Search This Blog typing in English or Telugu, and sometimes Hindi

Thursday, March 20, 2014

188 namo self-confidence

188 namo self-confidence

చర్చనీయాంశాలు: నరేంద్రమోడీ, అరవింద్ కేజ్రీవాల్, వారణాసి, కాశి, వడోదారా, బిజెపి,ఆమ్ ఆద్మీ


శ్రీనరేంద్ర మోడీకి గానీ, ఆయన నిర్ణయాలను ప్రభావితం చేసే వారికి గాని ఆత్మ విశ్వాసం కొరవడిందని భావించాల్సి ఉంటుంది.

ఋజువులు: వారణాసి హిందూ సన్యాసులతో, పండాలతో నిండిన నియోజకవర్గం. అక్కడ హిందూ మతతత్వ అభ్యర్ధులు గెలవటం అనేది నల్లేరుపై బండి. అలాంటపుడు, వారణాసి నుండే కాకుండా, వడోదారా (బరోడా) నుండి కూడ పోటీచేయటం ఎందుకు?


మోడీ రెండు చోట్లనుండి గెలిచాడనుకుందాం. దేనిని వదులుకుంటాడు? దేనిని వదులుకున్నా, ఆనియోజక వర్గానికి అన్యాయం చేసినట్లేకదా. పైగా వదులుకున్న నియోజకవర్గానికి ఉపఎన్నిక ఖర్చులు ప్రభుత్వ ఖజానాకి, అభ్యర్ధులకు తడిసి మోపెడవుతాయి. ఆనియోజక వర్గంలో ఎన్నికల కోడ్ రెండు సార్లు అమలు చేయటం వల్ల అభివృధ్ధి యంత్రాంగంపై పని భారం అధికం కావటం, కీలకమైన కార్యక్రమాలు ఆగిపోటం జరుగుతుంది.


మెరుగైన పధ్ధతి: ఒకచోట నుండే పోటీచేసి, అక్కడ ఓడిపోతే ప్రధాని మన్మోహన్ సింగు లాగా రాజ్యసభ రూట్ లో ప్రధాని కావటం. లేదా తన కన్నా సీనియర్లు, అన్ని విధాల తమతో సమానులు అయిన శ్రీ అద్వానీ, సుష్మా స్వరాజ్, మురళీ మనోహర్ జోషీ, జస్వంత్ సింగ్ వంటి వారిని ప్రధాని కానివ్వటం.




శ్రీ అరవింద్ కేజ్రీవాల్ మోడీని ఢీ కొట్టేటపుడు రిస్క్ తీసుకుంటున్నప్పటికీ ఎంత ఆత్మ విశ్వాసంతో ప్రసంగిస్తున్నాడు? అటువంటి ఆత్మవిశ్వాసం మోడీలో ఎందుకు కొరవడింది?





Monday, March 17, 2014

187 third-front

187 third-front



Discussion menu, చర్చనీయాంశాలు, चर्चा विषय: सीपीऐ, सीपीयम्,तीसरा मोर्चा,CPI,CPM,third front,సీపీఐ,సీపీఎం,తృతీయ ఫ్రంట్

సిపిఐ ప్రధాన కార్యదర్శి శ్రీ ఎ.బి. బర్ధన్ గారిది జ్ఞానోదయమా, ప్రసూతి వైరాగ్యమా?

Is the ruefulness of Mr. A.B. Bardhan, CPI General Secretary, genuine or transient?

क्या, श्री बर्धनजी की खिन्नता सचमुच है, या प्रसूति वैराग्य?




సందర్భం: వామ పక్ష నేతలు జయలలిత చేతిలో (ఇంచుమించు) పరాభవం పొందిన సంగతి విదితమే. లోక్ సభ ఎన్నికలలో తమిళనాడు నుండి సిపిఐ, సిపిఎమ్ లకు చెరి ఒక సీటు ఇస్తానన్న సంగతి విదితమే.

Context: Readers know that CPI and CPIM received one blow each when Ms. Jayalalithaa offered them just one seat each.

संदर्भ: पाठक जानते हैं सीपीऐ और सीपीऎम, माड्म जयललिताजी से एक एक घात लिये, जब जयललिताजी ने उन दोनों को एक एक लोक् सभा सीट देने का प्रस्ताव किया थी।






మన తెలుగు భాషలో చక్కని పదగుఛ్ఛాలు ఉన్నాయి. ప్రసూతి వైరాగ్యం, స్మశాన వైరాగ్యం, జూద వైరాగ్యం, మద్య వైరాగ్యం మొ||.

We have, in our Telugu language, fine phrases like prasUti vairAgyam (ruefulness at the time of labor pains), smaSAna vairAgyam (sadness after visiting a graveyard), jUda vairAgyam (regrets after losing money in playing cards), madya vairAgyam (next-day-morning repentence after a binge of liquor) etc.

हमारे तॆलुगु भाषा में कई सुंदर लफजे (शब्दावळी) हैं। प्रसूति वैराग्यं (प्रसव समय पर महिळाऎं को कई दिक्कत और कठिनाई पाने का बाद नारी महाजन सोचतीं ''फिर नहीँ करना''। घर जाने का बाद दो तीन महीने में सब भूल जातीं. नहीँ तो संसार नहीं चलेगा. इसीलिए प्रसव वैराग्य सिर्फ क्षणिक होते हैं. वैसा ही स्मशान वैराग्य (कैलास भूमी से दहन या भूस्थापन देख कर वापस आने का समय यह शुरू होता. यह भी पूर्णतः अस्थायी और क्षणिक होता है.) वैसा ही द्यूत में पैसे खोने के बाद यह द्यूत वैराग्य उठता है. मद्य वैराग्य मदिरा पीने के समय पर नहीँ उठेगा. दूसरे दिन सुबह् मे वह रहता है. शाम में फिर जाता है.

సీపీఐ, సీపీఎమ్ ల పశ్చాత్తాపం ఎన్నిరోజులు ఉంటుంది?

How many days will the remorse of CPI and CPIM will last?

सीपीऐ, सीपीऎम् के पश्चात्ताप कितने दिन रहेगा?

Sunday, March 16, 2014

186 Varanasi Kejriwal

186 Varanasi Kejriwal



discussion topics, చర్చనీయాంశాలు, चर्चांश: नरेंद्रमोडी, अरविंद केज्रीवाल, నరేంద్రమోడీ, Narendra Modi, Arvind Kejriwal, Varanasi, అరవింద్ కేజ్రీవాల్, వారణాసి, वारणासी

వారణాసి ప్రజలు ఆమోదిస్తే శ్రీ అరవింద్ కేజ్రీవాల్ వారణాసి నుండి శ్రీ నరేంద్ర మోడీకి ఎదురుగా పోటీచేస్తారట.

Shri Aravind Kejriwal is ready to contest from VaraNasi against Shri Narendra Modi, if people of VaraNasi express their willingness to accept him (Shri Kejriwal).

श्री अरविंद केजरीवाल श्री नरॆंद्र मोडी के खिलाफ, वाराणसी से चुनाव लड़ने के लिए तैयार है। लेकिन एक शर्त। वाराणसी के लोग केज्रीवालजी को स्वीकार करने के लिए इछ्छा व्यक्त करना।




वैबीराव् गधे का विचार धारा ybrao a donkey's thoughts వైబీరావు గాడిద ఆలోచనలు

శ్రీ నరేంద్ర మోడీ కన్నా శ్రీ అరవింద్ కేజ్రీవాల్ మెరుగైన నేతలాగా కనిపిస్తున్నాడు. నేను పొరపాటు పడి ఉండచ్చు.

Mr. Arvind Kejriwal appears to be a leader, better than Mr. Narendra Modi. I might have erred.

मेरे ख्याल में श्री अरविंद् कॆज्रीवाल नरेंद्र मोडी से एक बेहतर् नेता प्रतीत हो रहे है। मै गलत सोचा होगा।


To continue. ఇంకా ఉంది. सशेष्.

185 SamaikyAndhra

185 SamaikyAndhra



discussion menu, చర్చనీయాంశాలు, चर्चांश: Samaikyandhra Party, సమైక్యాంధ్రపార్టీ, ఆంధ్రప్రదేశ్, Andhra Pradesh, కిరణ్,समैक्यांध्र पार्टी

సందర్భం: రాష్ట్ర మాజీ ముఖ్య మంత్రి శ్రీ కిరణ్ కుమార్ రెడ్డి గారు తామంతా ప్రారంభించిన పార్టీకి చెప్పులను (పాదరక్షలను) ఎన్నికల గుర్తుగా ఎంచుకోటం.

Context: Former Chief Minister of Andhra Pradesh Mr. Kiran Kumar Reddy, selecting footwear as election symbol for his SamaikyAndhra Party.

संदर्भ, प्रसंग: भूतपूर्व आंध्र प्रदेश् मुख्य सचिव माननीय् श्री किरण कुमार् रॆड्डि उनकी पार्टी समैक्यांध् पार्टी का चुनाव सिंबल् के लिये जूते को चुन लिया.




UPA government and the Congress had divided the State in a “shameful manner, disrespecting the sentiments of the Seemandhra people, which the BJP supported.”

యూపీఏ ప్రభుత్వం మరియు కాంగ్రెస్ రాష్ట్రాన్ని ''అవమానకరమైన పధ్ధతిలో, సీమాంధ్రప్రజల మనోభావాలను లెక్క చేయకుండా, విభజించింది. దీనికి బిజెపి మద్దతిచ్చింది.

