Capitalists are not afraid of anybody. Even Prime Ministers and Presidents are afraid of Capitalists. How can filmi Capitalists be an exception? How can filmi music be an exception? The million dollar question is how to redeem our musicians who have been rendered bonded laborers by the Filmi Capitalists? हमारे पुंजीदारों को किसी के फिकर नहीं है। सभी देशों के प्रधान मंत्रियों, अध्यक्षों पूंजीदारों से डरते हैं, और उनको स्वागत करते हैं, उसको सलाम करते हैं। फिल्मी पुंजीदार, विश्व और भारतीय महा पुंजीदारों से भिन्न कैसा रहते हैं। यह कभी भी नहीं होगा। मिलियन् डालर प्रश्न यह है कि, हमारे संगीतज्ञ जिन को फिल्मी दुनिया आपने जीवित काल गुलाम बना लिया है, उन महा कळाकारों को कैसा छुडाना। పెట్టుబడి దారులు ఎవరికీ భయపడరు. దేశాధ్యక్షులు, ప్రధాన మంత్రులే పెట్టుబడిదారులకి భయపడతారు, వాళ్ళకి స్వాగత సత్కారాలు చేసి వాళ్ళకి అడుగులకి మడుగులొత్తుతారు. ఇంక ఫిల్మీ పెట్టుబడిదారులు మినహాయింపులుగా ఉంటారని ఎలా అనుకోటం. మిలియన్ డాలర్ల ప్రశ్న ఏమిటంటే, పెట్టుబడిదారులకి జీవితకాలపు బానిసలుగా మారిన మన సంగీతజ్ఞులను, కళాకారులను ఎలా విడిపించుకోటం?
ybrao-a-donkey's humble views. I shall not insist that you agree with me. वैबीराव एक गधे के विनम्र वचन. आप मुझ से सहमत होने के निर्बंध नहीं है। వైబీరావు గాడిద వినమ్ర అభిప్రాయాలు. నాతో ఏకీభవించమని మిమ్ములను వత్తిడి చేయను
Extreme threats do not really bring compliance. अति तीव्र ढंग से डराने से या धमकाने से फायिदा क्या होगा? कुछ नहीं होगा। అతి తీవ్రమైన మాటలతో బెదిరించి ప్రయోజనమేమిటి ?
It is true that music gets embellished and sweetened with rhythm. लया से संगीत को अलंकारिकता और माधुर्य मिलेगा, यह सत्य है। లయతో సంగీతానికి గొప్ప అలంకారికత మరియు మాధుర్యము వస్తుంది.
But then, what is the use of threatening? जब तो, तीव्र वचनों से डराने से या धमकाने से लाभ के जगह पर नष्ट होगा। అయితే బెదిరించి ప్రయోజనం ఏమిటి? అతిగా బెదిరిస్తే లాభం స్థానంలో నష్టం వస్తుంది.
Qustion, सवाल, ప్రశ్న:
You are seeing the type of music we are getting in our film world, hollywood, bollywood, tollywood, kollywood, all types of woods. Do you find in today's film songs any melody, rhythm, sweetness in today's film music? Do threats like fearful hell will really frighten our Capitalists, and their slave Musicians? This Capitalist world is not afraid of anybody in Heaven, Earth, and the Nether world, including the consumers (in case of films it is the audience and the spectators).
