवश्य है। వామ పక్ష పార్టీలు తమ విద్యార్ధి యూనియన్లకి విశ్వవిద్యాలయ కాంపసుల్లో జరిగే గో|పశు మాంస భక్షణోత్సవాలకు దూరంగా ఉండమని , తటస్థంగా ఉండమని సూచించాలి.


Left parties should restrain their Student Unions from participating in beef-festivals held in University Campuses वाम पक्षीय दलों अपने छात्रों को विश्व विद्यालयों के कांपसों में होने वाले गो | पशु मांस भक्षणोत्सवों में तटस्थ रहने के प्रयत्न करना आवश्य है। వామ పక్ష పార్టీలు తమ విద్యార్ధి యూనియన్లకి విశ్వవిద్యాలయ కాంపసుల్లో జరిగే గో|పశు మాంస భక్షణోత్సవాలకు దూరంగా ఉండమని , తటస్థంగా ఉండమని సూచించాలి.
World Language: English National Language: Hindi Mother Tongue: Telugu spoken by 100 million people
1. Reason: Today's beef-festivals, and anti-beef agitations are based on vote bank politics. They are creating mutual hatred among castes, communities and religions. कारण : आज के बीफ फॆस्टिवल्स और बीफ व्यतिरेक आंदोलनें, वोट ब्यांक पालिटिक्स के भाग हो गया। वें, जातियों, कम्यूनिटियों, और रॆलिजियनों के मध्य द्वेष सृष्टी कर रहे है। కారణం. ఈ రోజు బీఫ్ ఫెస్టివల్స్, బీఫ్ వ్యతిరేక ఉద్యమాలు, అన్నీ వోటు బ్యాంకు రాజకీయాల ఆధారంగా జరుగుతున్నాయి. అవి కులాలు, సామాజిక వర్గాలు, కమ్యూనిటీలు, మతాల మధ్య చిచ్చును రేపుతున్నాయి.
2. Foremost priorities of Left Parties should be poverty-alleviation, redistribution of income, wealth, means of production, prevention of deprivation and exploitation, Proletarianism, weaker-section suicides, education and health care of masses etc. (This is list is incomplete. These are just few top areas. Supporting or opposing beef does not deserve that priority. वाम पक्षों के प्रथम प्राधान्यता ये होना चाहिये, कि दारिद्र्य निर्मूलन, समाज में आय, संपत्ति, उत्पत्ति साधनों को सम रीती में पुनर् वितरण करवाना, निम्न वर्गों को जिस वस्तु और सेवा मिलने का है, परन्तु नहीं मिल रहे हैं उनके साधन, गरीबों के शोषण और दोहन को रोकना, श्रामिक वाद, बल हीन वर्गों के आत्माहुतिया, करोडों जनता को विद्या और वैद्य दिलवाना, इन सभी आवश्यक वस्तुवों पर नजर रहना। వామ పక్షాల ప్రథమ ప్రాధాన్యతలు దారిద్ర్య నిర్మూలన, ఆదాయము, సంపద, ఉత్పత్తి సాధనాల పునః పంపిణీ, పేదలకు అందవలసిన వాటిని అందకుండా చేయటం వారిని దోచుకోటం, శ్రామిక వర్గవాదం, బలహీన వర్గాల ఆత్మహత్యలు, కోట్లాదిమందికి అందాల్సిన విద్యా వైద్య సౌకర్యాల కల్పన మొ. వాటిపై దృష్టి నిలపాలి. ఆవు మాంసాన్నో పశు మాంసాన్నో తినాలా వద్దా అనే విషయం, ప్రాధాన్యతలలో తక్కువ శ్రేణికి చెందినది అవుతుంది.
3. It is better not to play with the beliefs and sentiments of different classes of people. विविध वर्गों के विश्वासों से खेलना, अछ्छा नहीं रहेगा। వివిధ వర్గాల ప్రజల విశ్వాసాలతో ఆడుకోటం, అంత ఉత్తమమైనది కాదు.