यूपीये सर्कार् और कांग्रॆस पार्टी आंध्र प्रदेश् राज्य को ''शर्मनाक तरीके में, आंध्रप्रदेश् जनता के मनोभावों को अपमान करते हुऎ विभजन कर दिया. इस काम को बिजेपी समर्धित किया.





ఆమ్ ఆద్మీ పార్టీ చీపురును ఎన్నికల గుర్తుగా ఎంచుకొని ఢిల్లీ శాసన సభ ఎన్నికలను ఊడ్చేసిన ప్రభావం, శ్రీ కిరణ్ పై పడ్డట్లుగా కనిపిస్తుంది. చెప్పులతో శ్రీ కిరణ్ జీ అదృష్టం మారుతుందేమో.

The Am Admi Party (AAP) choosing broom as its election symbol and sweeping the Delhi Assembly Elections seems to have had an influence on Shri Kiran choosing footwear as symbol for his party. Fortunes of Shri Kiran may change with ''footwear''.

दिल्ली शासन सभ चुनाव में आम् आद्मी पार्टी झाडु को चिह्न बनाकर विजयीभूत हो गया. उस का प्रभाव श्री किरण कुमार् रॆड्डि के ऊपर गिरा होगा. जूते से श्री किरण् जी का भाग्य परिवर्तन होने का संभावना को हम नहीं छोड् सक्ते.







కుక్క కాటుకు చెప్పు దెబ్బ.

clobber the dog that bites out.

कुत्ते काट का जवाब (प्रतिक्रिया) जुते मार.

వక్తలలో ఒకరు శ్రీ శ్రీనివాస్ ఈ మాటలు అన్నట్లు కనిపిస్తున్నది. అన్యాయానికి పాల్పడిన కాంగ్రెస్ ను చెప్పులతో కొట్టాలనే అభిప్రాయం బాధితులైన కొందరు సీమాంధ్ర ప్రజలలో, నేతలలో ఉన్నట్లు తోస్తున్నది.

కొట్టటం అంటే బ్యాలెట్ తోనే అవ్వాలి కానీ, భౌతికంగా చెప్పులతో కాదు.

మరొక పధ్ధతి కూడ చట్టబధ్ధమైనదే, పాటించ తగినది: కాంగ్రెస్ జరిపే ఎన్నికల సభలకు ఒక పురుగు కూడ హాజరు కాకూడదు. కర్ఫ్యూ పెట్టినట్లుగా ఉండాలి. మైకులు, టెంట్లు సప్లయి చేసిన వాళ్ళే ఉండాలి. ఇది స్వఛ్ఛందంగా, సమైక్యాంధ్ర కార్యకర్తలు అడగకుండా జరగాలి. కాంగ్రెస్ నేతల రోడ్ షో లు జరిగేటపుడు రోడ్ల పై ఒక్ఖ పురుగు కూడా ఉండకూడదు. ఇదికూడ అహింసాత్మకమైన చెప్పుదెబ్బయే.



సమైక్యాంధ్ర అనేది ఒక పాతికేళ్ళ దాకా అసాధ్యం. తెలంగాణ ప్రజల సీమాంధ్ర ద్వేషం ఒక క్వింటాల్ అరల్ డైట్, ఒక టన్ ఫెవికాల్ పెట్టి అతికించినా అతకని విధంగా పగిలి పోయింది. పైగా ఆంధ్ర ప్రదేశ్ వంటి భౌగోళికంగా, జనాభా పరంగా అతి పెద్దరాష్ట్రం చాలా అసౌకర్యం. విభజనే మేలు. సమైక్యాంధ్ర పార్టీ తమ సమైక్య నినాదాన్ని పునరాలోచించుకోవాలి.

ఇపుడు జరగవలసింది రాయలసీమ, ఉత్తరాంధ్ర, దక్షిణాంధ్ర రాష్ట్రాలకు ఉద్యమాన్ని ప్రారంభించుకోటం. తాత్కాలిక రాజధానులుగా రొటేషన్ పధ్ధతిలో విశాఖ, విగుంతే, కర్నూల్ లను స్నేహపూర్వకంగా ఏర్పాటు చేసుకొని హైదరాబాదును ఖాళీ చేయటం.





Some English and Hindi translations, I have to undertake. I shall complete it.

మనం అంతా తెలుగులో వ్రాసుకుంటూ పోతే, సమయం గడుపుతుంటే, మన ఆందోళన (లొల్లి అనాలేమో) ఏమిటో ఇతర రాష్ట్రాల తెలుగేతరులకు, ఇతర దేశీయులకు ఎలా తెలుస్తుంది?

If we go on writing our agitations in Telugu only, how do people of other States and other countries know?

अगर हम तॆलुगु मे लिखते लिखते समय बिताते जाय्, तो भारत का अन्य राज्यों के लोग को, दुनिया का अन्य देशों को लोगों को कैसा मालूम हो जायेगा?

Saturday, March 15, 2014

184 Aravind Kejriwal & Media

184 Aravind Kejriwal & Media

ఎజెండా, Agenda, कार्यसूची: Arvind Kejriwal,AAP,Media, Gujarat,NarendraModi,BJP, అరవింద్ కెజ్రీవాల్,ఆమ్ ఆద్మీ, మీడియా









85 లక్షల జనాభాతో , ౯౦% అక్షరాస్యతతో, గార్డెన్ సిటీగా ఖ్యాతి చెందిన బెంగుళూరు రోడ్ షోలో, ఆం ఆద్మీ పార్టీ నేత శ్రీ అరవింద్ కెజ్రీవాల్ గారు ఏమన్నారో చూడండి.
Show the 'true story' of Narendra Modi-ruled Gujarat. నరేంద్రమోడి పాలిత గుజరాత్ యొక్క అసలు కథను చిత్రించండి. नरेंद्र मोदी शासित गुजरात की 'सच्ची कहानी' दिखाइए, बताइए.
My "will jail media" statement was made with reference to "specific media houses". మీడియాను జైలుకు పంపుతాను అన్న నా ప్రకటన, కొన్ని మీడియా సంస్థలను మాత్రమే ఉద్దేశించినది. मेरा ''मीडिया को जैला भेजता हूँ'' बयान चयनित् मीडिया घरानों कॆ लिये उद्देशित है.
"My statement should not be generalised. I did not say that the entire media is corrupt," నా ప్రకటనను అందరికీ వర్తింప చేయకండి. మొత్తం మీడియా అవినీతిమయం అని నేను అనలేదు. मेरे बयान का सामान्यीकरण नहीं किया जाना चाहिए. मैं, पूरी मीडिया भ्रष्ट नहीं कहा.


మీడియాకి రాజకీయవాదులకు గల బదులుకు బదులు quid pro quo బంధాన్ని న్యాయ స్థానంలో నిరూపించటానికి చాల కష్టపడాలిసి వస్తుంది. మీడియా డైరక్టుగా లంచాలు తీసుకోటం అరుదు. అవి ఫుల్ పేజీ ప్రకటనల రూపంలో తమ ప్రతిఫలాన్ని పొందుతాయి. ఉదాహరణకి నరేంద్రమోడీ గారి గుజరాత్ ప్రభుత్వం పలు అతిభారీ పూర్తిపేజీ ప్రకటనలను దక్షిణ భారత దేశ పత్రికలకు విడుదల చేసింది. గుజరాత్ ప్రభుత్వ గొప్పతనాన్ని భారీ గుజరాతీ ఖర్చుతో దక్షిణ భారత ప్రజలకి చెప్పటం ఎందుకు? ఎందుకంటే, తన ప్రధాని పదవి ప్రచారాస్త్రంగా ఈప్రకటనలు పనికి వస్తాయి. పత్రికల, టీవీ ఛానళ్ళ నోరు మూయించవచ్చు.

ఇదే పని కాంగ్రెస్ ప్రభుత్వాలు కూడ చేస్తున్నాయి. ఆం ఆద్మీ ప్రభుత్వం కూడ, అధికారంలోకి వస్తే చేస్తుంది.


ప్రింట్ మీడియా అయినా, ఎలక్ట్రానిక్ మీడియా అయినా బ్రతుకు ప్రకటనల మీద ఆధారపడి ఉంటుంది. ఇది పెట్టుబడిదారీ విధానపు చేదునిజం.

ముద్రణా యంత్రాలెవరిస్తారు? కంప్యూటర్ హార్డవేర్ లు , సాఫ్ట్ వేర్ లు ఎవరిస్తారు? కాగితాలెవరిస్తారు?? సిరా ఎవరిస్తారు??? రిపోర్టర్లకు, సంపాదకులకు, సాంకేతిక ఉద్యోగులకు జీతాలెవరిస్తారు???? విద్యుత్ బిల్లులెవరు కడ్తారు? ఫోన్ బిల్లులెవరు కడ్తారు? రవాణా ఛార్జీలెవరిస్తారు?

Who will give expensive machinery? Who will give computer hardware and software? Who will give printing paper? Who will supply printing ink? Who will pay salaries to reporters, editors and technical staff? Who will pay electricity bills? Who will pay transport charges?

महन्गी मॆशीनरी कौन देगा? कंप्यूटर् हार्डवेर् और साफ्टवेर् कौन देगा? प्रिंटिंग् पेपर् कौन देगा? प्रिंटिंग् इंक कौन देगा? कौन पत्रकारों, संपादकों और तकनीकी कर्मचारियों को वेतन का भुगतान करेगा? बिजली बिल कौन भरेगा? परिवहन खर्च और शुल्क कौन भुग्तान् करेगा?