आज के विश्व में आप हालीवुड, बालीवुड, कालीवुड, टालीवुड, जैसे जंग्लियों में, आप कई फिल्मों को देख रहे है ना? उन में आप कभी भी, कहाँ भी, शृती, या लया, या माधुर्य को देख सकते क्या? भयानक नरक जैसे शोच उनको कभी भी नहीं मन में नहीं आयेगा। हमारे पूंजीदार मालिक, और उनके दास संगीतज्ञ को इस जगत में किसके डर भी नही रहता। आर्धिक शास्त्र कहता है कि पूंजीदारों को विनियोगदार ड़र अवश्य रहता है, लेकिन वास्तव प्रपंच में यह नहीं दिख रहा है।
ఇపుడు హాలీవుడ్ లో, బాలీవుడ్ లో, టాలీ వుడ్ లో, కాలీ వుడ్ లో, అన్ని రకాల వుడ్లల్లో వస్తున్న సినిమాలను మీరు చూస్తున్నారు కదా. వాటిల్లో ఎక్కడైనా సరియైన శృతి గానీ, లయగానీ, మాధుర్యము గానీ ఉంటున్నాయా? భయంకర నరకం వంటి బెదిరింపులు పెట్టుబడిదారులను, వారికి దాసులైన మన సంగీతజ్ఞులను భయపెట్తాయా? ఈ పెట్టుబడి దారీ ప్రపంచానికి వినియోగదారుతో సహా (సినిమాల విషయంలో ప్రేక్షకులు) ఎవరన్నా భయం లేదు.
Answer जवाब జవాబు
In my mother tongue Telugu, there is a proverb: gongaLi lO tinTU ventrukalu lekka peTTukOTam enduku? Approximate meaning: Why count the number of hair(s), while dining on a torn woolen carpet? Threads of wool may fall on the food. No use of regrets, when we use a particular environment which either we have to change or stop fault-finding. मेरे मातृभाष तॆलुगु में एक लोकोक्ति है कि-- गॊंगळि लो तिंटू वॆंट्रुकलु लॆक्क पॆट्टुकोटं ऎंदुकु. माने-- फटे हुए कंबल (गलीचा, दरी) में खाने के समय पर बालों को गिनने से फाइदा नहीं रहेगा। గొంగళిలో తింటూ వెంట్రుకలు లెక్క పెట్టుకోటం ఎందుకు? (To continue. सशेष. ఇంకా కొనసాగించాలి.)
From Sanskrit Music Treatise "SangIta mArtAnDam". संगीत मार्तांड नामक एक संस्कृत ग्रंथ से। సంగీత మార్తాండం అనే సంస్కృత గ్రంధం నుండి.
taurya trikam tALa hInam cAlayEt purushAdhamaha
sa pApI narakam ghOram ASu gachchati sa anvayaha.
తౌర్య త్రికం తాళ హీనం చాలయేత పురుషాధమః
సపాపీ నరకం ఘోరమ్ ఆశు గఛ్ఛతి సా అన్వయః||
तौर्य त्रिकं ताळ हीनं चालयेत पुरुषाधमः
सपापी नरकं घोरम आशु गछ्छति सा अन्वयः।।
Taurya trikam means the trinity of vocal singing, instrumental accompaniment, and dance. tALa hInam means : without rhythm. cAlayEt: if a person runs. purushAdhamaha: the lowest of the humans.
sa pApI : He is a sinner. ghOram narakam ASu gachchati: He will go to hell fast. sa anvyayaha : along with his clan.
तौर्य त्रिक माने गान, वाद्य, नृत्य। ताळ हीनं माने बिना लया। चालयेत पुरुषाधमः माने नीच मानव जो बगर लय, संगीत को चलाता है वह मानव।
स पापी : अघ और किल्बिष मलिन भरित दुष्ट। घोरम नरकम आशु गछ्छति माने, तुरन्तु वह दुर्भर यम लोक जायेगा। सा अन्वयः माने, उसके पुत्र, पौत्र, वंश सहित।
తౌర్య త్రికాలంటే నృత్య, గాన, వాద్య భరితమైన సంగీతం. ఇలాంటి మూడిటితో కూడిన సంగీతాన్ని లయలేకుండా నడిపే నీచమానవుడు ఘోర పాపి. వాడు భయంకర నరకానికి, తన వంశంతో సహా వేగంగా పోతాడు.
ybrao-a-donkey's humble views. I shall not insist that you agree with me. वैबीराव एक गधे के विनम्र वचन. आप मुझ से सहमत होने के निर्बंध नहीं है। వైబీరావు గాడిద వినమ్ర అభిప్రాయాలు. నాతో ఏకీభవించమని మిమ్ములను వత్తిడి చేయను
Extreme threats do not really bring compliance. अति तीव्र ढंग से डराने से या धमकाने से फायिदा क्या होगा? कुछ नहीं होगा। అతి తీవ్రమైన మాటలతో బెదిరించి ప్రయోజనమేమిటి ?
