279 స్వసంపర్కం యొక్క అధ్యయనం, 5వ భాగం.
చర్చనీయాంశాలు: 279, స్వసంపర్కం, స్వప్రణయం, బ్రెండన్ ఓనిలీ, బెట్టీ డాడ్సన్, masturbation, స్వయంతృప్తి
స్వసంపర్కం యొక్క అధ్యయనం, 1వ భాగానికి లింకు: http://problemsoftelugus.blogspot.com/search/label/275 క్లిక్
స్వసంపర్కం యొక్క అధ్యయనం, 2వ భాగానికి లింకు: http://problemsoftelugus.blogspot.com/search/label/276 క్లిక్
స్వసంపర్కం యొక్క అధ్యయనం, 3వ భాగానికి లింకు: http://problemsoftelugus.blogspot.com/search/label/277 క్లిక్
స్వసంపర్కం యొక్క అధ్యయనం, 4వ భాగానికి లింకు: http://problemsoftelugus.blogspot.com/search/label/278 క్లిక్
స్వసంపర్కం యొక్క అధ్యయనం, 5వ భాగానికి లింకు: http://problemsoftelugus.blogspot.com/search/label/279 క్లిక్
ముందుగా పాఠకులకు క్షమాపణలు, స్పష్టీకరణలు
ఈ వ్యాసంలో సెక్సును ఉత్తేజ పరిచే (sexitement) కలిగించే అంశాలు ఏమీ ఉండవు. వాటికి వేరే వెబ్ సైట్లు, బ్లాగులు ఉంటాయి. ఇది కేవలం పరిశోథనాత్మక, సత్య శోథక పరిశీలన మాత్రమే. కనుక అట్టివి ఆశించి ఈ బ్లాగును చదువుతున్న పాఠకులకు నా క్షమాపణలు. వారు విండో పైన ఉండే X ను క్లిక్ చేసుకొని వేరొకబ్లాగ్ కు వెళ్ళవచ్చును.
ఎవరి మనోభావాలను గాయపరిచే ఉద్దేశ్యం లేదు. అభ్యంతరాలుంటే కామెంట్లలోతెలియచేయ వచ్చు. వీలైనంతవరకు మనోభావాలను సంరక్షించటానికి ప్రయత్నిస్తాను.
స్వసంపర్కాన్ని సమర్ధించటం కానీ, వ్యతిరేకించటంగానీ, తదనుగుణంగా ఉద్యమాలను చేపట్టటం, నా లక్ష్యం కాదు. నా ప్రాథమిక లక్ష్యాలయిన నాస్తికత్వం, మార్క్సిజం, హేతువాద సైంటిఫిక్ అప్రోచ్ లకు అనుగుణంగానే ఈ పరిశీలన ఉంటుంది.
ఇపుడు మనం శ్రీబ్రెండన్ ఓనిలీ గారి వ్యాసం ది ఏజ్ ఆఫ్ సెల్ఫ్ లవ్ యొక్క చివరి పేరాలను పరిశీలిద్దాము.
మొత్తం వ్యాసం చదువదలచిన వారికి లింకు; http://www.spectator.co.uk/features/9247341/the-age-of-self-love/ స్పెక్టేటర్ ఆంగ్ల పత్రిక కి వెళ్ళటానికి క్లిక్
The key conceit of today’s celebrators of masturbation is that they are smashing taboos. They fancy themselves as free-spirited and open-minded, sticking one in the eye of sad, buttoned-up prigs. This gets things completely the wrong way round. The evangelists are really enemies of free love; they are driven, deep down, by a fear of other people and a desire to dodge intimacy.