వైబీరావు గాడిద వ్యాఖ్యలు ybrao a donkey's views वैबीराव एक गधे के विचारधारा

శ్రీ అరవింద్ కేజ్రీవాల్ గారు పెట్టుబడిదారీ విధానాన్ని అర్ధం చేసుకోవాలి. పెట్టుబడిదారీ విధానం ఫ్రేం వర్కులో రాజకీయ పార్టీలు పని చేస్తున్నా ఈతరహా లంచగొండి తనం అనివార్యం. ఉదాహరణకి 20,000 రూ. ఇచ్చి టికెట్ కొన్న వాళ్ళకే కేజ్రీవాల్ గారితో భోజనావకాశం. 200 మంది కెజ్రీ విందుకి హాజరు అయ్యారుట.

Shri Kejriwal may please have to understand the working of the Capitalist System of Economy. This type of corruption of various institutions (not only Media) working within the framework of Capitalism, becomes inevitable, by virtue of the very nature of the Capitalist philosophy of working to make bucks.

నా దగ్గర 20,000 లేకపోతే నేను కేజ్రీవాల్ గారి ప్రక్క భోజనం చేయలేను. చెత్తకుండీలో కుక్క పక్కన భోజనం చేయాల్సిందే.

కెజ్రీవాల్ సార్ పత్రికలు, టీవీఛానల్స్ ఏ కఠిన పరిస్థితులలో వ్యాపారాలు చేస్తాయో తెలిసిన వాడే. తెలియనట్లు మాట్లాడటం ఎందుకు? Mr. Kejriwal is a person who knows all the dire circumstances under which media houses operate. Why does he speak, as if he does not know anything? मीडिया घर किस कठिन परिस्थितियों के तहत काम करते हैँ, श्री केज्रीवाल जाननेवाला आदमी है. फिर भी वे अल्पज्ञ कै जैसा क्यों बात कर रहे हैं ?

కొన్ని మీడియా సంస్థలు చేసే తప్పుడు పనులను సమర్ధించటం నా లక్ష్యంకాదు. It is not my intention to support the dirty tricks indulged in by some mediahouses. मीडिया घरानों के गंदी कामों को समर्धन करना मेरा इरादा नहीँ है.

గాజు గదులలో నివసించే వాళ్ళు రాళ్ళు విసరకూడదంటారు. ఈ సూత్రం మీడియాకూ వర్తిస్తుంది, కేజ్రీవాల్ జీ కీ వర్తిస్తుంది. They say that those who stay in glasshouses should not throw stones at others. This principle applies both to Mr. Kejriwal and the Media. जनता कहते हैँ सीसे के घरों मे रहनेवाले लोग् बाहरवाले लोगों पर पथ्थर नहीँ फेंकना चाहीए. इस सिद्धांत श्री केजरीवाल और मीडिया दोनों को लागू होता है.

Question ప్రశ్న सवाल्

మీకు తెలిసిన హిందీ, ఇంగ్లీషు స్వల్పమే అయినా మూడు భాషలలో వ్రాయటానికి ఎందుకు ప్రయాస పడుతున్నారు? Why you are you taking troubles to write in three languages, when you know little English and Hindi? आप छोटे से अंग्रेजी और हिंदी जानते हैं. फिर भी क्यों आप तीन भाषाओं में लिखने के लिए परेशान हो रहे हैं?

జవాబు reply जवाब : బి టెక్ ఎం టెక్ లు చదివిన వాళ్ళకి కూడ ఇంగ్లీషు ప్రావీణ్యం ఉండటంలేదని , అందుకే మేము ఉద్యోగాలు ఇవ్వలేక పోతున్నామని (ఉంటే ఉద్యోగాలు పంచి పెట్టినట్లు), ఐటీ కంపెనీలు కోతలు కోస్తున్నాయి.

IT Companies are boasting that even those who studied B. Tech and M. Tech do not have adequate English skills and that consequently, they are unable to employ more people (as if they will throw away jobs, if candidates with English skills are available in abundance).

మరి హిందీలో కూడా ఎందుకు కూడ వ్రాస్తున్నారు?

Then, why are you writing in Hindi also?

तो आप हिन्दी में भी क्यों लिख रहे हैं?

జవాబు reply जवाब: ఒక సీమాంధ్ర కాంగ్రెస్ నాయకుడు అన్నాడు. ''మాకు హిందీ సరిగా రానందు వల్ల మేము అధిష్ఠానం ముందు మా వాదనలను, బాధలను, ఎప్పటికప్పుడు సరిగా వినిపించుకోలేకపోయాము. తెలంగాణ వారికి హిందీ బాగా వచ్చు. కనుక వారు అధిష్ఠానం ముందు తరచుగా, సమర్ధవంతంగా తమ బాధలను, వాదనలను బాగా వినిపించుకో గలిగారు.'' దీనిని బట్టి నాకు అర్ధం అయ్యింది ఏమిటంటే సీమాంధ్ర నేతలకు, కాంగ్రెస్ వారికే కాక అన్ని పార్టీల వారికి కూడ ఇంగ్లీషు, హిందీ తొక్కిడి బాగా అవసరం. ఉడతా భక్తిగా నా వంతు సహాయం చేద్దామని.

One Seemandhra leader said. '' We could not present our problems and arguments effectively before our leaders at Delhi because we are not proficient in Hindi. Telangana people know Hindi very well. They could quite frequently and effectively present their problems and arguments before High Command and convice them to get what they wanted."

I (ybrao a donkey) understood from the above that all Seemandhra leaders of all parties (not only Congress leaders) need frequent works-out in English and Hindi. I wanted to contribute, according to might.

ऎक सीमांध्र लीडर ने कहां: ''हमारे को हिन्दी निपुणता ऒर् कमाल कम है. इसीलिये हम, हमारे समस्याऒं, बाधाओं, वादनाऒं को हैकमांड् के सामने अछ्छी तरह प्रजॆंट् नहीं कर सके. तॆलंगाणा नेताओं को हिन्दी मे प्रवीणता औरा कुशलता ज्यादा है. इसीलिये उन् नेता अधिष्ठान के सामने अपने विचार विमर्शों को अछ्ची तरह विवरण को विस्तार से कई बार करकॆ अधिष्ठान को अपने ऒर् खींच लिये.''

यह सुनने का बाद् मै (वैबीरावु ऎक् गधा) सोचा था. सिर्फ कांग्रॆस् के नेता नहीं , सीमांध्र के सभी पार्टीयों के नेताओं को अंग्रॆजी और हिन्दी का अभ्यास, कसरत और मॆहनत होना चाहिए. मै भी अपना क्षमता के अनुसार, कोशिस कर के, सीमांध्र प्रजा को मदद करना शुरु किया.

मेरा आकांक्षा है कि, सीमांध्र के जनता को अखिल भारतीय वाणिज्य या नोकरी करने का समय पर, यह निपुणता काम मे आयेगा. अंग्रेजी निपुणता विदेशी वाणिज्य या नोकरी करने का समय पर काम मे आयेगा.

మనం అంతా తెలుగులో వ్రాసుకుంటే, మన ఆందోళన (లొల్లి అనాలేమో) ఏమిటో ఇతర రాష్ట్రాల తెలుగేతరులకు, ఇతర దేశీయులకు ఎలా తెలుస్తుంది?

If we go on writing our agitations in Telugu only, how do people of other States and other countries know?

अगर हम तॆलुगु मे लिखते लिखते समय बिताते जाय्, तो भारत का अन्य राज्यों के लोग को, दुनिया का अन्य देशों को लोगों को कैसा मालूम हो जायेगा?

183 modi-joshi

183 modi-joshi

agenda, ఎజెండా, कार्यसूची: నరేంద్రమోడీ, బిజెపి, వారణాసి, కాన్పూర్, లక్నో, రాజనాథ్ సింగ్



తాడి నెక్కువాని తలదన్నువాడుండును, గుడిలో లింగాన్ని మింగేవాడుంటే, గుడినే మింగేవాడుంటాడు. అతని కంటె ఘనుడు ఆచంట మల్లన్న్. ఎవరు ఊహించండి.

ఇంకెవరు, మన నరేంద్ర మోడీ గారే. శివాగ్రహంతో వారణాసినుండి అగస్త్యుడు బయటకి పంపి వేయబడ్డట్లుగా , మోడీ అనుగ్రహంతో, అక్కడి బిజేపీ పెద్దాయన మురళీ మనోహర్ జోషీ గారు కాన్ పూర్ కి నెట్టివేయ పడ్డాడు.




బిజెపీ అధ్యక్షశ్రీ శ్రీరాజనాథ్ సింగ్ గారు లక్నో నుండి పోటీ చేస్తున్నారు. పాపం ఇక్కడి సిటింగ్ ఎంపీ లాల్ జీ టాండన్ గారు గతంలో శ్రీ అటల్ బిహారీ వాజ్ పేయీ గారు లక్నో నుండి పోటీ చేసినపుడు గౌరవంతో తన సీటును ఖాళీ చేసి ఇస్తుండే వాడు, ఈసారి బలవంతంగా గెంటి వేయబడ్డారు. రాజ్యసభలో సర్దుబాటు చేస్తామంటారు గానీ ఇంక బ్రతుకు బిచ్చగాడి కన్నా హీనమే. రాజ్ నాథ్ సింగ్ గారి స్వంత నియోజక వర్గం ఘజియాబాద్. అక్కడ పోటీ చేయటానికి వణుకు పుడుతుంది కాబోలు, లక్నోనుండి సీనియర్ నేత లాల్జీ టాండన్ గారి ముడ్డికిందికి నీళ్ళు తెచ్చారు.


