Search This Blog typing in English or Telugu, and sometimes Hindi

Monday, July 21, 2014

307 Should men also be cursed that a 'gingely' seed cannot soak in their mouths?


307 మగవాళ్ళ నోట్లో కూడ నువ్వు గింజ నానకూడదని, శపించాలా?
చర్చనీయాంశాలు: 307, కట్జూ, న్యాయవ్యవస్థ అవినీతి, సుప్రీం కోర్టు, Supreme Court, తిక్కన, మహాభారతం

విశ్రాంత సుప్రీంకోర్టు న్యాయమూర్తి శ్రీ మార్కండేయ కట్జూగారు యథావిధిగా ఒక చిన్నబాంబు పేల్చారు. దాని ప్రకారం, శ్రీ కట్జూగారు మద్రాసు హైకోర్టు ప్రధానన్యాయమూర్తిగా ఉండగా, తమిళనాడులో అవినీతి ఆరోపణలకు గురియైన ఒక హైకోర్టు అదనపు న్యాయమూర్తిగారికి, ఇంటెలిజెన్సు బ్యూరో వారు వ్యతిరేక రిపోర్టు ఇచ్చినప్పటికీ, ఆనాటి తమిళనాడులోని ఒక ముఖ్య రాజకీయపార్టీ వత్తిడికి, కేంద్ర ప్రభుత్వ వత్తిడికి గురి అయ్యి, ఆనాటి సుప్రీం కోర్టు ప్రధాన న్యాయమూర్తిగారు ఆ ''అన్యాయమూర్తి '' పదవిని ఏడాది పొడిగించారు. ఈసంగతి నాటి ప్రధాని శ్రీమన్మోహన్ సింగు గారికి , న్యాయశాఖామంత్రికి కూడ తెలుసుట. తరువాత వచ్చిన సుప్రీంకోర్టు ప్రధాన న్యాయమూర్తి ఒకరు అదే న్యాయమూర్తిని హైకోర్టు శాశ్వత న్యాయమూర్తిగా నియమించి, ఆంధ్రప్రదేశ్ కి బదిలీ చేశారుట.

ఈవిషయాన్ని బయట పెట్టటానికి, శ్రీ కట్జుగారికి పదేళ్ళు పట్టింది. సదరు అవినీతి న్యాయమూర్తిగారు దివంగతులయ్యారు.

అయిపోయిన పెళ్ళికి మేళాలెందుకు అని కాంగ్రెసు అంటున్నది. మన్ మోహన్ సింగు గారు నా దృష్టికి రాలేదన్నారు. ఇంకా నయం, తన దిగ్భ్రాంతిని ప్రకటించి, అదేదో పేలుడు మరణమనుకొని, ప్రధాన మంత్రి సహాయనిధినుండి, ఒక పదిలక్షల రూపాయలు కట్జూగారికి పరిహారంగా ప్రకటించలేదు.

కట్జూగారు పరిశీలించతగిన ఒక విషయం చెప్పారు. నేను చెప్పింది సత్యమా, ఆసత్యమా అనేది ముఖ్యం గానీ ఎన్నాళ్ళ తరువాత చెప్పాను అనేది ముఖ్యం కాదు.

అన్నా ద్రముక వారికి డి.ఎమ్.కే. ని కొట్టటానికి ఒక కొరడా దొరికిందని, వదలకుండా, లోక్ సభలో హడావుడి చేశారు.

వైబీరావు గాడిద ఊహలు



విశ్రాంత సుకోన్యామూ శ్రీమార్కండేయ కట్జూగారికి క్షమాపణలు చెప్తు ఒక చేదు నిజాన్ని వ్రాయక తప్పటంలేదు. వారు దేశక్షేమం, న్యాయ వ్యవస్థ మంచిని కోరే, ఈనిజాన్ని బయటపెట్టి ఉండ వచ్చును.

కానీ, శ్రీ కట్జూగారిని మహాభారతం లోని కుంతీదేవితో పోల్చక తప్పటం లేదు. సూర్యుడి దయతో తనకు జన్మించిన కర్ణుడిని లోకాపవాద భీతితో ఒక పెట్టెలో ఉంచి, గంగానదిలో వదిలేసిన రహస్యాన్ని కుంతి తన కడుపులో భద్రంగానే దాచుకున్నది.

భారత యుధ్ధం ముందు శ్రీకృష్ణుడు కర్ణుడికి ''నీవు కుంతి కొడుకువి, కనుక కౌంతేయుడివి, ధర్మరాజుకి అగ్రజుడివి, '' అని చెప్పి పాండవ పక్షానికి మళ్ళించటానికి ప్రయత్నించి విఫలమయ్యాడు.

తరువాత కుంతి కర్ణుడి దగ్గరకు వెళ్ళి ''నీవు నా కొడుకువే రా నాయనా, '' అని కర్ణుడి ముందు ఏడుస్తుంది. కర్ణుడు తల్లిపై జాలి పడి, అర్జునుడిని తప్ప మిగిలిన పాండవులను చంపనని మాట ఇచ్చాడు.

భారత యుధ్దం అంతా అయిపోయి, ధర్మరాజు పట్టాభిషిక్తుడయ్యాక, ఆయనకు కుంతి చేసిన దాపరికం నారదుడు చెప్తే, తెలిసింది. కడుపులో మండి, కుంతిని శపించాడు.

తిక్కన విరచిత ఆంధ్రమహాభారతం, శాంతిపర్వం, ప్రధమాశ్వాసం, 40 వచనం, మరియు 41 వ పద్యం.


వచనం:--
అనుటయు నవ్వచనంబులు దనకు నసహ్యంబు లైనం గటకటంబడి యద్దేవి నాలోకించి వదీయ మంత్ర కార్య గోపనంబునం గాదె యింత పుట్టెనని పలికి యంత నిలువక,

తేటగీతి.
అంగనా జనమ్ములకు రహస్య రక్ష
ణంబు నందలి శక్తి మనంబు లందుఁ
గలుగ కుండెడు మెల్ల లోకముల నని శ,
పించె నా ధర్మ దైవతా ప్రియ సుతుండు.

వ్యాసుడు. సంస్కృత మహాభారతం, పన్నెండవది అయిన శాంతి పర్వం, 6వ ఆధ్యాయం, 10, 11 శ్లోకాలు.

భవత్యా గూఢమంత్రత్వాద్వంచితాః స్మ తదా భృశం
శశాప చ మహాతేజాః సర్వలోకేషు యోషితః
న గుహ్యం ధారయిష్యంతీత్యేవం దుఃఖసమన్వితః.


జస్టిస్ కట్జూ గారు ఇంత ముఖ్య విషయాన్నిపది సంవత్సరాలు ఎందుకు దాచిపెట్టినట్లు? అందుకే పురుషులకు కూడ నోట్లో నువ్వు గింజ నానకుండా శాపమీయటం అవసరం.


ఇంకో ప్రధాన సమస్య



ఈ అవినీతి ఆరోపణలకు గురియైన జడ్జీ గారి పేరు జస్టిస్ అశోక్ కుమార్ ట. ఆ అవినీతి న్యాయమూర్తిగారు ఆంధ్రప్రదేశ్ హైకోర్టులో కూడ పనిచేశాడుట. ఎన్నేళ్లు చేశాడో ఏమిటో, మరి అయ్యవారు ఇచ్చిన తీర్పులలో, ఎన్నితీర్పులు ఎన్ని లంచాలు తీసుకుని ఇచ్చిన తీర్పులో? ఈయన (ముఖ్యంగా సింగిల్ జడ్జీగా ఇచ్చినవి, అపీల్ లేక రివిజన్ చేయబడనివి) ఇచ్చిన తీర్పులకు ఎంతమంది అభాగ్యులకు అన్యాయం జరిగిందో మనకు తెలియదు. నిజంగా న్యాయం జరగాలంటే, ఆతీర్పులన్నిటినీ, ముఖ్యంగా సింగిల్ జడ్జీగా ఇచ్చిన తీర్పులను తిరగతోడాల్సిన అవసరం ఉంది. సైధ్ధాంతికంగా ఇది అవసరం. కానీ ఆచరణాత్మకంగా ఇది అసాధ్యం.

306 Leaders of All India Parties should come to the Capital Offices Sheds of State of Andhra Pradesh, bending their heads!!

We should make them to bend their heads in shame!
306 అఖిల భారత పార్టీలనేలు, ఆంధ్రప్రదేశ్ రాజధాని కార్యాలయాల షెడ్లలోకి వచ్చేటపుడు, తలలు వంచుకొని లోపలికి ప్రవేశించాలి.
చర్చనీయాంశాలు: 306, రాజధాని, సింగపూర్, నారాయణ, పురపాలన, Municipal Administration

Within the nine member Committee, we will form Sub-Committees. These sub-panels visit Singapore and other world-class cities to study and suggest models to be emulated in building AP's Capital City. The Government has taken care to see that only people with a vision of building a world-class city have been made members. --Dr. P. Narayana, Municipal Administration and Urban Development Minister, A.P.

తెలుగుసారం: తొమ్మిది మంది కమీటీలో మేము సబ్-కమీటీలను ఏర్పరుచుకుంటాము. ఈ ఉప బృందాలు సింగపూర్ మరియు ప్రపంచస్థాయి నగరాలను తిరిగి , ఆంధ్రప్రదేశ్ రాజధానీ నగరాన్ని నిర్మించటానికి అను(క|స)రించటానికి నమూనాలను సూచిస్తాయి. ఒక ప్రపంచ స్థాయి నగరాన్ని నిర్మించటానికి కావలసిన దార్శనికత ఉన్న వారినే సభ్యులుగా చేయటానికి ప్రభుత్వం తగిన జాగ్రత్త తీసుకుంది. --డాక్టర్ పీ. నారాయణ, పురపాలక మంత్రి.

Three national and international level experts with experience in building world class cities would also be made special invitees to the nine-member committee to suggest on action plan to develop the Capital City.

