Thursday, November 26, 2015

613 Part 2/10 of moribund dungeon- the Telugu film industry. Why did Shri Vinayak and Akhil take such high remuneration in the first instance and condescend to refund now? श्री विनायकजी और श्री अखिल उतना जय्दा प्रतिफल क्यो लिया, अभी वापस करने के प्रतिक्रिया क्यों कर रहे हैं। శ్రీవినాయకులవారు మరియు శ్రీ అఖిలుడు మొదట అంత అధిక ప్రతిఫలం తీసుకోటం ఎందుకు, నేడు వాపస్ ఇస్తున్నట్లుగా దివినుండి భువికి దిగిరావటం ఎందుకు?

Vinayak-Akhil
तॆलुगु आम लोग लूटी किया जाने के लिये बहूत गरीबी हैं।
World Language English National Language Hindi Mother Tongue and Provincial Language Telugu
1. Will VINAYAK pay some compensation to those who purchased tickets for Akhil and saw it? क्या विनायक महाशय, अखिल सिनिमा टिकट खरीद कर उसको देखने वाले वीक्षकों को भी परिहार देगा । శ్రీ వినాయక్ గారు అఖిల్ చిత్రం టికెట్లను కొని ఆ సినిమాను చూసిన వారికి కూడ పరిహారం చెల్లిస్తారా ?
2. Here is a news from Deccan Chronicle.Com which says that Telugu Film Director Vinayak who directed the film Akhil, and its debut Hero Akhi (grandson of Late Akkineni Nageswara Rao, naTa sAmrAT, and son of Hero nAgArjuna) are arranging to pay some compensation to distributors who could not recover even 20% of their purchase costs of the film. Link to read the news: Vinayak comes to Akhil’s rescue, from Deccan Chronicle.com यह संतोष दायक है कि, तॆलुगु फिल्म निर्देशक श्री विनायक, और उन से निर्देशित किया हुआ फिल्म अखिल के हीरो अखिल (फिल्म नाम और हीरो के नाम एक ही है) दोनों अपने से लिया हुआ फीज से, अखिल नक्सान बाधित डिस्ट्रिब्यटरों को थोडा परिहार देने के लिये आगे रहे है। उस समाचार को देखने के लिये दक्कन क्रानिकल अखबार के लिंक, बाये में है। సంతోషదాయకమైన విషయం ఏమిటంటే, అఖిల్ చిత్ర దర్శకుడు వినాయక్ గారు, ఆ చిత్ర నామాంకితపాదుడు హీరో ఆరంగ్రేటితుడు, స్నాతకుడు అయిన శ్రీ అఖిల్ గారు, ఆచిత్రాన్ని కొనుగోలు చేసి కనీసం 20 శాతాన్ని కూడ రాబట్టుకోలేకపోయిన పంపిణీదారులకు , తాము పుచ్చుకున్న ఫీజు లోంచి కొంత మొత్తాన్ని వారికి పరిహారంగా ఇవ్వటానికి ముందుకు వచ్చారుట. దీనికి సంబంధించిన దక్కన్ క్రానికల్ వార్త చదవాలనుకునే వారికి లింకు, ఎడమ ప్రక్కన ఉన్నది.
3. Okay. But one question, is definitely worth asking. How many hundreds of thousands / thousands of thousands of bucks (millions of Rupees) did Akhil take for his film debut film Akhil? Is it proper to charge very high fee for a debut film? Though he might have observed his father Nagarjuna acting with great gusto in his hay days, Akhil, till he gains adequate field experience ought to have been regarded as a novice by the Director. Why did the Director charge huge fee, for a novice’s film? Was he so much self-assured that his film will be embraced by the mad Telugu spectators, irrespective of its merits or demerits? Why did Vinayak underestimate the Telugu spectators? होने दीजिये । लेकिन एक प्रश्न पुछने लायक होती है। चित्र नटन में सिर्फ विद्यार्धि रहने के लिये अर्ङ अखिल, अपने पहले फिल्म केलिये कितने लाख या करोड रूपये फीज लिया, इस समाचार को वे ही बहिर्गत करना। अखिल अपने दादा ऎ. नागेश्वर राव को, और अपने पिता नागार्जुना को फिल्मों में नटन करना बचपन से देखा होगा, फिर भी, वह काफी नहीं होगा। क्योंकि, बालक