అరుణ్ జైట్లీ రాజ్యసభలో బిజేపీ నేత. పంజాబ్ లోని అమృత్ సర్ నియోజక వర్గం నుండి క్రికెటర్ నవజ్యోత్ సింగ్ సిధ్ధూని నెట్టేసి లోక్ సభకు పోటీ చేస్తున్నారు.



బిజెపి లో పరిస్థితులు చూస్తుంటే, ఇంకా మోడీ గారు ప్రధాని కాకుండానే, సీనియర్ నేతలందరికి పొగ పెట్టేస్తున్నాడు.

సీనియర్ నేతలకు ఆ శాస్తి జరగవలసినదే అని ఒక్కోసారి అనిపిస్తుంది. మురళీ మనోహర్ జోషీగారిని తీసుకోండి. ఆయన కేంద్రంలో విద్యా మంత్రి (మానవవనరుల అభివృధ్ధి మంత్రి) గా ఉన్నప్పడే చరిత్రను మార్చి తిరగరాయించాలని ప్రయత్నించారు. అరేబియా సముద్రగర్భంలో ఎక్కడ ఏ శిథిలం కనిపించినా ముందు వెనుకా ఆలోచించకుండా దానిని ద్వారకానగరం, అని ప్రకటించమని పురావస్తుశాఖ వారిపై వత్తిడి తెచ్చేవాడు. గల్ఫ్ ఆఫ్ కాంబేలోని మెరైన్ ఆర్కియాలజిస్టులకు ఈయన తన మూఢ విశ్వాసాలతో చెమటలు పట్టించాడు. I.C.H.R. ఇండియన్ కౌన్సిల్ ఆఫ్ హిస్టారిక్ రీసర్చ్, N.C.E.R.T. ఎన్.సీ.ఈ.ఆర్.సీ.టీ. ప్రతీ దానిని మత పిచ్చి వాళ్ళతో నింపేశాడు.

ఓడలు బండ్లు అవుతాయి, బండ్లు ఓడలు అవుతాయి, అంటారు. ఎంతటి వాడికి ఎంతటి గతి పట్టింది? భౌతిక శాస్త్రాచార్యుడు అయిన ప్రొఫెసర్ మురళీ మనోహర్ జోషీ గారు 1991-93 అంటే ౨౩ ఏళ్ళ క్రితం భారతీయ జనతా పార్టీ అఖిల భారత అధ్యక్షుడు. అపుడు మోడీ బిజెపి లో ఒక బచ్చా. ఈయన కన్యాకుమారి నుండి కాశ్మీర్ వరకు ఏక్తా యాత్ర నిర్వహించినపుడు, మోడీ ఆయన బృందంలో చిల్లర పనులు చేసేవాడు.

స్వర్గీయ ఇందిరాగాంధీ భింద్రన్ వాలే అనే పంజాబీ తీవ్రవాదిని ప్రోత్సహించి చివరికి దెబ్బతిన్నది. ఇపుడు బిజెపి కేంద్ర నేతలు నరేంద్రమోడీని ప్రోత్సహించి నానా గడ్డి తింటున్నారు. ఇపుడు అద్వానీ గారు మురళీ మనోహర్ జోషీ గారు కలిసి ఒకళ్ళ చెవులు ఒకళ్ళు పట్టుకొని గుంజిళ్ళు తీసుకోవాల్సిందే. నాగుల చవితినాడు భారతీయ గృహిణులు పుట్టలలో పాలు పోసినట్లు, అద్వానీ, జోషీ, చెరో పాల క్యారేజీ తీసుకొని వినాయకుడి గుళ్ళచుట్టూ తిరిగి వినాయకుడి విగ్రహాల చేత, పాలు తాగించి రావాలి.

182 hindutva

182 hindutva
Agenda, ఎజెండా, कार्यसूची: హిందూత్వ, hindutva, హిందూమతం, లౌకికవాదం, భారతీయేతరమతాలు



భారత్ లో జాతీయ, ప్రాంతీయ భేదాలు లేకుండా అన్ని రాజకీయ పార్టీలు మైనారిటీ మతశక్తులనో, మెజారిటీ మత శక్తులనో ప్రోత్సహిస్తున్న విషయం విజ్ఞులకు తెలుసు.

భారతీయేతర మతాలు వ్యవస్థీకృతమై ఉన్నాయి. అవి విదేశీయుల నుండి విరాళాలు పొందుతూ, తరచుగా వారి చేత దర్శకత్వం వహించ బడుతూ ఉన్నాయి. విదేశీ మతాల వారు ఈ అలవాటుని మార్చుకోటం సర్వదా జాతికి శ్రేయోదాయకం.

హిందూ అనే పదం మనకు పురాణాలలో, ఇతిహాసాలలో కనిపించదు. హిందూ అనే పదాన్ని విదేశీయులు ముఖ్యంగా పశ్చిమ దేశాలవారు సింధూనదికి తూర్పుగా ఉన్న దేశం అంటే భారత దేశానికి పేరుగా వాడారు. మతం అంటే ఒక జీవన విధానం, ఒక అభిప్రాయం. ఏ దేవుడిని పూజిస్తారు అనేది కొన్ని వందల అంశాలలో ఒక అంశమే తప్ప అదే మెయిన్ అంశం కాదు. ఏమి తింటారు. ఏ బట్టలు కట్టుకుంటారు, ఎలాంటి ఇళ్ళల్లో ఉంటారు, స్త్రీ బాల వృధ్ధులని ఎలా గౌరవిస్తారు, పెళ్ళి, నామకరణం, పుష్ఫవతి కావటం, గర్భవతి కావటం (సీమంతం), మరణాలు, సంస్మరణాలు, ఇవన్నీ మతంలో ఒక భాగమే. సంస్కృతి అనే పదం, మతం అనే పదం సమానార్ధకాలు. నానాటికీ మతం అనే పదం, దురదృష్ట వశాత్తూ నారో గేజి లోకి వెళ్ళి పోయింది. రాగ ద్వేషాలకు, మారణ కాండలకు, దారి తీసింది. విశాలమైన బహుళత్వం స్థానంలో ఇరుకు ఆలోచనలు పుట్టుకొచ్చాయి. చక్కని రాజమార్గం స్థానంలో సందులు గొందులు పుట్టుకొచ్చాయి.

భారతీయేతర (విదేశీ) మతాలు అవ్యవస్థీకృతం కావటం

భారతీయులు ఏకం కావటానికి ఇది చక్కటి పరిష్కారం. అంటే మతాధిపతులు పెట్టే పంజరాల లో నుండి వారు బయట పడాలి. ప్రార్ధనా మందిరాలలో ప్రార్ధనలు చేసుకోటం, ఆధ్యాత్మికంగా (ఆధ్యాత్మికం అనేది నిజంగా ఉంటే) వారు తమను తాము మెరుగు పరుచుకుంటూ , ప్రార్ధనామందిరాలను దర్శించేవారికి చేదోడు వాదోడుగా ఉండాలి. ప్రజలు మద్యం, గంజాయి, అతి మాంసాహార విహారాలు, అతి స్త్రీలోలత్వం వంటి వాటికి బానిసలై పోతే వారి నెత్తినెక్కకుండా, వారిని బయట పడేసేందుకు ప్రయత్నించాలి. నేడు అలా జరగటం లేదు. మతాధిపతులు, ఆజ్ఞలను జారీ చేస్తూ వాటిని ప్రజలపై రుద్దుతున్నారు. విదేశీ మతాలలో ప్రబలి ఉన్న, ప్రబలుతున్న ఒక అలవాటేమిటంటే, ప్రతి వారిని తమ మతంలోకి మార్చటానికి ప్రయత్నించటం. తాము పూజించే దేవుడే గొప్పవాడు, సర్వశక్తిమంతుడు, ఇతర దేవతలను పూజించే వారు అనాగరికులు, ప్యాగన్లు, కాఫిర్లు, వాళ్లతో యుధ్ధాలు చేసో, లేక వారిని మభ్యపెట్టో, ఆశలు కల్పించో దేవుళ్ళను మార్చుకునే లాగా చేయాలి అనే ప్రయత్నాలు ఎక్కువ కావటం వల్ల జనాభా నిష్పత్తిలో మార్పులు రావటం మొ|| ఎన్నో సమస్యలు చోటు చేసుకుంటున్నాయి.

హిందూమతం

హిందూ మతం అనే మతం నిజానికి లేదు. భారతీయులందరు హిందువులే. ఘోరీ మహమ్మద్ దండెత్తి వచ్చి కొన్ని ప్రాంతాలను ఆక్రమించి బలవంతంగా తమ మతాన్ని రుద్దటం మొదలెట్టినప్పటినుండే హిందువులు వేరు, హిందూ మతం వేరు అనే తర్కం మొదలయింది.

సనాతన ధర్మం అనే దానికి కూడ విశాలమైన అర్ధం ఉంది. సనాతనం అంటే ఎన్నో వేల ఏళ్ళనుండి వస్తున్నది. ధర్మం అంటే జీవన విధానం. దీనికి మతానికి ఉండే ఆధునికి సంకుచితార్ధాన్ని మనం ఆపాదించ లేం.