తెలుగుసారం: ముగ్గురు జాతీయ మరియు అంతర్ జాతీయ స్థాయి నిపుణులు, ప్రపంచస్థాయి నగరాల నిర్మాణంలో అనుభవం ఉన్నవారిని, ఈ తొమ్మిది మంది సభ్యుల సంఘంలో ప్రత్యేక ఆహ్వానితులుగా ఉండి, రాజధాని నగర నిర్మాణానికి కార్యాచరణ ప్రణాలికను సూచించేందుకు, తీసుకు రావటం జరుగుతుంది. --పై మంత్రిగారే.

వైబీరావు గాడిద అభిప్రాయం



ఆహా, ఆంధ్రజాతి (అంధక జాతి) జన్మధన్యమవుతుంది. ఇప్పటికే మీరు పోస్టు నంబరు 304లో click బిజెపి అగ్రనేత, శ్రీనరేంద్రమోడీ రామయ్యగారికి వీరహనుమాన్ సేవకుడు, శ్రీ వెంకయ్య నాయుడుగారి పేడకళ్ళ పురాణం చదివే ఉంటారు. దాని ప్రకారం, ఆంధ్రప్రదేశ్ గ్రామీణులు తమ ఇళ్ళముందు పేడకళ్ళను ప్రభుత్వం తీయాలని కోరుకునేలాగా వాళ్ళని పాడు చేయవద్దని, చెరువులను రైతులే బాగు చేసుకోవాలని, శ్రీవెంకయ్యనాయుడు గారు హితబోధ చేసి ఉన్నారు. ఈ నీతిపాఠం సభలో, శ్రీచంద్రబాబునాయుడుగారు సహసింహాసనాశీనులు అయి ఉన్నారు. ఈసందర్భంగా శ్రీ వెంకయ్యనాయుడు గారన్న మాట ఒకటి గుర్తుకు తెచ్చుకోండి: '''న్యాయంగా రాబట్టుకోవాల్సిన ఆదాయం కూడ రాబట్టుకోకుండా ప్రతివాళ్ళూ పైనున్న వారి వద్దకు నిథుల కొరకు పరుగెత్తుతున్నారు.''

నా అనుమానం ఏమంటే, నిథులకొరకు ఆవురావురు మంటున్న శ్రీచంద్రబాబు నాయుడిగారిని ఉద్దేశించి, శ్రీ నరేంద్ర మోడీగారు, శ్రీఅరుణ్ జైట్లీ గారు ''నిధులకొరకు ఢీల్లీకి పరుగెత్తద్దు '' అని ప్రత్యక్షంగా చెప్పాలనుకుని, బ్రెజిల్ పర్యటనలో తీరిక చిక్కక గానీ, లేక శ్రీమోడీగారి సహజ స్వభావం వల్లకానీ, ఈవిషయాన్ని శ్రీ బాబుగారి చెవిలో వేయమని శ్రీ వెంకయ్యనాయుడు గారిని ఫరమాయించి ఉండచ్చు. ఆంధ్రప్రదేశ్ బడ్జెట్ రెవెన్యూలోటు పూడ్చటానికి గానీ, రాజధాని నిర్మాణానికిగానీ, కేంద్రబడ్జెట్ లో నిధులు కేటాయించకుండా, ఉండటంలో అంతరార్ధం ఏమై ఉండాలి? మన్మోహన్ సింగు గారు ఆంధ్రప్రదేశ్ కు విభజన సమయంలో ఇచ్చిన హామీల నన్నిటినీ నెరవేరుస్తామని అరుణ్ జైట్లీగారు అన్నా, శుష్కవచనాలూ, శూన్యహస్తాలూ అనేవి రాజకీయ పార్టీల ఎజెండాల్లో భాగం కాబట్టి, శ్రీచంద్రబాబుగారు ఆశిస్తున్న స్థాయిలో కేంద్రంనుండి రాజధానికిగానీ, రెవెన్యూలోటు పూరించకోటానికిగానీ, నిధులు రాకపోవచ్చు. బిజెపీకి లోక్ సభలో పూర్తి మెజారిటీ రాకుండా ఉంటే పరిస్థితి వేరుగా ఉండేదేమో. ఇపుడు కేంద్రప్రభుత్వ మనుగడ, శ్రీచంద్రబాబు ఇచ్చే మద్ధతుపై ఆధారపడి ఉండదు కాబట్టి. కుచేలుడికి 27 మంది పిల్లలులాగా, చంద్రుడికి 27 మంది పెళ్ళాలు లాగా, మోడీ జనానాలో ఉండే 29 రాష్ట్రాలలో మనది ఒక రాష్ట్రం అవుతుంది.

కేంద్రంలో కాంగ్రెస్ , బిజేపీ కలిసి , సీమాంధ్ర ప్రజలకు తీవ్ర అన్యాయం చేశాయనేది చారిత్రిక యదార్ధం. బిజెపితో పొత్తుచేసుకోటం ద్వారా, ఈ గొంతుకోసే పనిలో శ్రీచంద్రబాబు ఆరెండు పార్టీలకు భాగస్వామి అయినట్లయ్యింది.

ఇపుడు రోడ్డుమీద పడి ఉన్న ఈ రాజధాని లేని ఆంధ్రప్రదేశ్ అనే శిశువు సోనియా మాతాజీదా, మోడీపితాజీదా, లేక అనాధదా? ఛార్లెస్ డికెన్సు నవల ఆలివర్ ట్విస్టులో ఆలివర్ లాగా ఖాళీ బొచ్చె తీసుకొని మోడీ చుట్టూ తిరిగినా, జైట్లీ చుట్టూ తిరిగినా, వాళ్ళు ఒకటి రెండు చద్ది రొట్టెముక్కలను విదిలించినా, ఏదోసమయంలో చికాకుపడి తిట్ల పురాణం లంకించుకోకూడదనేమీ లేదు. ఎందుకు అలా మరల మరల అడుగుతావు అని కొరడా ఝళిపించినా ఆశ్చర్యపోనవసరం లేదు. శ్రీ చంద్రబాబుకి అవమానం జరిగినా, అది తెలుగుజాతికి జరిగినట్లే.

అయితే శ్రీచంద్రబాబు నాయుడిగారికి 21వశతాబ్దపు నేతగా అట్టి మానాభిమానాలు ఉండకపోవచ్చు.

విజయవాడ గుంటూరు మధ్య శ్రీ చంద్రబాబునాయుడుగారి గేమ్ ప్లాన్ ఏదో ఉంది. పదేళ్లరాజ్యంలో, శ్రీ రాజశేఖర్ రెడ్డి & సన్సు లక్ష కోట్లు సంపాదించగా, తాను పదేళ్ళు రాజ్యం చేసినా, ఆస్థాయిలో సంపాదించుకోలేకపోయానే అనే విచారం వారిలో ఏమైన అంతర్లీనమై ఉందో ఏమో, విజయవాడ గుంటూరు మధ్య రాజధాని నెలకొల్పాలని కేంద్రానికి సిఫార్సు చేయాలనే నిర్ణయాన్ని ఆయన ఏకపక్షంగా తీసుకున్నారనే చెప్పాల్సి ఉంటుంది. ఈనిర్ణయాన్ని తీసుకోవాల్సింది , ఆంధ్రప్రదేశ్ శాసనసభ. తీర్మానం చేయటానికి ఏర్పాటు చేయాల్సింది, శాసన సభ ప్రత్యేక సమావేశం. నిర్ణయం తీసుకోవాల్సిన పధ్ధతి, చర్చించటం, ఆతరువాత 13 జిల్లా కేంద్రాలు, రాజమండ్రి, తిరుపతి, వంటి ఇతర ముఖ్య పట్టణాలను ముద్రించిన ఒకబ్యాలెట్ పేపరును ఎమ్.ఎల్.ఎ లకు ఇచ్చి, సీక్రెట్ బ్యాలెట్ ద్వారా ఎంపిక చేయించటం. మెజారిటీ ఎం.ఎల్.ఎలు కోస్తా వారు ఉంటారు కాబట్టి నిర్ణయం కోస్తాకు అనుకూలంగా వచ్చే అవకాశం ఉంటుంది కాబట్టి, మూడు రాష్ట్రాల ఏర్పాటుకు ప్రయత్నిస్తామనే హామీని ఇచ్చి, ఇపుడు ఏర్పాటు చేయబోయే రాజధాని తాత్కాలికమే, కేంద్రంనుండి రాజధాని కొరకు వచ్చే నిధులను మూడు సమ భాగాలుగా మూడు కాబోయే రాజధానులకు కేటాయించటం జరుగుతుందని, నచ్చచెప్పి అన్ని ప్రాంతాల వారిభయాందోళనలను దూరం చేయాలి. ముఖ్యమంత్రి తన వెన్నుపోటు పధ్ధతులను రాష్ట్రంలోని మూడు ప్రాంతాలపై ప్రయోగించటం, ఇప్పటికే ఉద్యమాలతో అతలాకుతలమై ఉన్న స్థితిలో భావ్యం కాదు.

గుంటకల్ బళ్ళారి మధ్యలో ఉన్న హంపీ విజయనగర శిథిలాలను చూస్తే, వారు తమ సాదా సీదా రాజధానితోనే దక్షిణ భారత దేశం మొత్తాన్ని పరిపాలించినట్లు కనిపిస్తుంది. కొత్తాంధ్ర ప్రదేశ్ రాజధానిని సాదాసీదాగా షెడ్లలోనో, గడ్డిపాకలలోనో, డాబా బ్యారక్సుల వరుసలలోనో నిర్వహించుకోటంలో తప్పులేదు. అలా నిర్వహిస్తే, సీమాంధ్రకు అఖిలభారత పార్టీలైన కాంగ్రెస్ బీజెపీ లుచేసిన ఘోరఘాతుక అన్యాయానికి మంచి స్మారక చిహ్నాలను నిర్మంచినట్లుంటుంది. ఆషెడ్లలో విఐపీ కేంద్రనేతలు ప్రవేశించే ద్వారానికికు ఎత్తు తక్కువగా పెట్టాలి. వాళ్లకు మెడ వంచటానికి అభ్యంతరం లేకపోతేనే, ఆషెడ్లలోకి ప్రవేశించే విధంగా స్వాగత సత్కారాలు ఉండాలి.