पहले किंडर गार्टॆन नर्सरी क्लासेस में शामिल हो कर, प्रथमिक विद्या, माध्यमिक विद्या, इंटर्मीडिय विद्या पूरा करने के बाद, डिग्री में जायिन होना। कभी कभी कुछ रियायत केलिये थोडे बाल मेधावी अर्ह हो सक्ते। अधिक संख्याक व्यक्ति, केवल नौसिखिया ही हो सकते। एक नौसिखिया को हीरो करके, चित्र निर्देशन करनेवाले श्री विनायक महाशय अधिक वेतन लेने में औचित्य क्या रहता है। एक दृष्टि कोण से निपुण हीरो को निर्देश करने से नौसिखिया हीरो को दर्शकत्व करना मुष्किल और सवाल ही होता है। वरिष्ठ और निगर्वी हीरो निर्देश करना निर्देशकों को आसान हो सकता है। फिर नौसिखिया हीरो फिल्मों हिट करना कभी कभी मुष्किल होता है। परन्तु, अखिल अपने प्रथम फिल्म को बडा रॆम्यनरेशन क्यो लिया। (कम रॆम्युनरेशन लिये तो फिल्म वितरकों को परिहार देने के सवाल ही नहीं उटता है।) అట్లే కానిండు. కానీ ఒక ప్రశ్న ఉదయించక తప్పదు. చిత్ర నటనా రంగంలో ప్రవేశించే వారిని, మొదట్లోనే హీరోగా సంభావించటం ఎలా సాధ్యమవుతుంది. కొన్ని కొన్ని ప్రత్యేక సమయాలలో బాలమేథావులు అక్కడ అక్కడ థళుక్కుమని మినహాయింపులు కోరుతూ ఉండవచ్చు. నాగార్జున పుత్ర శాతకర్ణి అఖిలుడిని మనం అట్టి బాల మేధావిగా భావించ వచ్చా. పాతకాలంలో అయితే , కొన్నేళ్ళు రంగస్థలం మీద తమ హావభావాలతో ప్రేక్షకులను అలరించి తరువాత సినిమారంగంలోకి వచ్చినపుడు జనం వారిని ఆదరించిన సందర్భాలు ఉన్నాయి. గొప్ప దర్శకుడిగా పేరు పొందిన శ్రీవినాయకుల వారు, అఖిలుడిని హీరోగా పరిచయం చేయటానికి ఎన్ని కోట్లను ప్రతిఫలంగా పుచ్చుకున్నారో మనకు తెలియదు. ఒక కోణంలోంచి చూస్తే గర్వాంధులు కాని కొందరు సీనియర్ హీరోలతో పోలిస్తే, ఎంతో కొంత అహాన్ని వారసత్వంగా పుచ్చుకునే హీరో పుత్రులను డైరక్టు చేయటం చాల కష్టం. డైరక్టు చేశాక, ఆఫిల్ముకి జనామోదనాన్ని, నగదామోదాన్ని పొందటం ఇంకా కష్టం. ఏది ఏమైనా, కారణాలు ఏవైనా, శ్రీ వినాయకుల వారు, శ్రీ అఖిలుడు, పిత్తిన ముత్తైదువుల్లాగా, తేలుకుట్టిన దొంగల్లాగా కూర్చోకుండా, తీవ్రంగా నష్టపోయిన అఖిల పంపిణీ దారులకు కొంతైనా ఊరట కల్పించటం ఆనందమే. వారు తమ ఛార్జీలను తగ్గించుకుని ఇతర దర్శకులకు, హీరోలకు మార్గ దర్శకులైతే ఇంకా మేలుగా ఉంటుంది. అయితే ఛార్జీలను తగ్గించుకునే దర్శకులన్నా, హీరోలన్నా, కొందరు వేలంవెర్రి వెర్రి వెధవలైన పంపిణీదారులకు చులకన భావం ఉండచ్చు. అయితే వినాయకుడు, అఖిలుడు మంచి పంపిణీదారులను వెతుక్కోటం అవసరం.
4. What should be the lessons for the Film distributors? In Telugu cinema field, many good Telugu films which have junior heros find it very difficult to get distributors. Why did the same junior-hero-shy film distributors paid so much moolah to Vinayak Akhil Band Company? फिल्म बांटनेवाले क्यो क्या लॆसन्स सीखने का है। साधारणतः जूनियर हीरो चित्रों को तॆलुगु चित्र रंग में वितरक ही नहीं मिलते है। फिर, वितरक श्रीविनायक अखिल बैंड कंपॆनी को बडे बडे पैसे क्यो दिये। ఫిల్మ్ పంపిణీ దారులు నేర్చుకోవాల్సిన పాఠాలేమీ లేవా. ఉంటాయి కానీ, నేర్చుకోరని వేరే చెప్పాల్సిన పని లేదు. జూనియర్ హీరోల చిత్రాలను కొనటానికీ పంపిణీదారులు ముందుకు రారు అనేది కఠోర వాస్తవం. మరి శ్రీ వినాయంక్ అఖిల్ బ్యాండ్ కంపెనీ వారికి, పంపిణీదారులు ఎన్నేసి కోట్లు చెల్లించారో తామే బహిర్గతం చేస్తేనే బాగుంటుంది.
Telugu people are too poor and too starving to be robbed.దోపిడీ చేయబడటానికి తెలుగు సాధారణ ప్రజలు నిరుపేదలు. వారికి తింటానికే లేదు. వారికి ఈ సారాలు, ఈ సినిమాలూ, ఈ సిగరెట్లూ, ఈ క్రికెట్లూ ఎందుకు.

No comments:

Post a Comment

ఘోరమైన విమర్శలకు కూడ స్వాగతం, జవాబులు ఇవ్వబడతాయి.