అయితే ప్రజలు, భారత ప్రభుత్వం హిందూ మతాన్ని వ్యవస్థీకృతం చేసుకోదలుచుకుంటే చేసుకోటానికి ప్రణాలికా బధ్ధంగా ముందుకెళ్ళవచ్చు. ఇది భారతీయ సమాజాన్ని విడతీసే ప్రమాదం ఉంది. దీనికన్నా భారతీయేతర మతాలనే అవ్యవస్థీకృతం చేయటమే మేలుగా కనిపిస్తుంది.

హిందూ మతాన్ని వ్యవస్థీకృతం చేయటం ఎలా (ఒక పధ్ధతి)

దీనిని వైబీరావు గాడిద సమర్ధిస్తున్నట్లుగా విజ్ఞులు భావించరాదు.

ప్రస్తుతం ఆధార్ కార్డు అనేది సరియైన సమాచారాన్ని కలిగి ఉండటం లేదు. ప్రభుత్వం ఆధార్ కార్డు డేటా లోనే జన్మ మతం, మతాలను మారినపుడు మార్పిడి చరిత్ర రికార్డు చేయాలి. దీని కొరకు ఇంటింటకీ తిరిగి వోటర్ల లిస్టు తరహాలోనే సమాచారాన్ని సేకరించాలి.

ప్రభుత్వం ఒక ప్రత్యేక మత ఎన్నికల కమీషన్ ను నియమించి వారి చేత అన్ని మతాలకు ఎన్నికలను నిర్వహించాలి. హిందూ మతానికి సంబంధించినంత వరకు, ఆధార్ లో హిందువుగా నమోదు అయిన వోటర్లు అందరూ హిందూ వ్యవస్థ __ హిందూ సంస్థాన్ అనచ్చేమో, ఈ హిందూ సంస్థాన్ ప్రతినిథి సభను, పాలక వర్గాన్ని రహస్య బ్యాలెట్ ద్వారా ఎన్నుకోవచ్చు. దానికో అధ్యక్షుడు, కార్యదర్శులు, రిజిష్టర్డ్ కార్యాలయం, ప్రాంతీయ కార్యాలయాలు మొ|| ఉండాల్సి వస్తుంది.

హిందూ మతానికి సంబంధించిన ఆచారాలు, చట్టాలలో ఏవైనా మార్పులు, చేర్పులు చేసుకోవాలంటో ఈ ప్రతినిధి సభ చర్చించి, కార్యనిర్వాహకవర్గం ద్వారా తమ సూచనలను ప్రజలకు పంపచ్చు. అవసరమనుకున్నప్పుడు ప్రజలలో రహస్యబ్యాలెట్ ద్వాలా రిఫరెండంలను నిర్వహించుకోవచ్చు. మొబైల్ ఫోన్లు, లాప్టాప్లు, టాబ్ లెట్లు వచ్చాక ఇవి తేలికే. సాధారణంగా సూచనలను ప్రజలపై రుద్దచ్చా అంటే రుద్దలేమనే చెప్పుకోవాల్సి వస్తుంది. అయితే రిఫరెండం లో 80% శాతం వోటర్లు ఆమోదించిన దానిని ప్రోత్సాహకాలు వంటి ద్వారా అమలు చేయవచ్చేమో. అందరూ కలసి ఆలోచించాల్సిన విషయం.

ఈ మధ్య పూరీ శంకరాచార్యుల వారు ఎక్కడ కుంభ మేళా జరపాలి , ఏనదులలో మునగాలి అనేది నిర్ణయించటం తమ అధికారం, మీరెలా జోక్యం చేసుకుంటారు అని ఛత్తీస్ గఢ్ గవర్నరు మంత్రులపై విరుచుకుపడ్డారు. పూరీ శంకరాచార్యుడు ఎన్నికైన మతాధికారి అయితే ఈవిరుచుకు పడటం కొంతమేరకు న్యాయం అవచ్చు.


(ఇంకా జోడించ వలసింది ఉంది. ఈలోగా మీ మనో భావాలు గాయపడితే కామెంట్లు వ్రాయచ్చు).

Friday, March 14, 2014

181 Anna Hazare Mamata Banerjee

181 Anna Hazare Mamata Banerjee
Topics for discussion, చర్చనీయాంశాలు, चर्चांश: అన్నాహజారే, మమతాబెనర్జీ, నరేంద్రమోడీ,సోనియాగాంధీ
మనం ప్రాంతీయ రాజకీయ కుడుధ్ధంలో పడిపోయి అఖిలభారత స్థాయిలో ఏమి జరుగుతున్నదో మరువరాదు.

. కాంగ్రెస్ తో ప్రజలకు ముఖం మొత్తింది అనేది చేదునిజం.

నరేంద్ర మోడీ గారిపై కొందరు ఆశలు పెట్టుకున్నారు. అవి అడియాసలు కావటానికి ఆయన ప్రధానమంత్రి అయినా ఐదేళ్ళు సరిపోతాయి.


2017 తరువాత ఏమిటని?


ప్రాంతీయ పార్టీల నేతలకు కూడ జాతీయస్థాయిలో చక్రం తిప్పాలనే కాక ప్రధానమంత్రి పదవి అందితే తీసుకుందామని కోరే వాళ్ళు చాలా మంది ఉన్నారు. ఢిల్లీలో తృణమూల్ అధినేత్రి మమతా బెనర్జీగారు ప్రసంగించిన సభ విఫలమయింది అనటం న్యాయం కాదేమో.


జనాలను తృణమూల్ పార్టీ పోగేసుకొని తెస్తుందని శ్రీ అన్నాహజారె గారు అనుకున్నట్లున్నారు.
అన్నా హజారె గారి స్వఛ్ఛంద సంస్థ పోగేసుకొస్తుందని మమతాగారు అనుకున్నాట్లున్నారు.



ప్రాథమికంగా, జనాన్ని పోగేయటం అనేది తేలికైన పనేమీ కాదు. ఢిల్లీ వారు, ఈరంగంలో నిపుణులైన తిక్కాంధ్రులు, పిచ్చాంధ్రులు, వెర్రాంధ్రుల నుండి ఎన్నో పాఠాలను నేర్చుకోవాల్సి ఉంది. అది ఏమిటంటే బిరియానీ పొట్లాలను పంచి పెట్టటం. సభకు హాజరై ఇంటికి వెళ్ళాక ఒళ్ళు నొప్పులు పుట్తాయి కాబట్టి కనీసం 100 ml స్ట్రాంగ్ లేక 500 ml బలహీన మద్యం బాటిల్స్ ఏర్పాటు చేయటంలో శ్రధ్ధ తీసుకుంటేనే సభలు విజయవంతమౌతాయి. ఏమీ ఇవ్వకుండా ఎవరైనా ఎందుకు హాజరౌతారు?

180 Jana Sena

180 Jana Sena
Topics for discussion, చర్చనీయాంశాలు: పవన్ కళ్యాణ్, హీరో పవన్ కళ్యాణ్, చిరంజీవి, హైటెక్స్, జనసేన

శ్రీపవన్ కల్యాణ్ మార్చి ౧౪ ఉపన్యాస సారం



కొన్ని పాయింట్లు మిస్ అయినట్లున్నాయి. వాటిని ధృవపరుచుకుని తరువాత జోడిస్తాను.

అన్యాయానికి, అక్రమానికీ ఎదురు వెళ్తే అన్నయ్య చిరంజీవికి ఎదురువెళ్లవలసిన పరిస్థితి రావడం దురదృష్టకరం. ఇందుకు కారణం కాంగ్రెస్సే.

తండ్రి తర్వాత తండ్రి అంతటి వాడైన నా అన్నయ్య చిరంజీవిని వ్యతిరేకించే ఉద్దేశ్యం నాకు లేశమాత్రం కూడా లేదు. నా గుండెల నిండా అన్నయ్యే.

నాకు ఏమీ లేకున్నా గుండె నిండా ధైర్యం ఉంది.

చిన్ననాటి నుంచి నాకు దేవరకొండ బాలగంగాధర్ తిలక్ కవితలంటే ఇష్టము.

నా పార్టీ ఆవిర్భావానికి కారణం ఢిల్లీ పెద్దల ముందు రాష్ట్ర నాయకుల బానిస బ్రతుకులే.

అన్నయ్య చిరంజీవికి వ్యతిరేకంగా కాదు.

జాతీయ సమగ్రతకు భంగం కలిగించే పనికి ఎవరు పాల్పడినా సహించేది లేదు.

సమాజం కోసం, దేశం కోసం ప్రాణాలు అర్పించే మొట్టమొదటి పిచ్చివాడిని నేనే.

సమాజంలో మార్పు తేవడమే ధ్యేయంగా రాజకీయ పార్టీని ఏర్పాటు చేస్తున్నాను.

మీరు రాష్ట్ర విభజన చేసిన తీరు మమ్మల్ని చాలా బాధించింది, చాలా గాయపరిచింది. ప్రజలను వంచించిన కాంగ్రెస్‌ను తరిమికొట్టాలి.

ఏవో సినిమాలు చేస్తూ, డ్యాన్సులు చేస్తూ మిమ్మల్ని ఆనందపరుద్దామనుకుంటే నన్ను అలా ఉండనీయడంలేదే.

అధికారానికి, పదవులకు దూరం.

నాకు కులం లేదు, మతం లేదు, నేను భారతీయుణ్ణి.

తనకు చిన్నప్పటినుంచే సామాజిక స్పృహ ఉంది.