4. Whether compassion is to be shown to animals at all? If so, on which animals? Why should (or should not) compassion be restricted to cow? Whether compassion can be extended to other miltch animals and plough / draft animals like buffaloes, camels, goats, horses, donkeys, yaks? - Better to leave these questions to Supreme Court of India, and experts on the subject, who are not connected with castes, religions, and vote-bank politics. जानवरों पर दया दिखाना या नहीं ? दिखाना तो, किस जानवरों पर दिखाना ? सिर्फ गायों पर करुणा क्यों दिखाना या नहीं दिखाना ? सानुभूती को भैंस, ऊंट, बकरी, घोडा, गधा, याक आदी क्षीर, खेती, गाडी खींंचक अन्य जंतु जाती को विस्तृत करना या नहीं ? इन सभी प्रश्नाओं को भारत के सर्वोन्नत न्याय स्थान,और निपुणों को छोड देना समुचित होगा। జంతువుల మీద దయ చూపాలా వద్దా ? చూపితే ఏఏ జంతువులపై చూపాలి ? గోవులపై మాత్రమే చూపాలా లేక గోవులకు మాత్రమే దయను పరిమితం చేయకూడదా ? సానుభూతిని గేదెలు, దున్నపోతులు, ఒంటెలు, మేకలు, గుర్రాలు, గాడిదలు, యాక్ లు, మొ. మనకి పాలిచ్చి మనల్ని తల్లులలాగా పోషించే జంతువులకు, మన పొలాలలో చాకిరి చేస్తూ, మన బండ్లను లాగుతూ, నానా చాకిరి చేసే జంతువులకు కూడ విస్తరించాలా లేక వద్దా ? ఇలాటి ప్రశ్న లన్నిటినీ సుప్రీం కోర్టుకు, కుల మత వోటు బ్యాంకు రాజకీయాలతో సంబంధం లేని నిపుణులకు వదలి వేయటం న్యాయంగా ఉంటుంది.
5. Indian Parliament, or Assemblies of States in India, cannot take a dispassionate view of the problem, and make equalist laws, owing to interference of vote-bank politics. Hence, it should be left to courts. One best solution will be Common Civil Code, which will be administered indiscriminatingly against all castes, religions, regions, and other groups. This Common Civil Code Bill / Law should be evolved by with consensus, passed with 80% majority in both Houses of Parliament, and approved by Supreme Court. भारत पार्लमॆंट और राज्यों के विधान सभाओं, इस समस्या को निष्पाक्षिक दृष्टिकोण से परिशीलन नहीं कर सकते। वोट ब्यांक पालिटिक्स उनको काम करने नहीं देता। प्रतिपक्ष पार्टीयों के सहमती ले कर, सभी पौरों को वर्तित होनेवाले सर्व समान नागरिक संहिता के शसन पास करना और लागु में लाना , उत्तम होगा। उसको ८०% मॆजारिटी से पास करना अवश्य होना। शासन होने के बाद उसको सुप्रीम कोर्ट के अनुमोदन मिलना।
6. Whether eating a food of choice, is a human right or not is to be examined in depth by Supreme Court of India. Supreme Court may also have to study to what extent protection of human rights can be allowed to violate animal rights (or vice versa). కోరుకున్న ఆహారాన్ని తినే హక్కు మానవ హక్కా కాదా, అనే విషయాన్ని సుప్రీం కోర్టు లోతుగా పరిశీలించాలి. మానవ హక్కుల రక్షణకు సుప్రీం కోర్టు ఆజ్డాపించేటపుడు , ఎంతమేరకు జంతువుల హక్కులకు భంగం కలగచ్చు, పర్యావరణానికి హాని కలగచ్చు అనే విషయాన్ని కూడ పరిశీలించాల్సిఉంటుంది. అదే సమయంలో అంటే జంతువుల హక్కులను సంరక్షించటం కోసం మానవ హక్కులను త్యాగం చేయాలా, చేస్తే ఎంత మేరకు చేయాలి అనే విషయాన్ని కూడ ఆలోచించాలి. ఇవన్నీ ఆషామాషీ వ్యవహరాలు కావు.