నీచోపమ వాడుతున్నందుకు క్షమాపణలు కోరుతున్నాను. ఉగాండాలో దివంగత నియంత ఈదీ అమీన్ అనే వాడుండేవాడు. ఎంతటి పెద్దనేత వచ్చినా, ఆయన గుడిసెలోకి వచ్చెటపుడు తలవంచి లోపలకు వచ్చేలా ద్వారాన్ని ఆయన ఏర్పాటు చేసాడుట. మనకి కూడ సోనియా గాంధీ, నరేంద్రమోడీ, సుష్మా స్వరాజ్, అరుణ్ జైట్లీ , రాజ్ నాథ్ సింగ్, అమీత్ షా, నితీన్ గడ్కారీ, వెంకయ్య ఎవరు ఆంధ్రప్రదేశ్ రాజధానికి వచ్చినా (దొనకొండ, నాగార్జునసాగర్ దక్షిణ విజయపురి, కర్నూలు, శ్రీకాళహస్తి ఏవూరైనా స్వాగతమే) తలదించుకుని లోపలికి వచ్చేలా మనం మన షెడ్ల ద్వారాలను ఏర్పాటు చేసుకోవాలి.

ఐటీ రంగాన్ని అతిగా అభివృధ్ధిచేయటం, ఘరానా భవనాలు, ఫ్లైవోవర్లు నిర్మించటం, ఆఫ్రో ఏసియన్ క్రీడోత్సవాలు, నేషనల్ గేమ్స్ వంటి జాతరలను నిర్వహించటం, మెట్రోలను వేలకోట్లు తగలేసి నిర్మించటం వల్ల ప్రదర్సన వస్తువులు మనకు సమకూరతాయేమో కాని, ప్రజలకు నిజమైన మేలు చేయాలంటే, మార్క్సిజమే మేలనే విషయాన్ని వచ్చే పోస్టులో ఋజువు చేస్తాను. ఊబకాయానికి నిజమైన శరీరధార్ఢ్యానికి తేడా మనం తెలుసుకోవాలి.

ముంబాయిలో ఇప్పటికే ఎన్నో ౩౦ అంతస్తుల భవానాలున్నాయి. కొన్ని ప్రాంతాలనుండి చూస్తే, అది మన్ హట్టన్ లాగా కనిపిస్తుంది. కానీ దరిద్రం అత్యంత హృదయవిదారకంగా ఉన్నది. అంటే వరల్డ్ క్లాస్ నిర్మాణాలకూ, ప్రజల సుఖ సౌఖ్యాలకూ సంబంధం లేదు. వడోదారాలో శ్రీమోడీగారు నిర్మించిన ప్రైవేట్ సెక్టార్ బస్ స్టాండును చూసి మనం, గుజరాత్ అంతా సంపదలతో తులతూగుతుందనుకుంటే, అంతకన్నా భ్రమ వేరొకటి ఉండదు.

Sunday, July 20, 2014

305 What is good-interpretation and what is mis-interpretation?


305 ఏది మంచి వివరణ, ఏది దుర్-అన్వయము?
చర్చనీయాంశాలు: 305,రామాయణం, Ramayana,వాల్మీకి,వ్యాసుడు,ఆభీరులు, బ్రహ్మాస్త్రం,Brahmastra, Kanpur, Ayodhya, Sitamarhi

నాచే వ్రాయబడిన, షుమారు 195 పోస్టులు గల రామాయణవైబీ.బ్లాగ్ స్పాట్.కామ్ వాల్మీకి రామాయణ బ్లాగ్ కు వెళ్ళటానికి click, పోస్ట్ నంబర్ 068లో ఒక విజ్ఞుడైన అజ్ఞాత పాఠకుడు వ్రాసిన వ్యాఖ్యను ఇక్కడ ఇస్తున్నాను.
Anonymous has left a new comment on your post "#068, Brahmastra could not destroy Abhiras?": Sage Valmiki or Sage Vyasa are merciful to give us 2 great treasures, Sri Ramayanam, Mahabharatham (and Srimad Bhagavatham). They have given for our well being. As every one knows, value of jewel is known only to a jewel appraiser. A vegetable vendor does not know. We do not have the capability to search as to the right path to lead our life. That's why merciful Rama has lived and shown the way to lead a life. And Sage Valmiki has dutifully recorded for us to follow. In this stead fast life, it is difficult for many to even sit and spend time in knowing it. It is obvious that we do not have the knowledge as that of Sage Valmiki. So, we do not have the capacity to value this jewel, Sri Ramayanam. If we want to get benefited by this jewel, all we have to do is to go to a right teacher and know its meaning properly and not to misinterpret with our little knowledge. Misinterpretation only leads to becoming astray. Everybody wants to be benefited by this life, a chance to live better and attain eternal happiness. As the proverb says little knowledge is dangerous. Also, it is important for us to concentrate on areas from Ramayanam which are essential for us to follow. If we cross question on small areas, we lose on the essence. So, please attain a right teacher and seek the essence of Sri Ramayanam. And also please visit Sage Valmiki ashram in Bhitoor (Kanpur), Ayodhya (Birthplace of Sri Rama) and Sitamarhi, Bihar (Birthplace of Sita Matha).

తెలుగుసారం: శ్రీవాల్మీకి లేక వ్యాసర్షి మనకు దయతో రెండు నిథులను ఇచ్చారు, ''శ్రీ రామాయణం, శ్రీ మహాభారతం (మరియు శ్రీమద్ భాగవతం). వారు మన శ్రేయస్సును కోరి మనకు వాటిని ఇచ్చారు. ఆభరణాల విలువ ఆభరణాల నిపుణుడికి మాత్రమే తెలుస్తుందని విదితమే. ఒక కూరగాయల వ్యాపారికి తెలియదు. మన జీవితాలకు సరియైన మార్గం ఏదో వెతుక్కునే శక్తియుక్తులు మనకు లేవు. అందుకే కరుణానిథి రాముడు తాను జీవించి, మనకు జీవించి దారిని చూపించాడు. వాల్మీకి మహర్షి దానిని ఎంతో కర్తవ్యనిష్ఠతో మనకి ఆచరించటం కోసం, దానిని రికార్డెడ్ గా మనకి అందించారు. ఈస్టెడ్ ఫాస్ట్ లైఫ్ లో మనకి, రామాయణాన్ని అర్ధంచేసుకునేందుకు, కూర్చొని కాలాన్ని వెచ్చించే తీరిక ఉండటం లేదు. వాల్మీకికి తెలిసినంత మనకి తెలియదనేది సుస్పష్టం. కనుక ఈ ఆభరణం రామాయణాన్ని విలువకట్టే శక్తి మనకి లేదు. ఈ ఆభరణం నుండి మనం లాభం పొందాలంటే, మనం సరియైన గురువు దగ్గరకు వెళ్ళాలి: అంతే తప్ప మనకు ఉన్న పరిమిత జ్ఞానంతో తప్పుడు వివరణలు చేయకూడదు. తప్పుడు వివరణల వల్ల మనం దారితప్పటం మాత్రమే జరుగుతుంది. ప్రతి వ్యక్తీ ఈజీవితం నుండి ఎక్కువ లాభపడాలని కోరుకుంటాడు. మెరుగుగా జీవించే అవకాశం రావాలని కోరుకుంటాడు. నిత్యానందాన్ని పొందాలని ఆకాంక్షిస్తాడు. అల్పజ్ఞానం అపాయకరమని ఒకసామెత ఉంది. రామాయణంలో మనం వేటినైతే ఆచరించాలో, మనం వాటిపైనే దృష్టి నిలపాలి. మనం చిన్న చిన్న విషయాలపై ప్రశ్నలు లేవనెత్తితే, మనం గుజ్జును (ముఖ్యసారాన్ని) కోల్పోతాం. కనుక, మంచి బోధకుడిని ఆశ్రయించి, రామాయణ సారాన్ని అన్వేషించండి. భిటూర్ (కాన్పూర్) లో ఉన్న వాల్మీకి ఆశ్రమాన్ని, శ్రీరామ జన్మస్థలమైన అయోధ్యను, సీతాజన్మస్థలమైన సీతామర్హి (బీహార్) ని సందర్శించండి.