సమాజంకోసం ఏమైనా చేయాలన్నది పాతికేళ్ల లక్ష్యం.

ఈ నిర్ణయాన్ని తీసుకునేటప్పుడు కుటుంబ సభ్యులకు కూడా ఏమీ చెప్పలేదు.

నాకు భారత దేశం ముఖ్యమా, నా కుటుంబం ముఖ్యమా అని ఆలోచించి ప్రజలకోసమే ఈ నిర్ణయం తీసుకున్నాను.


ఇప్పటిదాకా ఉన్న పరిస్థితి వేరు..ఇప్పుడు వెళ్లబోయే పరిస్థితి వేరు. ఇళ్లేమో దూరం. దారంతా చీకటి. గతుకులు. కానీ దాన్ని చేరుకునేందుకు గుండెల నిండా ధైర్యం ఉంది. రచయిత దేవరకొండ బాలగంగాధర తిలక్ ను ఎప్పుడూ స్ఫూర్థిగా తీసుకుంటాను.

నేను సామాన్యుల లాగే బతకాలని ప్రయత్నించాను. కానీ నా జీవితంలో అన్నీ ప్రాణాలు పోయే సమస్యలు ఎదురవుతున్నాయి. ఇలాంటివే నాకు ఎందుకు వస్తున్నాయి అని ఆలోచిస్తే “నేను భాంచన్ దొరా నీ కాల్మొక్తా” అని అనను కాబట్టి.

‘నా తెలంగాణకు క్షమాపణ చెప్పాలని అడగటానికి మీరెవరు?' (తెరాస అగ్రనేత పుత్రి కవిత నుద్దేశించి).

వైబీరావు గాడిద వ్యాఖ్యలు



ఉపన్యాసాలు మూడు రకాలు. 1. ex tempore. అంటే అప్పటికప్పుడు మాట్లాడేవి. శ్రీ అరవింద్ కేజ్రీవాల్, కెసీఆర్, వంటి వాళ్ళు ఎక్కువగా చేస్తూ ఉంటారు.

2. స్పీచి రైటర్లు వ్రాసి ఇవ్వగా ముందుగా రిహార్సల్ లేకుండా, చదివేవి. ఇలాంటివి ఎక్కువగా రాష్ట్రపతులు, ప్రధానమంత్రులు, రాయబారులు, మొ|| చేస్తూ ఉంటారు. వీటి ముద్రిత కాపీలను కూడ ముందుగా పంచి పెట్టటం జరగచ్చు.

3. ఇతరులు వ్రాసి ఇవ్వగా బాగా రిహార్సల్స్ చేసి, హావ భావాలు సరిచూసుకొని, చేతులూపుకుంటూ చేసేవి. నటీనటులకు ఇవి కొట్టిన పిండి.

శ్రీపవన్ మార్చి ౧౪ ఉపన్యాసం మూడవ తరగతి. ఇవి అన్నీ పవన్ హృదయం లోంచి వచ్చాయని (డైరక్టర్లు వ్రాసి ఇచ్చినవి మాత్రమే కాకుండా), మనం ప్రస్తుతానికి కొంత మేరకైనా నమ్మవచ్చు.

మనం ఎవరినైనా సరే, వారు చెప్పిన వాటిని ఆచరించే అవకాశం ఇవ్వకుండా కొట్టేయటం న్యాయం కాదు. అందుచేత మనం శ్రీపవన్ జీ తాను చెప్పినవి ఎన్ని ఆచరిస్తాడు అని ఆశతో ఎదురు చూడటమే మార్గం. అయితే కొన్ని అంచనాలను వేయవచ్చు. కాంగ్రెస్ కి వ్యతిరేకంగా ఏ పార్టీతో నైనా పొత్తుకు సిధ్ధమే అని శ్రీ పవన్ అన్నారు. అంటే అవినీతి చిన్నరాజా మరియు వెన్నుపోటు సామ్రాట్ శ్రీ చంద్రబాబుతో, అవినీతి సామ్రాట్ శ్రీ జగన్ తో పొత్తుకు రెడీయే. ఇంక మీరు ఊహించుకోండి.

అన్న చిరంజీవి తనను నమ్మి గెలిపించిన నియోజక వర్గాల ప్రజలను, గెలిపించలేక పోయినప్పటికీ వోట్లేసిన ఇతర నియోజక వర్గాల ప్రజలను నట్టేట ముంచి సోనియగాంధీ గారికి బానిసగా మారారు కదా. శ్రీపవన్ ఆ పని చేయడని ఎలా నమ్మటం.

ప్రజలు ఒక ఛాన్స్ ఇచ్చారనుకుందాం. ఒకవేళ పవన్ కల్యాణ్ జన సేన వారు వెన్నుపోటు పొడిస్తే, ప్రజలు దాని ఫలితాన్ని, 2019 ఎన్నికలు వచ్చేదాకా అంటే అయిదేళ్ళు అనుభవించాలి. ఇంక ఛాన్సులు ఇవ్వకూడని వారు, ఇవ్వచ్చేమో అనుకునే వారిని రెండు వర్గాలుగా విభజించు కోవచ్చు.

ఛాన్సులు ఇవ్వకూడని వర్గం: కాంగ్రెస్, శ్రీచంద్రబాబు, శ్రీజగన్, బిజెపి.

ఒక ఛాన్స్ ఇవ్వచ్చేమో: కిరణ్, ఉండవల్లి, హర్షకుమార్ మొ|| సమైక్యాంధ్ర పార్టీ.

రెండు ఛాన్సుల వరకు ఇవ్వవచ్చేమో: వామపక్షాలు, లోక్ సత్తా, ఆం ఆద్మీ.

శ్రీపవన్ తో గత అనుభవాలు



సినిమా రంగంలో శ్రీపవన్ కల్యాణ్ నెలకొల్పిన ఆదర్శ ప్రమాణాలేమీ లేవు. కోట్లు సంపాదించాకైనా, తనకు భద్రత చేకూరింది కాబట్టి, కొన్ని లక్షలు ఖర్చుబెట్టి చిన్ననటులతో ఒక్కటైనా ఆదర్శ చిత్రం నిర్మించలేదు. కంప్యూటర్లు, డిజిటాల్ కెమెరాలు వచ్చాక ఫిల్మ్ వాడకం తగ్గి, సినిమాల ఖర్చును బాగా తగ్గించే అవకాశం కలిగింది. పవన్ గారు జనతా సినిమా హాళ్ళను తక్కువ ఖర్చుతో నిర్మించి జనతా సినిమాలను ఎందుకు ప్రదర్శించ లేక పోయారు? పోనీ తన ఆదాయంలో 2% జనతా లేక కళాత్మక చవక సినిమాలకు, చవక సినిమా హాళ్ళకు, చవకగా సినిమా నిర్మాణ పధ్ధతులకు కేటాయించారా?

సిధ్ధాంతాల లేమి



శ్రీపవన్ పెట్టుతున్నది ప్రాంతీయ లేక ఉపప్రాంతీయ పార్టీయే కాబట్టి పెద్దగా ఆర్ధిక సిధ్ధాంతాలు అవసరం లేదు. కమ్యూనిస్టు నేత శ్రీనారాయణ గారు, శ్రీపవన్ కల్యాణ్ తన విధానాలేమిటో చెప్పనిదే ఆయనతోపొత్తెలా పెట్టుకుంటాం అన్నారు. రాష్ట్రంలో సిపిఐకి ఏవో గొప్ప సిధ్ధాంతాలు ఉన్నట్లు. ఏపార్టీ నేతలైనా చికెన్ నములుకుంటూ (లేదా అప్పటికే మింగేయటం పూర్తియితే, గొంతులోకి తెచ్చుకుని బ్రేవ్ మని త్రేన్చుకుంటూ, విస్కీనో బ్రాందీనో చప్పరించుకుంటూ), చెప్ప గలిగిన సిధ్ధాంతాలు ఏముంటాయి. షాడ్ చేపలతోనో, తాబేళ్ళతోనో పొట్టను భర్తీచేశాక శ్రీస్వామీ వివేకానందా గారిచ్చే వేదాంతోపన్యాసాల్లాగా మేడిపండ్ల లక్షణాలు కలిగిఉంటాయి.

సినిమా వ్యాపారానికి, రాజకీయ వ్యాపారానికి చాలా పోలికలు ఉన్నాయి. సినిమా వ్యాపారంలో థియేటర్ కాప్చరింగ్ ఉంటే, రాజకీయ వ్యాపారంలో బూత్ కాప్చరింగు, రౌడీమూకల వినియోగం ఉంటాయి. రిస్కులు ఉన్నట్లే కనిపిస్తాయి, ఉండవు. రిస్కులు లేనట్లే కనిపిస్తాయి, కానీ ఉంటాయి.

ప్రస్తుతం నేను శ్రీకాళహస్తీశ్వర శతకం ఆంగ్లానువాదం, హిందీ అనువాదం చేస్తున్నా కాబట్టి ఒక పద్యాన్ని కోట్ చేస్తాను.

ఈ పద్యం మత్తేభం. ఏనుగు లాగా నడుస్తుంది.

దురమున్‌, దుర్గము, రాయబారము, మఱిన్‌ దొంగర్కము న్వైద్యమున్
నరనాథాశ్రయ, మోడబేరమును, బెన్మంత్రంబు సిద్ధించినన్
అరయన్ దొడ్డఫలంబు గల్గు, నదిగాకా కార్యమే తప్పినన్
సిరియుంబోవును ప్రాణహానియునగున్ శ్రీ కాళహస్తీశ్వరా!