తెలుగు సారం: తాము అర్ధంలేని సాంఘిక నిషేధాలను చితక్కొడుతున్నామని. స్వసంపర్క పండుగలు చేసుకునేదే వారి ముఖ్య గర్వం. వారు తమని తాము స్వేఛ్ఛాకాముకులుగను, ఓపెన్ మైండు కలవారిగానూ, ఏడుపుగొట్టు గర్వాంధక పెత్తందారుల కళ్ళల్లోకి అంటుకు పోయే వారిగాను, ఊహించుకుంటున్నారు. ఇది విషయాలను పూర్తిగా తప్పు దారి పట్టిస్తుంది. ఈ సువార్తికులు (స్వేఛ్ఛాసందేశాలను ప్రచారంచేసే వాళ్ళు) స్వేఛ్చా ప్రణయానికి నిజమైన శత్రువులు. వీళ్ళు ఇతర వ్యక్తులు అంటే భయం చేత డ్రైవ్ చేయ బడుతున్నారు. వీళ్ళు వ్యక్తుల మధ్య సాన్నిహిత్యాన్ని (ఇంటిమసీ) తప్పించుకోటానికి చోదితులవుతున్నారు. [వైబీ గాడిద వివరణ: స్వఛ్ఛమైన స్వేఛ్ఛా ప్రణయం, స్వసంపర్కాలు ఇతరులపై ఉండే భయద్వేషాలచేత, ద్విసంపర్క వ్యతిరేకత చేత వ్యక్తులలో చోటు చేసుకునేవి కావనే భావం కావచ్చు. గాలి ఎలా వీస్తుందో, వెలుగు ఎలా ప్రసరిస్తుందో, జలాలు ఎలా ప్రవహిస్తాయో అలాగా స్వప్రణయం కూడ ద్వి ప్రణయం వలె వికసిస్తుందని భావం కావచ్చు. ఏది ఏమైనా స్వప్రణయానికి , ద్విప్రణయానికీ వైరుధ్యాలు ఉండవనీ, అవి సమాంతరంగా (కంకరెంటుగా concurrent) విలసిల్లవచ్చని ఒక భావాన్ని మనం తీయవచ్చు.].
Betty Dodson, author of Sex for One, openly celebrates it as preferable to the sometimes scary passion that accompanies sex for two. The problem with romantic passion, she says, is that ‘reality comes crashing in, [and] the pain and the hurt and the suffering and the breakdown follow’. The sanctification of self-abuse is in keeping with today’s general fear and distrust of Other People, who will leave us hurt and damaged. The moral rehabilitation of masturbation is fuelled by anomie, an urge to withdraw from the world, hardly a libertine impulse.
ఒక వ్యక్తికి సెక్స్ రచయిత్రి బెట్టీ డాడ్సన్ గారు , కొన్నిసార్లు భీతావహంగా మారే తీవ్ర రసోద్వేగం ఉండే ద్వి ప్రణయం కన్నా స్వప్రణయాన్ని మెరుగైనదానిగా బహిరంగంగా ఉత్సాహపడుతున్నారు. ఆమె ప్రకారం, రొమాంటిక్ పాషన్ తో సమస్యే, ఆమె అంటుంది: సత్యం ఫెళ ఫెళా ముందుకు వచ్చి పడుతుంది. మరియు తరువాత నొప్పి, గాయం, బాధ, వ్యక్తిగా విరిగి కూలబడటం (బ్రేక్ డౌన్), వెనకాలే వస్తాయి. [వైబీ గాడిద వివరణ: ద్వి ప్రణయాలు సఫలమైనా, విఫలమైనా ఇది జరగచ్చు.
సఫలాల విషయంలో: ఎందుకంటే, ద్వి ప్రణయాల్లో సెక్సు ప్రధాన అంశం కావచ్చు కాకపోవచ్చు. సెక్స్ ప్రధాన అంశం కానిచోట ఆస్తులు, పేరు ప్రతిష్ఠలు, ఆహారపు ఇష్టాయిష్టాలు, పిల్లల పెంపకం, పిల్లుల పెంపకం, ఇలా ఏదైనా రంగంలోకి ప్రవేశించి రస భంగం కలిగించ వచ్చు.
విఫలమైన విషయాల్లో: డైవోర్సు ప్రొసీడింగ్స్, పిల్లల ఉమ్మడి ఆస్తుల పంపకాలు, ట్వీట్లు, ఫేస్ బుక్ లు, ఎంగేజిమెంటు వజ్రపుటుంగరాలను వెనక్కి ఇచ్చుకోటాలు, రహస్య ఫొటోలను బహిర్గతం చేస్తామని బ్లాక్ మెయిల్ చేసుకోటాలూ, ఎన్నో భీభత్స విషయాలు ఉండచ్చు. ఆతరువాత ఫ్రెష్ ద్వి ప్రణయ భాగస్వాములకొరకు అన్వేషించటం చర్విత చర్వణం (నమిలినదానిని మరల నమలటం) ఉంటుంది. వివరణ సమాప్తం.]