अञात श्रीमान जी ने आप के पोस्ट नंबर् ०६८ ''ब्रह्मास्त्र आभीर को संपूर्ण विनाश नहीँ कर सका,'' पर एक टिप्पणी छोड दिया. ऋषि वाल्मीकि या ऋषि व्यास् हमारे को दो महानु खजानें श्री रामायण, महाभारतम् (और श्रीमद भागवतं) देने में बहुत कृपालु रहे। उनहोंने हमारे श्रेय के लिए हमारे को दिए। हर इनसान जानता है कि, ऎक गहने के मूल्य को गणन एक मूल्य निरूपक ही कर सकता है। एक सब्जी विक्रेता को नहीं पता चलेगा। हमारे जीवन में सही राह चुनने के लिऎ हम शक्तिहीन हैं। इसी लिये दयालू राम इस धर्ती पर जिया और हमारे को सही ढंग में जीने का रास्ता दिखाया। और ऋषी वाल्मीकि कर्तव्य निष्ठा से वह सब विषयों को हम सीखने के लिए रिकार्ड किया। इस वेग भरित जीवन में, हमारे को बैठकर (रामायण के सभी अंतरार्ध) जानने के लिए मुष्किल है। यह सुस्पष्ट है कि, जितना ञान ऋषी वाल्मीकी को है, उतना ञान हमारे को नहीं है। अतः, हमें इस गहने को मूल्य गणने का सामर्ध्य नहीं है। अगर हम इस गहने से लाभ उठना तो, हम एक सही गुरु के पास जाना और रामायण का तात्पर्य सही ढंग से जानना चाहिए। हमारे अल्प ञान से झूठा अर्थ लगाना नहीं करना चाहिए। दुर्व्याख्या हमारे को पथभ्रष्ठ बनायेगा। हर आदमी इस जीवन से लाभ उठना चाहता है। और अच्छे ढंग से जीना चाहता है। और नित्यानंद पाना चाहता है। एक लोकोक्ति कहता है: अल्प ञान खतरनाक हो सक्ते है। यह जरूरी है कि हम रामायण में जिस चीज हमें आचरण योग्य है, उन विषयों पर हम हमारा नजर रखना। अगर हम छोटे विषयों पर सवाल उठाये, तो हम मूल तत्व को छोडने का खतरें में गिर सकते हैं। इसीलिये आप एक सही गुरु को पा कर, उस से रामायण के सार पूछीये। और आप, भीतूर (कानपूर) मे ऋषी वालमीकी आश्रम, आयोध्या (श्रीराम जन्म भूमी), और् शीतामर्ही, बीहार् (माँ शीता की जन्मस्थान) यात्रा कीजिये।

వైబీరావుగాడిద వివరణ


మీ హితబోధకు ధన్యవాదాలు. మీ మనో భావాలు దెబ్బతినకుండా, సత్యాన్ని అన్వేషిస్తూ, ఈ దేశ హితాన్ని కోరుతూ, నామనసుకి తోచిన దాన్ని మీముందుకు తేవటం నా లక్ష్యం.

Thank you for your advice. My goal is to bring forward to your notice without hurting your sentiments, what I sincerely perceive, while exploring the truth in the interests of this country.

आप के सूचनाऒं, और खरा लिखा हुआ राय, को बहुत धन्यवाद। मेरा लक्ष्य यह है कि इस देश के हित में, मै सत्यान्वेषण करने का मौके पर, जिस चीज मुझे मिल रहे हैँ, उन को आप के भावनाओं को चोट पहुंचाए बिना, आप के सामने रखना है।

''నా మనోభావాలు గాయపడవు, నీవు చెప్పాలనుకుందేదో చెప్పు, వ్రాయదలుచుకుందేమిటో వ్రాయి'' అని కొంత ఔదార్యంతో ముందుకు వస్తే, నేను మీకు సవివరమైన జవాబుఇవ్వగలను.

If you come forward with some generosity, saying that "Our emotions will not be hurt; you say whatever you want to say, and write whatever you want to write", I can provide a detailed reply.

अगर आप थोडा वदान्यता से, ''हमारे मनोभाव को कभी भी आघात नहीँ पहुँचेगा, तुम जो बोलना है वह बोल सक्ते, जो लिखना है वह लिख सकते हो। '' कहते हुए आगे आए, तो मैं विस्तृत जवाब दे सकता हू।




అయ్యా ఎనానిమస్ గారూ, ఈశ్లోకాన్ని చూడండి.

ఆచార్యాత్ పాదమాదతే, పాదం శిష్యః స్వమేధయా
పాదం సబ్రహ్మచారిభ్యః , పాదం కాలక్రమేణచ.

తెలుగు భావం: మనం నాలుగు విధాలుగా జీవితంలో నేర్చుకోవచ్చు. 1. గురువు నుండి 25%. 2. స్వమేథ తో 25%. 3. సహ శిష్యులనుండి 25%. 4. కాలగమనంలో, పరిణామ క్రమంలో 25%.

వైబీగాడిద: దురదృష్ట వశాత్తూ, నాకు గురువుల నుండి అంటాల్సిన 25%, సహశిష్యులనుండి అంటాల్సిన 25% , చిన్నతనంలోనే దరిద్రం వల్ల నౌకరీలోకి దిగటాన అంటాల్సినంత అంటలేదు. అయితే ఈలోపాన్ని నేను పుస్తకాలతో, ఇంటర్నెట్ తో కొంత మేరకు భర్తీచేసుకున్నాను. స్వమేధ ఉందోలేదో చెప్పలేను గానీ, కాలగమనంలో నేర్చుకున్నది 25% కన్నా ఎక్కువగానే ఉన్నది. మీకు dangerous గా కనిపించిన నా little knowledge కి మీకు క్షమాపణలు తెలుపుకుంటున్నాను.

మీరు వ్రాసిందాని బట్టి మీరు గురువుపై ఎక్కువ ఆధార పడదలుచుకున్నట్లు కనిపిస్తున్నది. నిష్ణాతులు, నీతిమంతులు అయిన గురువులకు ప్రపంచ వ్యాప్తంగా కరువు ఉన్నట్లుగా కనిపిస్తుంది. నేను వ్రాసిన స్వామీ వివేకానందా బ్లాగ్ ను గనుక మీరు చూస్తే, click లేక స్వామీ వివేకానంద సంపూర్ణరచనలను గనుక మీరు శ్రధ్ధగా గనుక చదివితే, ఆధ్యాత్మిక గురువులకు, బోధకులకు ముఖ్యంగా కావలసినది కాషాయ వస్త్రాలు, రకరకాల బొట్లు నామాలు, కొన్ని సంస్కృత శ్లోకాలు, పిట్టకథలను ఆసక్తికరంగా చెప్పే శక్తే తప్ప అన్వేషణా దృష్టి అవసరంలేదని స్ఫురిస్తుంది. సహశిష్యులనుండి నేర్చుకోవాలంటే, సహశిష్యులు కూడ అన్వేషణాసక్తులు కావాలి. మీవయస్సు ఎంతో నాకు తెలియదు. కొంత మధ్య వయస్సులో ఉన్నట్లయితే జీవీతానుభవం కోటాలో 25%, స్వమేధ కోటాలో 25%, ఇలాగా ఏసీ కార్లలో తిరిగే గురువుల సహాయం లేకుండానే, మీ సత్యాన్వేషణను ముందుకు తీసుకెళ్ళవచ్చు.


मान्य श्री ऎनानिमस् जी,

आचार्यात् पादमादते पादं शिष्यः स्वमेधया ।
पादं सब्रह्मचारिभ्यः, पादं कालक्रमेण च ॥

हिन्दी: आचार्य से हम २५% सीख सकते हैं. हम हमारे बुध्धी से २५% सीख सकते हैं. सह शिष्यों से २५% सीख सकते हैं. कालांतर में या काल गमन क्रम में २५% सीख सकते हैं.

'वैबीराव एक गधे का दृकपथ: अचानक, मुझे बारह साल के उम्र से ही आजीविका कमाने के लिये काम करना शुरू हुआ. इसलिये, मै गुरु-अध्यापकों से मिलने वाला २५% नहीं ले सका। मैं इस नष्ट को किताबें पढते हुऎ, इंटरनॆट देखते हुऎ, भर्ती किया हूं। मुझॆ मेरा स्व-मेधा है या नहीं, यह नहीं बोल सकता हूँ।

परन्तु, मैं जीवन काल गमन कोटा २५% से ज्यादा सीख सका। मेरा dangerous little knowledge आप पायिंट किया, जिसको मैं कालक्रम और् मैरा गधे का दिमाग इस्तेमाल करके सीखा था, उस से आप को कुछ तकलीफ उठे तो, मैं आप से माफी माँगता हुँ।

आप से लिखा हुआ आप के राय से मैं यह समझता हुँ कि, आप गुरू पर ज्यादा निर्भर होना चाहते है. मुझे यह दिखता है कि, ञानवान और इमानदार गुरु महाजन के विश्वव्याप्त कमी है। आप कुछ तकलीफ लेकर मेरा लिखा हुआ स्वामी विवेकानंदा ब्लग click, या स्वामी विवेकानंद विरचित उनका संपूर्ण रचन अध्ययन किये तो, यह स्पष्ट होगा कि, आध्यात्मिक गुरुजनों को आजकल सत्यान्वेषण दृष्टि होने का जरूरत नहीँ है. यह काफी होता है कि, वे स्पॆषल काषाय ड्रॆस पहनना चाहिए. मुख फलक पर तरह तरहों का पवित्रता दिखानेवाला मार्कंस् धारण करना चाहिऎ. संस्कृत श्लोक आशु से बोलना चाहिए. भक्तिदायक कहानियाँ कहने का निपुणता, भजन वगैरा गाने के लिए मधुर स्वन होना चाहिऎ. अगर स्वामि विवेकानंद अपना भाषण को, बिना स्पॆशल् ड्रॆस पहन कर दिए, तो बहुत कम पाश्चात्य महिलाऎं उन से आकर्षित होते थे।

हम सह शिष्य से सीखने के लिए भी, उन सह शिष्य सत्यान्वेषक होना चाहिऎ। मैं आप कै उम्र नहीँ जानता हूँ। अगर आप मिडिल एज में हो, तो आप को २५% काल गमन और जीवन अनुभवों का २५% कोटा ञान, और ऎक्स्टरा २५% स्वमेधा से आप को मिले हौगा. आप इन दोनों को पाने के लिये रियाल्टर्स, बिल्डर्स, इंडस्ट्रियलिस्ट्स, राजकीय नेताओं से दिया हुआ सम शीतल कारों मे चलने वाला गुरुओं से जरूरत नहीं पडेगा।


Dear Shri Anonymous, pl. see the following verse.

AcAryAt pAdamAdatE, pAdam Sishyaha svamEdhayA,
pAdam sabrahmacAribhyaha, pAdam kAlakramENa ca.

English gist: We can learn in four ways. pAdam = one-fourth or 25%. 25% from teacher. 25% from own intellect. 25% from brother-disciples. 25% in course of time.