తాత్పర్యం

దురం అంటే యుధ్ధం. రాజకీయం అంటే యుధ్ధమే కదా.
దుర్గము అంటే కోటను ముట్టిడించటం. ఇక్కడ నియోజకవర్గాలను ముట్టడించటం అనే అర్ధం తీసుకోవచ్చు.
రాయబారం అంటే రెండు వర్గాల మధ్య సంప్రదింపులు జరపటం. పార్టీలో తమ్ముళ్ళు కొట్టుకుంటూ ఉండటం నిత్యం, తథ్యం కాబట్టి, బుజ్జగించాల్సి వస్తుంది కాబట్టి, రాయబారాలు కూడ అవసరమే.
దొంగరికం అంటే దొంగతనం. ప్రభుత్వ సొమ్మును దొంగిలించకుండా ప్రజా ప్రతినిథులు కోట్లు ఎన్నికలలో ఎలా ఖర్చు పెట్ట గలుగుతారు?

వైద్యం. వైద్యాన్ని ధూర్జటీ కవీంద్రుడు ఆనాడే రిస్కీగా గుర్తించారు. నేడు దీన్ని గురించి విడిగా మనం వంద పేజీలు వ్రాసుకోవచ్చు. చెత్తకాదు. వైద్యరంగంలో బోల్డు సమస్యలున్నాయి.

నరనాథాశ్రయం అంటే రాజులను ఆశ్రయించటం. సోనియా గాంధీని ఆశ్రయించక పోయినా నరేంద్ర మోడీ నైనా ఆశ్రయించాల్సి వస్తుంది. రాష్ట్రస్థాయిలో కూడ కొన్నిసార్లు అధికార పార్టీకి తొత్తుగా మారాల్సి వస్తుంది.

ఓడ బేరం. అంటే సముద్ర వ్యాపారం. ఇప్పటి కాలంలో అయితే ఎగుమతులు, దిగుమతులు, విదేశీ పెట్టుబడుల కొరకు విదేశాలతో తిక్కాంధ్రప్రదేశ్ చేసుకోబోయే ఒప్పందాలు, వీటన్నిటిని ఓడ బేరంలో కలపచ్చు.

పెన్ మంత్రంబు అంటే పెద్ద మంత్రం. ఆకాలం పెన్ మంత్రాలకు నేటి పెన్ మంత్రాలకు తేడా ఉంది. నేటి పెన్ మంత్రాలేమిటి అంటే నినాదాలు. పిచ్చాంధ్రుల ఆత్మ గౌరవం, స్పెషల్ స్టేటస్ వంటివి అన్నీ మంత్రాలే.

ఇవి అన్నీ అనుకూలిస్తే గొప్ప ఫలితాలు కలుగుతాయి. వికటిస్తే కార్యం తప్పుతుంది, అంటే పని పాడవుతుంది. (సినిమా రంగంలో నేడు ఉన్న స్థానమూ పోతుంది. రాజకీయాల్లో వేషాలూ గల్లంతౌతాయి.)

సిరియున్ పోవును. ఆస్తి కరిగి పోతుంది. (ఇపుడు రాజకీయాలలో స్వంత ఆస్తి ఎవరు కరిగించుకుంటున్నారు. పార్టీ టికెట్లను ధనవంతులకు అమ్మి క్యాష్ చేసుకున్నారని శ్రీచిరంజీవిపై ఆరోపణలు వచ్చాయి. నేడు జగన్ జీ పై కూడ ఈ దుమారం ఉంది).


ప్రాణ హానియు నగు. అంటే ప్రాణాలు పోతాయి. ఈప్రాణాలు పోవటం అనేది పాతకాలంలో. ఇపుడు నాయకులకు నీడలాగ ప్రక్కనే అంగరక్షకులు మంచి భంగిమలలో నిల్చుంటున్నారు.

వైబీరావు గాడిద వ్యాఖ్యల కొనసాగింపు

మద్యం నియంత్రణం


నేను ఆశ పెట్టుకోలేదు కానీ, శ్రీపవన్ మద్యాన్ని నియంత్రించటం పై ఏదైనా చెప్తే బాగుండేది. కొంచెమైనా చెప్పి ఉంటే బాగుండేది.

మద్యాన్ని పూర్తిగా నిషేధించటం దాదాపు అసాధ్యం. మహిళలు పూర్తి స్థాయి నిషేధాన్ని కోరుతారని కూడ నేను అనుకోను. ప్రజలలో 20% పురుషులు మద్యానికి, అతి మాంసాహారానికి పూర్తిగా బలి అయ్యారు. ఇంకో 50% మంది మద్యానికి, బజార్ జంక్ నాన్ వెజ్ బిరియానీలకు, చికెన్ పకోడీలకు, కాల్చిన మేక తలకాయలకు తొడలకో ఒకమాదిరిగా రసికులై, పూర్తిస్థాయి దాసులయ్యే మార్గంలో పయనిస్తున్నారని శ్రీపవన్ జీ కి తెలుసనే అనుకుంటున్నాను. ఫలితంగా కాలేయ వ్యాధులు వ్యాపిస్తున్నాయి. నిషేధిస్తే వీరందరి గుండెల్లో చిచ్చులు రగులుతాయి. నిషేధించకపోతే ఇంట్లో ఆడవాళ్ళ, పిల్లల భవిష్యత్ అంధకారమవుతుంది. పరిమాణాన్ని తగ్గించటం, అంటే వారానికి ఒకరోజు మాత్రమై మద్యాన్ని అమ్మటం, దాసులకు రేషన్ కార్డులు ఇచ్చి గరిష్ఠంగా ఒక 100 ఎంఎల్ 100% ఆల్కాహాల్ లేక దానికి సమానమైన తక్కువ శాతం ఆల్కాహాల్ ఉండే బీర్ మొదలగునవి, తక్కువ పన్నులతో ఇవ్వచ్చేమో. ఈరంగంలో నేను నిపుణుడను కాదు.


చేతివృత్తులు, కుటీర పరిశ్రమలు

నశించి పోతున్న గ్రామీణ వృత్తులను, గ్రామాల, చిన్న పట్టణాల కుటీర పరిశ్రమల గురించి ఏమన్నా చెప్తారేమో నని ఆశపడ్డాను. అక్క ఆశే కానీ బావ బ్రతకడని కదా సామెత.

ఎన్నికలలో పాల్గొని సీట్లు గెలవటం ముఖ్యమే. గ్రామాల్లో పార్టీలు తమ యూనిట్ల ద్వారా మద్యం స్వయం నియంత్రణను, గృహ పరిశ్రమలను ప్రచారం చేయటం, గృహ పరిశ్రమలను స్థాపించటంలో ఎదురయ్యే సమస్యలను పరిష్కరించటానికి ప్రయత్నించటం ముఖ్యం.

ఇంకా ఉంది. త్వరలో జోడిస్తాను.

From Post Nos. 001 to 500

1      |      2      |      3      |      4      |      5      |      6      |      7      |      8      |      9      |      10      |      11      |      12      |      13      |      14      |      15      |      16      |      17      |      18      |      19      |      20      |     
21      |      22      |      23      |      24      |      25      |      26      |      27      |      28      |      29      |      30      |      31      |      32      |      33      |      34      |      35      |      36      |      37      |      38      |      39      |      40      |     
41      |      42      |      43      |      44      |      45      |      46      |      47      |      48      |      49      |      50      |      51      |      52      |      53      |      54      |      55      |      56      |      57      |      58      |      59      |      60      |     
61      |      62      |      63      |      64      |      65      |      66      |      67      |      68      |      69      |      70      |      71      |      72      |      73      |      74      |      75      |      76      |      77      |      78      |      79      |      80      |     
81      |      82      |      83      |      84      |      85      |      86      |      87      |      88      |      89      |      90      |     
91      |      92      |      93      |      94      |      95      |      96      |      97      |      98      |      99      |      100      |     

101      |      102      |      103      |      104      |      105      |      106      |      107      |      108      |      109      |      110      |      111      |      112      |      113      |      114      |      115      |      116      |      117      |      118      |      119      |      120      |     
121      |      122      |      123      |      124      |      125      |      126      |      127      |      128      |      129      |      130      |      131      |      132      |      133      |      134      |      135      |      136      |      137      |      138      |      139      |      140      |     
141      |      142      |      143      |      144      |      145      |      146      |      147      |      148      |      149      |      150      |      151      |      152      |      153      |      154      |      155      |      156      |      157      |      158      |      159      |      160      |     
161      |      162      |      163      |      164      |      165      |      166      |      167      |      168      |      169      |      170      |      171      |      172      |      173      |      174      |      175      |      176      |      177      |      178      |      179      |      180      |     
181      |      182      |      183      |      184      |      185      |      186      |      187      |      188      |      189      |      190      |      191      |      192      |      193      |      194      |      195      |      196      |      197      |      198      |      199      |      200      |     