బెట్టీ డాడ్సన్ గారి అభిప్రాయం తెలుగు సారం కొనసాగింపు: ఈరోజు సమాజంలో నిండి ఉన్న (ద్విప్రణయాల విషయంలో), ఇతరులు (భాగస్వాములు) తమని గాయపరచి, దెబ్బతీసి వదిలేస్తారు (వాడేసుకుని వదిలేస్తారు) అనే ఇతరులపై సాధారణ భయం, అవిశ్వాసం, నిండి ఉన్న ద్విప్రణయంకన్నా స్వప్రణయం (ఇంతకు ముందు నీచంగా సంభావించ బడిన స్వసంపర్కం) పవిత్రీకరణ పొందుతున్నది. సమాజంలో వ్యక్తులు గురి అవుతున్న ఏకాకీకరణ , స్వసంపర్కం యొక్క నైతిక పునరుధ్ధరణ కు ఇంధనాన్ని సమకూరుస్తున్నది. ప్రపంచంనుండి దూరంగా జరగాలని అనుకొని ఏకాకిగా మారటం స్వేఛ్ఛా అంతర్ ధృతి అవదు. [వైబీ వివరణ: స్వేఛ్చా ప్రియత్వం వల్ల స్వప్రణయ స్వసంపర్కాలు చోటు చేసుకోవాలే తప్ప భయం, ద్వేషం, ఏకాకీకరణం వల్ల కాదు అని భావం కావచ్చు].
It was silly to tell children that masturbation was evil and would make them blind or loopy. But it’s sillier — and dangerous — to tell youngsters that it is preferable to sex with others because it’s risk-free and passionless. We should keep the taboo that says that it really is a bit sad. Hey kid, leave your bits alone — explore someone else’s.
పిల్లలకు స్వసంపర్కం చెడ్డది అని చెప్పటం సిల్లీ. అది వారిని అంధ విశ్వాసులుగాను, మానసిక వక్రులుగాను, మారుస్తుంది. కానీ, ఇతరులతో సెక్స్ (ద్వి ప్రణయం) కన్నా , రిస్కు ఫ్రీ మరియు మోహావేశాలు లేనిది కాబట్టి, స్వప్రణయమే మేలు అని చిన్నవాళ్ళకి చెప్పటం ఇంకా ఎక్కువ సిల్లీ, మరియు ప్రమాదకరం. అది నిజంగానే ఒక్కింత విచారకరమైనదే అనే టాబు (నైతిక సాంఘిక నివారకం)ని ఉంచాలి. ఓబాలకా (బాలికా) నీ బిట్సుని నీవు ప్రక్కన పడెయ్. -- ఇతరుల (బిట్సుని) వాటిని అన్వేషించు, గాలించు. [వైబీ వివరణ: ఈ బిట్స్ అనే పదానికి తెలుగు సర్వసమ పదాన్ని నేను గుర్తింపలోకపోయాను. దీనిలో శరీరాంగాలు, మానసికాంగాలు, స్వ-- శరీరం మొత్తం, మనస్సు మొత్తం ఉండచ్చు.]
వైబీరావు గాడిద వ్యాఖ్యలు
పాశ్చాత్యులు మనకన్నా 40 | 50 ఏళ్ళు ముందున్నట్లు కనిపిస్తుంది.
మనం ఆ 40 | 50 ఏళ్ళను కవర్ చేసుకుని వారిని కలవటం అవసరమా కాదా అనేది చెప్పటం కష్టం.
మనం అవసరం ఉన్నా లేకున్నా, ప్రతిదానికీ పాశ్చాత్యులను అనుకరిస్తూ, అనుసరిస్తూ వెళ్తున్నాం కాబట్టి , కొద్దిమంది వద్దన్నప్పటికీ, ఈ గుడ్డి భారతదేశం, ఆమిష శూన్యమూ, వసాగంధిలమూ అయిన బొక్క కోసం కుక్క పరుగెత్తినట్లుగా, పాశ్ఛాత్యుల వెంటనే పరుగెత్తే అవకాశం ఉంది. అయితే మనం పాశ్చాత్యులను అందుకునే నాటికి వారు తిరుగు ప్రయాణం మొదలెట్టచ్చు. మనం హిప్పీ కటింగు చేయించుకోటం అలవర్చుకునేసరికి వాళ్ళు గుళ్లు చేయించుకుని సున్నపు బొట్లు పెట్టుకోవచ్చు. వైసే వెర్సా. (vice versa).
పాఠకులకు ఆసక్తి ఉన్నా, లేకున్నా, భారతీయుల కోణంలోంచి, తెగులువాళ్ళకోణంలోంచి, ఇంకా వ్రాయాల్సింది, ఎంతో ఉంది.
No comments:
Post a Comment
ఘోరమైన విమర్శలకు కూడ స్వాగతం, జవాబులు ఇవ్వబడతాయి. Harsh Criticism is also welcome.