'Dear Shri Anonymous:

ybrao-a-donkey's view: Unfortunately, as I had to earn my livelihood from an early age of 12 years, I could not get my quota of 25% from my teachers fully. However, I recouped this loss, by learning from books and internet. I can't say whether I have my own intellect or not. But what I have learnt through the course of my life (kAlakramam - afflux of time), I got more than 25% of my quota. I apologise to you for exhibiting the dangerous little knowledge I have acquired through this kAlagamanam and donkey's mind.

From what you have written, it appears to me that you want to depend more on Guru (teacher). There seems to be a dearth of knowledgeable and honest teachers worldwide. If you peruse the blog written by me on Swami Vivekananda, click or study the Complete Works of Vivekananda with an inquisitive mind, you will notice that spiritual teachers do not require an urge to explore truth, and that they should specialise in wearing peculiar looking dresses, ochre clothes, facial-marks of different shapes and colors, ability to say some Sanskrit, capability to tell some devotional stories, added sweet voice to sing some bhajans. Had Vivekananda given his speeches without wearing his special dress, very few people might have been tempted towards him.

If we have to learn from co- disciples, such co-disciples should also be avid seekers of truth. I do not know your age. If you are in middle age, you can depend on 25% from life's experiences quota, and another 25% from own intellect. This without depending on Gurus trotting in air-conditioned cars provided by realtors, industrialists and politicians.


విజ్ఞులైన పాఠకుల అభిప్రాయాలకు, ప్రశ్నలకు, ఆహ్వానం. తిట్టినా ఫరవా లేదు. పేరు వ్రాయాల్సిన నిర్బంధం లేదు.

304 Whose loin-cloth will go and whose loin-cloth will remain?


304 ఎవరి పంచె పోతుంది, ఎవరి పంచె మిగులుతుంది?
చర్చనీయాంశాలు: 304, Popularism, Communism, Assembly, కమ్యూనిజం, మార్క్సిజం, వెంకయ్యనాయుడు,బిజెపి

శ్రీచంద్రబాబు నాయుడు, శ్రీవెంకయ్యనాయుడు, శ్రీనరేంద్రమోడీ వంటి మాటల పులుల మధ్యపోటీ పెట్తే ఎవరు గెలుస్తారు? పదాల సెట్లుతయారు చేసి జోకులు వేయటంలో శ్రీ వెంకయ్యనాయుడుగారు దిట్ట. శ్రీనరేంద్రమోడీగారు మత సంబంధమైన విషయాలలో మాత్రమే ఇతరులకు నచ్చ చెప్పగలరు. శ్రీచంద్రబాబునాయుడుగారు, ఇతరులపై ప్రజలకు ఉండే అసంతృప్తిపై, అవసరానుగుణంగా వెన్నుపోట్లు పొడుచుకుంటూ నెగ్గుకొస్తున్నారు.

కొత్తగా ఎన్నికైన శాసన సభ్యుల కొరకు ఏర్పాటుచేసిన అవగాహనా తరగతులు ( ఓరియంటేషన్ ప్రోగ్రాం ) లో శ్రీ వెంకయ్యనాయుడు సర్, వేసిన ఒక జోక్ పరిశీలనార్హం.

ఆంధ్రజ్యోతి దినపత్రిక 19-7-2014 వచ్చిన వార్త ఆధారంగా పరిశీలిద్దాం. శ్రీ వెంకయ్యనాయుడిగారి ప్రబోధం:-
ఇంటిముందు పేడకళ్ళు కూడ ఎం.ఎల్.ఎ.నో, మునిసిపల్ ఛెయిర్మనో వచ్చి తీయాలని, ప్రజలు ఎదురుచూస్తున్నారు. ఆపరిస్థితి తెచ్చింది రాజకీయ పార్టీలే. అన్నీ మేమే చేస్తామని రాజకీయపార్టీలు ఒకదాంతోఒకటి పోటీపడి ప్రజలను చెడగొడ్తున్నాయి. అన్నీ ఉచితంగా ఇస్తామని పోటీలుపడి హామీలు ఇస్తున్నాయి. మా నాన్న హయాంలో గ్రామాల్లో వానాకాలానికి ముందు, చెరువులు కాలువలు రైతులంతా కలసి బాగుచేసుకునే వాళ్ళు. నా హయాం వచ్చే సరికి ఆఊసే ఎవరూ ఎత్తటం లేదు. అన్నీ ఉచితంగా చివరికి పంచె మిగులుతుంది. న్యాయంగా రాబట్టుకోవాల్సిన ఆదాయం కూడ రాబట్టుకోకుండా ప్రతివాళ్ళూ పైనున్న వారి వద్దకు నిథుల కొరకు పరుగెత్తుతున్నారు. డబ్బులేకుండా అభివృధ్ధి చేయలేం. అభివృధ్ధితోపాటు సంక్షేమాన్ని కూడ సమతౌల్యం చేసుకోవాలి. ఆదాయం రాబట్టుకోవాలి. పేదల అవసరాలు తీర్చాలి.

వైబీరావు గాడిద అభిప్రాయం


ఈవిషయం శ్రీ వెంకయ్యనాయుడు గారు ఎన్నికలముందు తన ప్రెస్ కాన్ఫరెన్సులలో, ఎన్నికల ప్రచార సభలలో చెప్తే ఎంత బాగుండేది. కరపత్రాలు వేసి పంచి పెట్తే ఎంత బాగుండేది. శ్రీచంద్రబాబు నాయుడు, శ్రీనరేంద్రమోడీగారు కూడ ఈపేడకళ్ళ విషయాన్ని ఎన్నికల ముందు ఎక్కడా చెప్పలేదు.

విశాఖపట్నాన్ని లాస్ ఏంజల్స్ చేస్తామని వాగ్దానం చేసింది ఆంధ్ర ప్రదేశ్ బిజెపి యేనా కాదా?? విశాఖను లాస్ ఏంజలిస్ చేయగల బిజెపి మహామాంత్రికులు, పరిసరాలను పరిశుభ్రంగా ఉంచేలా పంచాయితీలను, పురపాలకసంఘాలను, నడపలేరా? తగిన సమయంలో చెరువులను రిపేరు చేయించలేరా? మహాత్మాగాంధీ గ్రామీణ ఉపాధిపథకం నిధులున్నాయిగా?

శ్రీవారికి కేంద్రం పట్టణాభివృధ్ధి శాఖా మంత్రిగా కేంద్రం ఢిల్లీలో ఒక పెద్ద బంగళాను ఇస్తుంది. ఈబంగళా ముందు పేడకళ్ళను ఎవరు తీస్తున్నారు? అయ్యగారు కర్నాటక తరఫునరాజ్యసభకు ఎన్నికయి ప్రాతినిథ్యం వహిస్తున్నారు. కాబట్టి బెంగుళూరులో కూడ ఒకబంగళా ఉండి ఉండాలి. ఆబంగళా గేటు ముందు వీధిలోని పేడకళ్ళను ఎవరు తీస్తున్నారు. శ్రీమాన్ జీ కి హైదరాబాదులో కూడ ఒక బంగళా ఉండి ఉండవచ్చు. కెసీఆర్ దృష్టిలో శ్రీమాన్ వెంకయ్య నాయుడు గారు ఆంధ్రోడు కాబట్టి, ఆయన బంగళాముందు పేడకళ్ళను తీయవద్దని కెసీఆర్ ఆజ్ఞాపించకపోతే , అక్కడి పేడకళ్ళను కూడ మునిసిపల్ వారే తీస్తూ ఉండాలి. ఇన్ని బంగళాలముందు పేడకళ్ళను ప్రభుత్వం తీయించగలుగుతున్నపుడు, గ్రామ ప్రజల ఇళ్ళు చేసిన నేరమేమిటి?

పారిశ్రామికవేత్తలకు 10 సంవత్సరాల టాక్సు మినహాయింపు ఇస్తామని వాగ్దానం చేసింది ఆంధ్రప్రదేశ్ బిజేపీ యేకదా. సామాన్యుడు ఎండు మిరపకాయలు కొంటే, వాడి దగ్గర నాలుగు శాతం వ్యాట్ వసూలుచేసే ఈప్రభుత్వం పారిశ్రామికవేత్తలకు 10 సంవత్సరాలపాటు టాక్సు ను కట్టక్కరలేదు, అంటే ఉచితంగా ఇచ్చినట్లేకదా. అపుడు శ్రీమాన్ జీ వెంకయ్య నాయుడు గారికి పంచె మిగులుతుందా, పోతుందా?




సామాన్య ప్రజలు రూ. 3.5 కోట్ల ఖరీదు చేసే లంబార్డో కారు ఉచితంగా ఇప్పించమని అడుగుతున్నారా? ఎంపీలకు చేయిస్తున్నట్లుగా , ప్రత్యేక విమానాల్లో తీసుకెళ్ళి విదేశాల్లో సూపర్ స్పెషాలిటీ వైద్యం చేయించమని అడుగుతున్నారా? మంత్రులు, ఎంపీలు, ఉన్నతాధికారులు, మతప్రచారకులు, స్టార్లు, క్రికెటర్లు, ఘరానా లాయర్లు, ఘరానా డాక్టర్లు పోగు చేసుకున్న కిలోల కొద్దీ బంగారాన్ని తలా ఒక గ్రాము చొ|| ఉచితంగా పంచి పెట్టమని అడుగుతున్నారా? లేదే? ఇంకెందుకు నేతలకు పంచెలు ఊడిపోతాయి?

ప్రశ్న: మీరు అతిగా విమర్శిస్తున్నారు. ఈసమస్యను మీరు, మార్క్సిజంలో ఎలా పరిష్కరిస్తారో చెప్పండి.