It is true that music gets embellished and sweetened with rhythm. लया से संगीत को अलंकारिकता और माधुर्य मिलेगा, यह सत्य है। లయతో సంగీతానికి గొప్ప అలంకారికత మరియు మాధుర్యము వస్తుంది.
But then, what is the use of threatening? जब तो, तीव्र वचनों से डराने से या धमकाने से लाभ के जगह पर नष्ट होगा। అయితే బెదిరించి ప్రయోజనం ఏమిటి? అతిగా బెదిరిస్తే లాభం స్థానంలో నష్టం వస్తుంది.
Qustion, सवाल, ప్రశ్న:
You are seeing the type of music we are getting in our film world, hollywood, bollywood, tollywood, kollywood, all types of woods. Do you find in today's film songs any melody, rhythm, sweetness in today's film music? Do threats like fearful hell will really frighten our Capitalists, and their slave Musicians? This Capitalist world is not afraid of anybody in Heaven, Earth, and the Nether world, including the consumers (in case of films it is the audience and the spectators).
आज के विश्व में आप हालीवुड, बालीवुड, कालीवुड, टालीवुड, जैसे जंग्लियों में, आप कई फिल्मों को देख रहे है ना? उन में आप कभी भी, कहाँ भी, शृती, या लया, या माधुर्य को देख सकते क्या? भयानक नरक जैसे शोच उनको कभी भी नहीं मन में नहीं आयेगा। हमारे पूंजीदार मालिक, और उनके दास संगीतज्ञ को इस जगत में किसके डर भी नही रहता। आर्धिक शास्त्र कहता है कि पूंजीदारों को विनियोगदार ड़र अवश्य रहता है, लेकिन वास्तव प्रपंच में यह नहीं दिख रहा है।
ఇపుడు హాలీవుడ్ లో, బాలీవుడ్ లో, టాలీ వుడ్ లో, కాలీ వుడ్ లో, అన్ని రకాల వుడ్లల్లో వస్తున్న సినిమాలను మీరు చూస్తున్నారు కదా. వాటిల్లో ఎక్కడైనా సరియైన శృతి గానీ, లయగానీ, మాధుర్యము గానీ ఉంటున్నాయా? భయంకర నరకం వంటి బెదిరింపులు పెట్టుబడిదారులను, వారికి దాసులైన మన సంగీతజ్ఞులను భయపెట్తాయా? ఈ పెట్టుబడి దారీ ప్రపంచానికి వినియోగదారుతో సహా (సినిమాల విషయంలో ప్రేక్షకులు) ఎవరన్నా భయం లేదు.
Answer जवाब జవాబు
In my mother tongue Telugu, there is a proverb: gongaLi lO tinTU ventrukalu lekka peTTukOTam enduku? Approximate meaning: Why count the number of hair(s), while dining on a torn woolen carpet? Threads of wool may fall on the food. No use of regrets, when we use a particular environment which either we have to change or stop fault-finding. मेरे मातृभाष तॆलुगु में एक लोकोक्ति है कि-- गॊंगळि लो तिंटू वॆंट्रुकलु लॆक्क पॆट्टुकोटं ऎंदुकु. माने-- फटे हुए कंबल (गलीचा, दरी) में खाने के समय पर बालों को गिनने से फाइदा नहीं रहेगा। గొంగళిలో తింటూ వెంట్రుకలు లెక్క పెట్టుకోటం ఎందుకు? (To continue. सशेष. ఇంకా కొనసాగించాలి.)
No comments:
Post a Comment
ఘోరమైన విమర్శలకు కూడ స్వాగతం, జవాబులు ఇవ్వబడతాయి. Harsh Criticism is also welcome.