7. Though Vedic Aryans of all castes ate beef before Christ, influenced by Buddhism, Jainism, some Sections of them shifted to vegetarianism, and some others have started abstaining from beef only. This does not mean that 21st Century Indians should adopt the same practices of the Vedic Aryans, or the Aryans of the subsequent Centuries. 21st Century Indians can be more compassionate towards animals, NOT TO SPEAK OF FELLOW HUMANS. క్రీస్తుకు, బుధ్ధుడికి, వర్ధమాన మహావీరుడికి పూర్వపు వైదిక ఆర్యులు, అన్ని కులాల వారూ, ఆవు మాంసాన్ని తిన్నప్పటికి , వారిలో కొన్ని వర్గాల వారు, తరువాతి కాలంలో బౌధ్ధ జైనాల ప్రభావానికి గురిఅయ్యి శాకాహారులుగా మారటం, చారిత్రిక వాస్తవం. వారిలో కొందరు పూర్తి శాకా హారులు గా మారకుండా, కేవలం ఆవుమాంసాన్ని మాత్రమే మానటం జరిగింది. దీనర్ధం 21వ శతాబ్దం భారతీయులంతా ఘోర మాంసాహారులుగా గానీ లేక ఘోర శాకాహారులుగా గానీ ఉండాలని కాదు. శతాబ్దాలు గడుస్తున్న కొద్దీ మానవులు మెరుగైన మానవులుగా మారాలని మానవ జాతి వికాసానికి సౌమ్యత్వ మరియు కారుణ్య సాధన అవసరమని పెద్దలు అంటారు. మనం రెండువేల ఏళ్ళక్రితం పచ్చిమాంసం, వండిన మాంసం, రోజుకు మూడు పూటలా వారానికి ఏడురోజులూ, పన్నెండు నెలలు, బ్రతికే డెభ్భయ్యో వందో సంవత్సరాలూ, మనం అనుక్షణం మాంసం తుకడాలను ఐస్ ఫ్రూట్లలా చీకుతూ ఉండాలనీ, ఎముకలను చీల్చి వాటిలోని ఖైమాని ఆరగించాలనీ లేక రక్తాన్ని చవిచూడాలనీ కాదు. వాల్మీకి రామాయణంలో శ్రీరాముడు సీతకు మాంసం ముక్కలు ఇది బాగుంది ఇది బాగుంది రుచి చూడు అని నోట్లో పెట్టినట్లుగా, నేడు స్త్రీ పురుషులు ఒకళ్ళ నోళ్ళలో మరొకళ్ళు స్ట్రీక్సు పెట్టి తిను తిను అని బ్రతిమాలటానికి, వివిధ రకాల మాంసాల ధరలు విపరీతంగా పెరిగాయి. అరటి పండో నిమ్మకాయో కొనుక్కోటానికి పైసల్ దొరకటం లేదు. ఎద్దుకూరలు, పెద్దకూరలు, ఎక్కడనుండి దొరుకుతాయి.
8. As Centuries elapse, humans have to become more kind-hearted, soft, empathetic, and accommodative towards NOT ONY FELLOW HUMANS, ANIMALS LIKE COW, but also towards plants, all animals, rivers, hills, even deserts! This they have to do, without going to extremes, without subjecting themselves to OCD (Obsessive Compulsive Disorder). शताब्दीयों बीतने के समय पर, मानव जाती ज्यादा करुणा शीलक, सौम्य, सहानुभूतिवान, अनुग्राही और उदार, होना अभिलषणीय है। ये सभी सिर्फ सह मानवों से ही नहीं, गाय जैसे जानवरों को ही नहीं, वृक्ष, सभी जंतु, नदीनद, पर्वत, सैकत स्थल, सृष्टी के सभी वस्तुओं को मिल्वाना चाहिए। ये सब हम चरम सीमा तक जा कर, पागल होने स्थायी तक नहीं जाना। मध्यम मार्ग हमेशा वांछनीय होगा।
ybrao-a-donkey's humble comments. वैबीराव एक गधे के विनम्र राय . వైబీరావ్ గాడిద వినమ్ర వాణి. You have every right to differ with me. I respect your right. आपको मेरे मत से भिन्न राय रखने के संपूर्ण हक है। मै उस अधिकार को परिपूर्ण रूप से गौरव देता हुँ. మీకు, మీ భిన్నమైన అభిప్రాయాన్ని కలిగిఉండే సంపూర్ణ హక్కు ఉంది. దానిని ఎంతో నేను గౌరవిస్తాను. However, pl. examine this donkey's views also. परन्तु एस गधे के दृष्टिकोण को भी अनुशीलन कीजिये. కానీ ఈ గాడిద దృష్టికోణాన్ని కూడ ఓర చూపుతో కంటజూడుమీ, క్రీగంట జూడమీ.