జవాబు: అది సమస్య కానే కాదు. మార్క్సిజం లో ప్రజలకు అవసరమైనది ప్రతిదీ ఉచితమే. అవసరం లేని లంబార్డీ కార్లను, ప్రైవేటు జెట్లను, వ్యక్తిగత హెలికాప్టర్లను ఉత్పత్తి చేసే ప్రసక్తి లేనేలేదు. మార్కెట్ లో క్యాష్ ఉన్నవాడు, క్యాష్ ను భారీగా విసిరి పారేయటానికి సిధ్ధపడి, కొండమీద కోతి కావాలంటే, మార్కెట్ ఇకానమీ తెచ్చిస్తుంది. అలాంటి దైన్యం మార్క్సిజానికి ఎన్నటికీ ఉండదు.

మార్క్సిజాన్ని సరిగా అమలు చేయాలంటే ప్రైవేటు ప్రాపర్టీని రద్దు చేయక తప్పదు. ఉదాహరణకి ఒక సినిమా స్టూడియో యజమాని పుత్రుడు, సినిమా నిర్మాతగా, డిస్ట్రిబ్యూటర్ గా మారి, థియేటర్లను కాప్చర్ చేసి, తెలుగు సినీ సామ్రాజ్యాన్ని దున్నేసిందే కాక, ఇంకో స్టూడియోను సిధ్ధం చేసుకోవటానికి 3,000 ఎకరాల భూమి కొన్నాడంటే ఏమనాలి? అదే 3000 ఎకరాలను ప్రజలసంపదగా మారిస్తే, ప్రజలకు అన్నీ సమకూరవా? పంచెలు మిగిలే పరిస్థితి ఎందుకు వస్తుంది?

మార్క్సిజమూ, నియంతృత్వమూ ఒకటి కాదు. గతంలో రష్యా, ఈస్టు యూరప్, చైనా, క్యూబా, నార్త్ కొరియాలలో కమ్యూనిజం పేరుతో జనం నెత్తిన టోపీ పెట్టింది నియంతృత్వం. మార్క్సిజానికీ ప్రజాస్వామ్యానికీ వైరుధ్యం లేదు. మార్క్సిజం ప్రజాస్వామ్యానికి అదనమే తప్ప, దానికి బదులుగా కాదు. Marxism is supplementary to democracy. मार्क्सवाद लोकतंत्र के लिए पूरक है. Marxism is not a substitute for democracy. मार्क्सवाद लोकतंत्र के लिए एक विकल्प नहीं है.

ప్రజాస్వామ్యంలో, నేతలను అదుపులో పెట్టుకునే బాధ్యత ప్రజలకు ఉన్నట్లే, మార్క్సిజంలో కూడ ఆబాధ్యత ఉంటుంది. ప్రజాస్వామ్యంలో ప్రస్తుతం ఇది సరిగా జరగకపోటానికి ముఖ్యకారణం, ప్రజలు పెట్టుబడిదారీ విధనానికి దాసులు కావటం. సరియైన వ్యక్తులను తమ ప్రతినిథులుగా ఎన్నుకోవాలనే తమ బాధ్యతను సరిగా నిర్వర్తించక పోవటం. ఎన్నికలకు ముందు చెప్పని విషయాలను తరువాత చెప్పటం, చెప్పిన విషయాలను ఏదో ఒక వంకతో నిర్వర్తించకపోవటాన్ని ప్రజలు ఒకసారి మన్నించి తిరిగి వారిని గెలిపిస్తే ఏదోలే ప్రజలు క్షమించారులే అనుకోవచ్చు. కానీ మరల మరల అవకాశాలు ఇచ్చుకుంటూ పోతుంటే, వంచించపడేది వాళ్ళే.

Saturday, July 19, 2014

303 Donakonda or Vijayapuri? Which is better as State Capital?


303 రాష్ట్ర రాజధానిగా దొనకొండ మేలా, విజయపురి మేలా?
చర్చనీయాంశాలు: 302, Donakonda, Vijayapuri, రాజధాని, దొనకొండ, విజయపురి
ఈరోజు ఆంధ్రజ్యోతి (19-7-2014) సంపాదకీయం పేజీలో అడుగున ''ప్రకాశంలో కొత్త రాజధాని'' అనే వ్యాసం, శ్రీ కైపు వెలుగొండా రెడ్డి, రిటైర్డ్ ఇంజనీర్ గారు వ్రాసిన వ్యాసానికి, ఇది ప్రతిస్పందన . వారు వ్రాసినవి సబబుగానే ఉన్నాయి. నేను కొత్తాంధ్రప్రదేశ్ రాజధానిగా దొనకొండకు అనుకూలంగా గతంలోనే వ్రాసియున్నాను. పోస్టునంబరు 157 clickచూడండి.


ఈసందర్భంగా మనం ముఖ్యంగా గమనించవలసినది, శ్రీబాగ్ ఒడంబడిక ద్వారా 1937లో రాయలసీమ వారికి రాజధానికి ఇస్తామని మన పెద్దలు వాగ్దానం చేసి ఉన్నారు. దీనిని గౌరవించటం న్యాయం అనేది నా అభిప్రాయం. అయితే, రాయలసీమలో ఏప్రాంతంలో రాజధానిని నెలకొల్పినా, వారు కొత్తనిబంధనలు విధించకుండా బేషరతుగా ఒప్పుకోవాల్సి ఉంటుంది. తెలంగాణలో జరిగినట్లుగా స్థానికులు ముల్కీలు గిల్కీలు అంటే కుదరదు. ఈమురికిని మనం అంటించుకోకూడదు. రాజధాని ఎక్కడ ఉన్నా వలసలు అనేవి తప్పనిసరి.

ఈరోజు గ్రాండ్ ట్రంక్ రోడ్ పై నడచి వెళ్తూ ఉండగా, ప్రక్కన మణుగూరు నుండి కనిగిరి వెళ్ళే ఎపిఎస్ఆర్ టీసీ బస్ నన్ను దాటుకుంటు, వెళ్ళటం నాకు ఆశ్చర్యం కలిగించ లేదు. నాకు వెంటనే తట్టింది, కరువు ప్రాంతమైన కనిగిరి నుండి పొట్టచేత పట్టుకుని కొన్ని వందలు| వేల మంది మణుగూరు , బహుశా బొగ్గు గనులలో పనిచేయటానికి వలస వెళ్ళారనే అభిప్రాయం నాకు కలిగింది. పొట్టచేత పట్టుకుని మన తెలుగువాళ్ళు ఫిజీ, వెస్టు ఇండీస్, దక్షిణ ఆఫ్రికా వంటి సముద్రాంతర దేశాలకే కాక రెక్కలుముక్కలు చేసుకొని ఓడలను విరక్కొట్టటం కోసం, గుజరాత్ లోని అలాంగ్ రేవుకు కూడ వలస వెళ్ళారు. అందుచేత వలసలను ఆపే విధంగా ఎలాంటి డిమాండ్లను చేయకూడదు, ఒప్పందాలను చేసుకోకూడదు.

రాజధాని అనేది బేషరతుగానే ఏర్పాటు కావాలి.

రాజధానిలో ఘరానా వలసదారులు, అతి భారీగా భూములను కొనుగోలుచేసి నివాస స్థలాలకొరత సృష్టించటం, స్పెక్యులేషన్ కి పాల్పడటం, ఈ ఘోరాలను అరికట్టటానికి, దీనికి వేరే చట్టాన్ని చేయాల్సి ఉంటుంది. అయితే, ఇది ఒక ప్రాంతం వారిని వ్యతిరేకిస్తున్నట్లు, వేరొక ప్రాంతం వారిని రక్షిస్తున్నట్లు కాక, అందరికీ వర్తించేలాగా, ప్రాంతీయభేదాలకు దారితీయకుండా ఉండాలి.

దొనకొండ కన్నా కర్నూలు ఏవిషయంలో మెరుగు?


పోస్టు నంబరు 157 వ్రాసిన నాటికన్నా ఈరోజుకి సుస్పష్టం అయిన విషయం ఏమిటంటే, కెసీఆర్-హరీష్-కెటీఆర్ ఏడుపు. నాగార్జునసాగర్ నుండి తాగటానికి 10టిఎంసీల నీళ్ళు ఇవ్వమని గవర్నర్, 3 టిఎంసీల నీళ్ళు ఇవ్వమని కృష్ణాజలాల బోర్డు ఆదేశిస్తే, కెసిఆర్ అడ్డుపడటం విజ్ఞులైన పాఠకులకు తెలుసు.

దక్కన్ క్రానికల్ లో వచ్చిన వార్తలను బట్టి, రాజధానికి 10 టిఎమ్ సీ ల నీరు కావాలి. విజయవాడ, గుంటూరుల మధ్య రాజధానిని నెలకొల్పితే, ప్రకాశం బ్యారేజి వద్ద ఈనీటిని తోడుకోవాలి. అయితే ప్రకాశం బ్యారేజీకి నీటిని వదలటానికి ప్రతిసారీ, కెసిఆర్ ఏడుస్తూ ఉంటాడు. చట్టపరమైన హక్కులు, కేంద్ర పర్యవేక్షణ ఇవన్ని అమలుజరగటం, అంతతేలికేమీ కాదు. రాజధానిలో శాంతి భద్రతలను పర్యవేక్షించటం కొరకు గవర్నర్ కు అధికారం ఇచ్చే విషయంపై గతంలో కాంగ్రెస్, బిజెపి, కేంద్రమంత్రులు ఎన్ని హామీలు ఇచ్చి ఉన్నా, కేంద్ర హోం శాఖ కార్యదర్శి ముడ్డినేలకేసి రాశాడు. ఆవిషయంపై మాట్లాడటానికి కూడ ఆయన ఒప్పుకోలేదని వార్తలు వచ్చాయి. ఈనేపథ్యంలో విజయవాడలో కొత్తరాజధానికి అదనపు నీటిని పంపింగు చేసుకోటం, ఏవరదలో వస్తే తప్ప అసాధ్యం.

కర్నూలులో రాజధానిని నెలకొల్పుకుంటే, మనం తుంగభద్ర నదిలోనే పంపింగు స్టేషన్లు ఏర్పాటుచేసుకుని నీళ్ళు తోడుకోవచ్చు. బహుశా నీళ్ళకరువు ఉండక పోవచ్చు.

ఈసందర్భంగా విజయపురి అర్హతలను మరొకసారి పరిశీలించటం న్యాయం. ఈవిషయం గురించి ఇంతకు ముందు పోస్టునంబర్ 158 లో వ్రాశాను. click.
అయితే ఆపోస్టు వ్రాసిన సమయంలో, త్రాగునీరు ఇవ్వటానికి కెసీఆర్ కెటీఆర్ హరీష్ ల ఏడుపులు లేవు. నదుల ప్రక్కన పంపింగు స్టేషన్లను ఏర్పాటు చేసుకుని తమ వరకు కావలసిన త్రాగునీటిని డ్రాచేసుకోటం ఆప్రక్క గ్రామాల, పట్టణాల సహజ హక్కు కనుక వాటికి ఏట్రిబ్యునల్ ల నీటి కేటాయింపు అక్కరలేదని నాఅభిప్రాయం. మనం రాజధానిని, నాగార్జునసాగర్ దక్షిణతీరంలో, నందికొండకి వెళ్ళే లాంచీలరేవుకి, సాగర్ డామ్ ఎగువకి మధ్యప్రదేశంలో ఏర్పాటు చేసుకుంటే, పంపింగు స్టేషన్ ని నదిలో ఏర్పాటు చేసుకుని కావలసినంత నీటిని డ్రాచేసుకోవచ్చు. ఈప్రాంతం అంతా పుట్టలు, ఎర్రమట్టి దిబ్బలు , కంప ఉన్న అటవీ ప్రాంతం. దీన్ని డీనోటిఫై చేయటానికి అటవీశాఖకూడ అభ్యంతరం పెట్టక పోవచ్చు. కొంత కంప వేస్టుల్యాండ్, సమీప గ్రామాల పరిథిలో ప్రభుత్వభూమిగా కూడ ఉండచ్చు. ఏది ఏమైనా వృధాగా ఉన్నభూమిని మనం వినియోగం లోకి తెచ్చుకున్నట్లు అవుతుంది. భూసేకరణకి ఒక పైసా కూడ ఇవ్వక్కరలేదు.









నాగార్జునసాగర్ ప్రాజెక్టును నిర్మించినపుడే, మాచర్ల విజయపురి రైల్వే మార్గం (సుమారు 17 కిలోమీటర్లు) ను చేపట్టి ఉండ వలసి ఉన్నది. ఆనాడు ఎందుకో ఆపని చేయలేదు. ఇపుడు రూ. 20 కోట్లతో దానిని పూర్తి చేయవచ్చు. ఇపుడు మనం విజయపురి నుండి, లేక మాచర్లనుండి దొనకొండ | దిగువమెట్ట | గిద్దలూరు| కంభంకి ఒక రైల్వే లైను, ఒక నాలుగులేన్ల హైవే నిర్మించుకుంటే, రాయలసీమకు బాగా దగ్గర అవుతుంది. గుంటూరు కర్నూలు రోడ్డు మార్గాన్ని ఇప్పటికే జాతీయ రహదారిగా మార్చటానికి కేంద్రానికి ప్రతిపాదనలు పంపారు. మనం నిర్మించే విజయపురి | మాచర్ల రహదారి ఈగుంటూరు కర్నూలు రహదారిని దోర్నాల త్రిపురాంతకం మార్కాపురం ప్రాంతంలో కలుస్తుంది. నాలుగు రోడ్లకూడలి ఏర్పడుతుంది.

శ్రీ కైపు వెలుగొండారెడ్డి గారు చెప్పినట్లుగా , చందవరం దగ్గర సాగర్ కుడి కాలువలోంచి రాజధానికి నీళ్ళుతోడుకోటం ఆచరణలో కుదరదు. కెసిఆర్ కెటీఆర్ హరీష్ లు ఏడుస్తూ ఉంటే పని నడవదు. పైగా అలా రాజధానికి నీళ్ళు తోడుకోటం వల్ల, చందవరం దగ్గర సాగునీటి కొరత ఏర్పడుతుంది.

కెసీఆర్ కెటీఆర్ హరీష్ ల ప్రవర్తన, కేంద్ర నిర్లక్ష్యం | నిస్సహాయత చూస్తుంటే, ముందు ముందు నాగార్జున సాగర్ కుడి కాలువ భవిష్యత్ ఏమిటా అనే అనుమానం వస్తున్నది.

మనం విజయపురి| మాచర్ల నుండి ఉత్తర దక్షిణాలుగా కనిగిరి, దర్శి , పొదిలి ల వరకు ఒక పారిశ్రామి కారిడార్ ను నిర్మించు కోవచ్చు. తూర్పు పడమరలుగా వినుకొండనుండి ఆదోని లేక గుత్తి వరకు ఇంకొక కారిడార్ ను నిర్మించుకోవచ్చు. నంద్యాల, ఆదోని, గుంటకల్, శ్రీకాళహస్తి (తిరుపతి ఓవర్ క్రౌడెడ్) , కావలి, ఒంగోలు, విజయనగరం, శ్రీకాకుళం, తాడేపల్లిగూడెం, ఏలూరు , తణుకు, తుని, అన్నవరం, పిఠాపురం, సామర్లకోట,(విశాఖ , విజయవాడ, గుంటూరు , రాజమండ్రి, కాకినాడ, ఓవర్ క్రౌడెడ్) లలో కొన్నిరాష్ట్ర స్థాయి కార్యాలయాలను నెలకొల్పుకోవచ్చు. కోరిక, చిత్తశుధ్ధి ఉంటే, ఎన్నో స్నేహపూర్వక మార్గాలు ఉంటాయి.

అంతర్జాతీయ యాత్రిక కేంద్రంగా దక్షిణ విజయపురి


ఆంధ్రప్రదేశ్ రాజధానిగా విజయపురిని, ఫోర్ వే విజయపురి దొనకొండ రోడ్డును నిర్మించుకుంటే, అక్కడ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయాన్ని నెలకొల్పుకుంటే, విదేశీ యాత్రికులను, ఉత్తర భారత, దక్షిణ భారత యాత్రీకులను, హైదరాబాద్ టచ్ చేయనీయకుండా, ముందుగానే విజయపురిలో దించుకోవచ్చు. అక్కడనుండి వారికి శ్రీశైలం, మహానంది, అమరావతి, విజయవాడ,మార్కాపురం, మొ|| శేషాంధ్ర (సీమాంధ్ర) ప్రదేశాలకు ప్యాకేజీ టూర్లను ఏర్పాటుచేసి టూరిజాన్ని అభివృధ్ధి చేసుకోవచ్చు.

అన్నిటికన్నా ముఖ్యం


రాజధాని ఎక్కడ ఏర్పడినా అది పది సంవత్సరాల తాత్కాలిక రాజధానిగానే ఏర్పాటుకావాలి. మనకి మూడు రాష్ట్రాలు కావాలి అనే అసలు విషయాన్ని మరచి పోకూడదు. -- అవి ఉత్తరాంధ్ర, దక్షిణ ఆంధ్ర, రాయలసీమ. అయితే క్రియేట్ చేసే ఇన్ఫ్రా స్ట్రక్చర్ వృధా కాదు. ఇపుడు మనకి చంద్రబాబు గారు కోతలు కోసినట్లుగా సింగపూర్ చేసేందుకు, వేలకోట్లు కేంద్రం గానీ వేరొకరు గానీ ఇవ్వపోటంలేదు. శుష్క వచనాలూ, శూన్యహస్తాలూ మాత్రమే మనకి చూపిస్తారు. కాబట్టి, విజయపురి అయినా, దొనకొండ అయినా కర్నూలు అయినా రాజధాని భవనాలు సహజంగా చిన్నవిగానే ఉంటాయి.

From Post Nos. 001 to 500

1      |      2      |      3      |      4      |      5      |      6      |      7      |      8      |      9      |      10      |      11      |      12      |      13      |      14      |      15      |      16      |      17      |      18      |      19      |      20      |     
21      |      22      |      23      |      24      |      25      |      26      |      27      |      28      |      29      |      30      |      31      |      32      |      33      |      34      |      35      |      36      |      37      |      38      |      39      |      40      |     
41      |      42      |      43      |      44      |      45      |      46      |      47      |      48      |      49      |      50      |      51      |      52      |      53      |      54      |      55      |      56      |      57      |      58      |      59      |      60      |     
61      |      62      |      63      |      64      |      65      |      66      |      67      |      68      |      69      |      70      |      71      |      72      |      73      |      74      |      75      |      76      |      77      |      78      |      79      |      80      |     
81      |      82      |      83      |      84      |      85      |      86      |      87      |      88      |      89      |      90      |     
91      |      92      |      93      |      94      |      95      |      96      |      97      |      98      |      99      |      100      |     

101      |      102      |      103      |      104      |      105      |      106      |      107      |      108      |      109      |      110      |      111      |      112      |      113      |      114      |      115      |      116      |      117      |      118      |      119      |      120      |     
121      |      122      |      123      |      124      |      125      |      126      |      127      |      128      |      129      |      130      |      131      |      132      |      133      |      134      |      135      |      136      |      137      |      138      |      139      |      140      |     
141      |      142      |      143      |      144      |      145      |      146      |      147      |      148      |      149      |      150      |      151      |      152      |      153      |      154      |      155      |      156      |      157      |      158      |      159      |      160      |     
161      |      162      |      163      |      164      |      165      |      166      |      167      |      168      |      169      |      170      |      171      |      172      |      173      |      174      |      175      |      176      |      177      |      178      |      179      |      180      |     
181      |      182      |      183      |      184      |      185      |      186      |      187      |      188      |      189      |      190      |      191      |      192      |      193      |      194      |      195      |      196      |      197      |      198      |      199      |      200      |     