I was (better to say 'am') a B.Com. student of Osmania University, Vivek Vardhini Evening College, Jambagh, Between Ashok and Vikranti Theaters, Hyderabad, during the academic years 1969-1973. At that time, I developed a personal perception (it may be wrong) that SOME Osmania University Students take interest in everything except their primary immediate task of learning, studies, and improving their skills, to their optimum levels. There were times, when some employers, stopped taking Osmania University graduates as employees. Subsequently, some corrective measures were taken by a few University Chancellors to revive the lost reputation. I do not wish to say that students should not at all take part in anything. Wherever things are being attended to by elders, media, Governments, political parties, NGOs, probably students can afford to concentrate on their studies. This is because, DEGREES WITHOUT KNOWLEDGE / SKILLS will make the students NON-PERFORMERS AT THE OUTINGS. For neglected years, they will have to pay a heavy price. During the freedom struggle, if students abandoned their studies, then they were liberating the Nation from foreign bondage. Yet, those who did not sacrifice their studies for the freedom of this countries, became bureaucrats, and became our de-facto rulers after independence. मै उसमानिया विश्व मैं उस्मानिया विश्व विद्यालय के बी. काम. पूर्व विद्यार्धी और स्नातक हुऎ तो भी, इस शोचनीय विषय लिखने के लिये मुझे शोक और चिंता हो रहा है। मै १९७३ में उस्मानिया विश्व विद्यालय, विवेक वर्धनी सायं कळाशाला, जाम बाग, हैदराबाद में बी. काम पढा था। उस वखत, मेरे दिल में यह दुःख पैदा हुई कि, उस्मानिया विश्व विद्यालय के कुछ विद्यार्धी विद्यार्जन , नैपुण्यताओं के समुपार्जन को छोड कर सभी अन्य विषयों पर अपने दृष्टी रखते हैं। उस अश्रध्धा के फल स्वरूप यह हुआ, कुछ सालों में, कई उद्योग दाता, उस्मानिया विश्वविद्यालय स्नातकों को इंप्लायमॆंट में लेना छोड दिया। నాకు 1969-1973 మధ్య కాలం లో ఉస్మానియా విశ్వ విద్యాలయం, వివేక వర్ధినీ సాయం కళా శాలలో (మొజాంజాహీ మార్కెట్ పుత్రీ బౌలీ రోడ్ మధ్య ఉన్న జాంబాగ్,హైదరాబాదు), బీ.కాం చదివే భాగ్యం కలిగింది. ఆసమయంలో, నాకు ఏర్పడ్డ అభిప్రాయం ఏమిటంటే, (ఆ అభిప్రాయం తప్పు కావచ్చు), ఉస్మానియా విద్యార్ధులు విద్య కన్నా ఇతర విషయాలపై అధిక శ్రధ్ధ కనపరుస్తున్నారేమో నని. తరువాతి కాలంలో కొందరు ప్రైవేటు రంగ ఉద్యోగ దాతలు ఉస్మానియా డిగ్రీ ఉన్నవారి దరఖాస్తులను పరిశీలించటం మానేశారని జనం అనుకుంటుండగా విన్నాను. తరువాత వచ్చిన ఉపకులపతులు ఎంతో కష్టపడి, పట్టాలు తప్పిన బండిని మెల్లగా పట్టాలు ఎక్కించారని, ఉస్మానియాకు పోయిన ప్రతిష్ఠను తిరిగి సాధించారనీ అంటారు. విద్యా సముపార్జనలో వచ్చే ప్రధాన సమస్య ఏమిటంటే, కోల్పోయిన విద్యా దినాలను తిరిగి సంపాదించటం తేలిక కాదు. ఎందుకంటే, టెక్నాలజీ, విజ్ఞానం మన కొరకు ఆగవు.


To continue. सशेष्. సశేషం.

No comments:

Post a Comment

ఘోరమైన విమర్శలకు కూడ స్వాగతం, జవాబులు ఇవ్వబడతాయి.