201      |      202      |      203      |      204      |      205      |      206      |      207      |      208      |      209      |      210      |      211      |      212      |      213      |      214      |      215      |      216      |      217      |      218      |      219      |      220      |     
221      |      222      |      223      |      224      |      225      |      226      |      227      |      228      |      229      |      230      |      231      |      232      |      233      |      234      |      235      |      236      |      237      |      238      |      239      |      240      |     
241      |      242      |      243      |      244      |      245      |      246      |      247      |      248      |      249      |      250      |      251      |      252      |      253      |      254      |      255      |      256      |      257      |      258      |      259      |      260      |     
261      |      262      |      263      |      264      |      265      |      266      |      267      |      268      |      269      |      270      |      271      |      272      |      273      |      274      |      275      |      276      |      277      |      278      |      279      |      280      |     
281      |      282      |      283      |      284      |      285      |      286      |      287      |      288      |      289      |      290      |      291      |      292      |      293      |      294      |      295      |      296      |      297      |      298      |      299      |      300      |     

301      |      302      |      303      |      304      |      305      |      306      |      307      |      308      |      309      |      310      |      311      |      312      |      313      |      314      |      315      |      316      |      317      |      318      |      319      |      320      |     
321      |      322      |      323      |      324      |      325      |      326      |      327      |      328      |      329      |      330      |      331      |      332      |      333      |      334      |      335      |      336      |      337      |      338      |      339      |      340      |     
341      |      342      |      343      |      344      |      345      |      346      |      347      |      348      |      349      |      350      |      351      |      352      |      353      |      354      |      355      |      356      |      357      |      358      |      359      |      360      |     
361      |      362      |      363      |      364      |      365      |      366      |      367      |      368      |      369      |      370      |      371      |      372      |      373      |      374      |      375      |      376      |      377      |      378      |      379      |      380      |     
381      |      382      |      383      |      384      |      385      |      386      |      387      |      388      |      389      |      390      |      391      |      392      |      393      |      394      |      395      |      396      |      397      |      398      |      399      |      400      |     
401      |      402      |      403      |      404      |      405      |      406      |      407      |      408      |      409      |      410      |      411      |      412      |      413      |      414      |      415      |      416      |      417      |      418      |      419      |      420      |     
421      |      422      |      423      |      424      |      425      |      426      |      427      |      428      |      429      |      430      |      431      |      432      |      433      |      434      |      435      |      436      |      437      |      438      |      439      |      440      |     
441      |      442      |      443      |      444      |      445      |      446      |      447      |      448      |      449      |      450      |      451      |      452      |      453      |      454      |      455      |      456      |      457      |      458      |      459      |      460      |     
461      |      462      |      463      |      464      |      465      |      466      |      467      |      468      |      469      |      470      |      471      |      472      |      473      |      474      |      475      |      476      |      477      |      478      |      479      |      480      |     
481      |      482      |      483      |      484      |      485      |      486      |      487      |      488      |      489      |      490      |      491      |      492      |      493      |      494      |      495      |      496      |      497      |      498      |      499      |      500      |     
Remaining 500 posts are at the bottom. మిగిలిన 500 పోస్టులు (501 to 1000) క్రింది భాగంలో ఉన్నాయి. बाकी ५०० पोस्ट् निम्न भाग में है।


501 to 1000 Post Nos. here.

Post Nos. 1 to 500 are at the top.
501      |      502      |      503      |      504      |      505      |      506      |      507      |      508      |      509      |      510      |      511      |      512      |      513      |      514      |      515      |      516      |      517      |      518      |      519      |      520      |     
521      |      522      |      523      |      524      |      525      |      526      |      527      |      528      |      529      |      530      |      531      |      532      |      533      |      534      |      535      |      536      |      537      |      538      |      539      |      540      |     
541      |      542      |      543      |      544      |      545      |      546      |      547      |      548      |      549      |      550      |      551      |      552      |      553      |      554      |      555      |      556      |      557      |      558      |      559      |      560      |     
561      |      562      |      563      |      564      |      565      |      566      |      567      |      568      |      569      |      570      |      571      |      572      |      573      |      574      |      575      |      576      |      577      |      578      |      579      |      580      |     
581      |      582      |      583      |      584      |      585      |      586      |      587      |      588      |      589      |      590      |      591      |      592      |      593      |      594      |      595      |      596      |      597      |      598      |      599      |      600      |     


601      |      602      |      603      |      604      |      605      |      606      |      607      |      608      |      609      |      610      |      611      |      612      |      613      |      614      |      615      |      616      |      617      |      618      |      619      |      620      |     
621      |      622      |      623      |      624      |      625      |      626      |      627      |      628      |      629      |      630      |      631      |      632      |      633      |      634      |      635      |      636      |      637      |      638      |      639      |      640      |     
641      |      642      |      643      |      644      |      645      |      646      |      647      |      648      |      649      |      650      |      651      |      652      |      653      |      654      |      655      |      656      |      657      |      658      |      659      |      660      |     
661      |      662      |      663      |      664      |      665      |      666      |      667      |      668      |      669      |      670      |      671      |      672      |      673      |      674      |      675      |      676      |      677      |      678      |      679      |      680      |     
681      |      682      |      683      |      684      |      685      |      686      |      687      |      688      |      689      |      690      |      691      |      692      |      693      |      694      |      695      |      696      |      697      |      698      |      699      |      700      |     


701      |      702      |      703      |      704      |      705      |      706      |      707      |      708      |      709      |      710      |      711      |      712      |      713      |      714      |      715      |      716      |      717      |      718      |      719      |      720      |     
721      |      722      |      723      |      724      |      725      |      726      |      727      |      728      |      729      |      730      |      731      |      732      |      733      |      734      |      735      |      736      |      737      |      738      |      739      |      740      |     
741      |      742      |      743      |      744      |      745      |      746      |      747      |      748      |      749      |      750      |      751      |      752      |      753      |      754      |      755      |      756      |      757      |      758      |      759      |      760      |     
761      |      762      |      763      |      764      |      765      |      766      |      767      |      768      |      769      |      770      |      771      |      772      |      773      |      774      |      775      |      776      |      777      |      778      |      779      |      780      |     
781      |      782      |      783      |      784      |      785      |      786      |      787      |      788      |      789      |      790      |      791      |      792      |      793      |      794      |      795      |      796      |      797      |      798      |      799      |      800      |     

801      |      802      |      803      |      804      |      805      |      806      |      807      |      808      |      809      |      810      |      811      |      812      |      813      |      814      |      815      |      816      |      817      |      818      |      819      |      820      |     
821      |      822      |      823      |      824      |      825      |      826      |      827      |      828      |      829      |      830      |      831      |      832      |      833      |      834      |      835      |      836      |      837      |      838      |      839      |      840      |     
841      |      842      |      843      |      844      |      845      |      846      |      847      |      848      |      849      |      850      |      851      |      852      |      853      |      854      |      855      |      856      |      857      |      858      |      859      |      860      |     
861      |      862      |      863      |      864      |      865      |      866      |      867      |      868      |      869      |      870      |      871      |      872      |      873      |      874      |      875      |      876      |      877      |      878      |      879      |      880      |     
881      |      882      |      883      |      884      |      885      |      886      |      887      |      888      |      889      |      890      |      891      |      892      |      893      |      894      |      895      |      896      |      897      |      898      |      899      |      900      |     


901      |      902      |      903      |      904      |      905      |      906      |      907      |      908      |      909      |      910      |      911      |      912      |      913      |      914      |      915      |      916      |      917      |      918      |      919      |      920      |     
921      |      922      |      923      |      924      |      925      |      926      |      927      |      928      |      929      |      930      |      931      |      932      |      933      |      934      |      935      |      936      |      937      |      938      |      939      |      940      |     
941      |      942      |      943      |      944      |      945      |      946      |      947      |      948      |      949      |      950      |      951      |      952      |      953      |      954      |      955      |      956      |      957      |      958      |      959      |      960      |     
961      |      962      |      963      |      964      |      965      |      966      |      967      |      968      |      969      |      970      |      971      |      972      |      973      |      974      |      975      |      976      |      977      |      978      |      979      |      980      |     
981      |      982      |      983      |      984      |      985      |      986      |      987      |      988      |      989      |      990      |      991      |      992      |      993      |      994      |      995      |      996      |      997      |      998      |      999      |      1000      |     

From 1001 (In gradual progress)

1001      |      1002      |      1003      |      1004      |      1005      |      1006      |      1007      |      1008      |      1009      |     
1010      |           |     
1011      |      1012      |      1013      |      1014      |      1015      |     
1016      |      1017      |      1018      |      1019      |      1020      |     


1021      |      1022      |      1023      |      1024      |      1025      |     
1026      |      1027      |      1028      |      1029      |      1030      |     


     |      1031      |           |      1032      |           |      1033      |           |      1034      |           |      1035      |           |      1036      |      1037      |      1038      |      1039      |      1040      |     


     |      1041      |      1042      |      1043      |           |      1044      |           |      1045      |     


     |      1046      |      1047      |      1048      |           |      1049      |           |      1050      |     

     |      1051      |      1052      |      1053      |           |      1054      |           |      1055      |     
     |      1056      |      1057      |      1058      |           |      1059      |           |      1060      |     
     |      1061      |      1062      |      1063      |           |      1064      |           |      1065      |     
     |      1066      |      1067      |      1067      |      1068      |      1069      |      1069      |      1070      |     
     |      1071      |      1072      |      1073      |      1074      |      1075      |      1076      |     
1077      |      1078      |      1079      |      1080      |     
     |      1081      |      1082      |      1083      |      1084      |      1085      |      1086      |     
1087      |      1088      |      1089      |      1090      |     
     |      1091      |      1092      |      1093      |      1094      |      1095      |      1096      |     
1097      |      1098      |      1099      |      1100      |     
     |      1101      |      1102      |      1103      |      1104      |      1105      |      1106      |     
1107      |      1108      |      1109      |      1110      |