201      |      202      |      203      |      204      |      205      |      206      |      207      |      208      |      209      |      210      |      211      |      212      |      213      |      214      |      215      |      216      |      217      |      218      |      219      |      220      |     
221      |      222      |      223      |      224      |      225      |      226      |      227      |      228      |      229      |      230      |      231      |      232      |      233      |      234      |      235      |      236      |      237      |      238      |      239      |      240      |     
241      |      242      |      243      |      244      |      245      |      246      |      247      |      248      |      249      |      250      |      251      |      252      |      253      |      254      |      255      |      256      |      257      |      258      |      259      |      260      |     
261      |      262      |      263      |      264      |      265      |      266      |      267      |      268      |      269      |      270      |      271      |      272      |      273      |      274      |      275      |      276      |      277      |      278      |      279      |      280      |     
281      |      282      |      283      |      284      |      285      |      286      |      287      |      288      |      289      |      290      |      291      |      292      |      293      |      294      |      295      |      296      |      297      |      298      |      299      |      300      |     

301      |      302      |      303      |      304      |      305      |      306      |      307      |      308      |      309      |      310      |      311      |      312      |      313      |      314      |      315      |      316      |      317      |      318      |      319      |      320      |     
321      |      322      |      323      |      324      |      325      |      326      |      327      |      328      |      329      |      330      |      331      |      332      |      333      |      334      |      335      |      336      |      337      |      338      |      339      |      340      |     
341      |      342      |      343      |      344      |      345      |      346      |      347      |      348      |      349      |      350      |      351      |      352      |      353      |      354      |      355      |      356      |      357      |      358      |      359      |      360      |     
361      |      362      |      363      |      364      |      365      |      366      |      367      |      368      |      369      |      370      |      371      |      372      |      373      |      374      |      375      |      376      |      377      |      378      |      379      |      380      |     
381      |      382      |      383      |      384      |      385      |      386      |      387      |      388      |      389      |      390      |      391      |      392      |      393      |      394      |      395      |      396      |      397      |      398      |      399      |      400      |     
401      |      402      |      403      |      404      |      405      |      406      |      407      |      408      |      409      |      410      |      411      |      412      |      413      |      414      |      415      |      416      |      417      |      418      |      419      |      420      |     
421      |      422      |      423      |      424      |      425      |      426      |      427      |      428      |      429      |      430      |      431      |      432      |      433      |      434      |      435      |      436      |      437      |      438      |      439      |      440      |     
441      |      442      |      443      |      444      |      445      |      446      |      447      |      448      |      449      |      450      |      451      |      452      |      453      |      454      |      455      |      456      |      457      |      458      |      459      |      460      |     
461      |      462      |      463      |      464      |      465      |      466      |      467      |      468      |      469      |      470      |      471      |      472      |      473      |      474      |      475      |      476      |      477      |      478      |      479      |      480      |     
481      |      482      |      483      |      484      |      485      |      486      |      487      |      488      |      489      |      490      |      491      |      492      |      493      |      494      |      495      |      496      |      497      |      498      |      499      |      500      |     
Remaining 500 posts are at the bottom. మిగిలిన 500 పోస్టులు (501 to 1000) క్రింది భాగంలో ఉన్నాయి. बाकी ५०० पोस्ट् निम्न भाग में है।


501 to 1000 Post Nos. here.

Post Nos. 1 to 500 are at the top.
501      |      502      |      503      |      504      |      505      |      506      |      507      |      508      |      509      |      510      |      511      |      512      |      513      |      514      |      515      |      516      |      517      |      518      |      519      |      520      |     
521      |      522      |      523      |      524      |      525      |      526      |      527      |      528      |      529      |      530      |      531      |      532      |      533      |      534      |      535      |      536      |      537      |      538      |      539      |      540      |     
541      |      542      |      543      |      544      |      545      |      546      |      547      |      548      |      549      |      550      |      551      |      552      |      553      |      554      |      555      |      556      |      557      |      558      |      559      |      560      |     
561      |      562      |      563      |      564      |      565      |      566      |      567      |      568      |      569      |      570      |      571      |      572      |      573      |      574      |      575      |      576      |      577      |      578      |      579      |      580      |     
581      |      582      |      583      |      584      |      585      |      586      |      587      |      588      |      589      |      590      |      591      |      592      |      593      |      594      |      595      |      596      |      597      |      598      |      599      |      600      |     


601      |      602      |      603      |      604      |      605      |      606      |      607      |      608      |      609      |      610      |      611      |      612      |      613      |      614      |      615      |      616      |      617      |      618      |      619      |      620      |     
621      |      622      |      623      |      624      |      625      |      626      |      627      |      628      |      629      |      630      |      631      |      632      |      633      |      634      |      635      |      636      |      637      |      638      |      639      |      640      |     
641      |      642      |      643      |      644      |      645      |      646      |      647      |      648      |      649      |      650      |      651      |      652      |      653      |      654      |      655      |      656      |      657      |      658      |      659      |      660      |     
661      |      662      |      663      |      664      |      665      |      666      |      667      |      668      |      669      |      670      |      671      |      672      |      673      |      674      |      675      |      676      |      677      |      678      |      679      |      680      |     
681      |      682      |      683      |      684      |      685      |      686      |      687      |      688      |      689      |      690      |      691      |      692      |      693      |      694      |      695      |      696      |      697      |      698      |      699      |      700      |     


701      |      702      |      703      |      704      |      705      |      706      |      707      |      708      |      709      |      710      |      711      |      712      |      713      |      714      |      715      |      716      |      717      |      718      |      719      |      720      |     
721      |      722      |      723      |      724      |      725      |      726      |      727      |      728      |      729      |      730      |      731      |      732      |      733      |      734      |      735      |      736      |      737      |      738      |      739      |      740      |     
741      |      742      |      743      |      744      |      745      |      746      |      747      |      748      |      749      |      750      |      751      |      752      |      753      |      754      |      755      |      756      |      757      |      758      |      759      |      760      |     
761      |      762      |      763      |      764      |      765      |      766      |      767      |      768      |      769      |      770      |      771      |      772      |      773      |      774      |      775      |      776      |      777      |      778      |      779      |      780      |     
781      |      782      |      783      |      784      |      785      |      786      |      787      |      788      |      789      |      790      |      791      |      792      |      793      |      794      |      795      |      796      |      797      |      798      |      799      |      800      |     

801      |      802      |      803      |      804      |      805      |      806      |      807      |      808      |      809      |      810      |      811      |      812      |      813      |      814      |      815      |      816      |      817      |      818      |      819      |      820      |     
821      |      822      |      823      |      824      |      825      |      826      |      827      |      828      |      829      |      830      |      831      |      832      |      833      |      834      |      835      |      836      |      837      |      838      |      839      |      840      |     
841      |      842      |      843      |      844      |      845      |      846      |      847      |      848      |      849      |      850      |      851      |      852      |      853      |      854      |      855      |      856      |      857      |      858      |      859      |      860      |     
861      |      862      |      863      |      864      |      865      |      866      |      867      |      868      |      869      |      870      |      871      |      872      |      873      |      874      |      875      |      876      |      877      |      878      |      879      |      880      |     
881      |      882      |      883      |      884      |      885      |      886      |      887      |      888      |      889      |      890      |      891      |      892      |      893      |      894      |      895      |      896      |      897      |      898      |      899      |      900      |     


901      |      902      |      903      |      904      |      905      |      906      |      907      |      908      |      909      |      910      |      911      |      912      |      913      |      914      |      915      |      916      |      917      |      918      |      919      |      920      |     
921      |      922      |      923      |      924      |      925      |      926      |      927      |      928      |      929      |      930      |      931      |      932      |      933      |      934      |      935      |      936      |      937      |      938      |      939      |      940      |     
941      |      942      |      943      |      944      |      945      |      946      |      947      |      948      |      949      |      950      |      951      |      952      |      953      |      954      |      955      |      956      |      957      |      958      |      959      |      960      |     
961      |      962      |      963      |      964      |      965      |      966      |      967      |      968      |      969      |      970      |      971      |      972      |      973      |      974      |      975      |      976      |      977      |      978      |      979      |      980      |     
981      |      982      |      983      |      984      |      985      |      986      |      987      |      988      |      989      |      990      |      991      |      992      |      993      |      994      |      995      |      996      |      997      |      998      |      999      |      1000      |     

From 1001 (In gradual progress)

1001      |      1002      |      1003      |      1004      |      1005      |      1006      |      1007      |      1008      |      1009      |     
1010      |           |     
1011      |      1012      |      1013      |      1014      |      1015      |     
1016      |      1017      |      1018      |      1019      |      1020      |     


1021      |      1022      |      1023      |      1024      |      1025      |     
1026      |      1027      |      1028      |      1029      |      1030      |     


     |      1031      |           |      1032      |           |      1033      |           |      1034      |           |      1035      |           |      1036      |      1037      |      1038      |      1039      |      1040      |     


     |      1041      |      1042      |      1043      |           |      1044      |           |      1045      |     


     |      1046      |      1047      |      1048      |           |      1049      |           |      1050      |     

     |      1051      |      1052      |      1053      |           |      1054      |           |      1055      |     
     |      1056      |      1057      |      1058      |           |      1059      |           |      1060      |     
     |      1061      |      1062      |      1063      |           |      1064      |           |      1065      |     
     |      1066      |      1067      |      1067      |      1068      |      1069      |      1069      |      1070      |     
     |      1071      |      1072      |      1073      |      1074      |      1075      |      1076      |     
1077      |      1078      |      1079      |      1080      |     
     |      1081      |      1082      |      1083      |      1084      |      1085      |      1086      |     
1087      |      1088      |      1089      |      1090      |     
     |      1091      |      1092      |      1093      |      1094      |      1095      |      1096      |     
1097      |      1098      |      1099      |      1100      |     
     |      1101      |      1102      |      1103      |      1104      |      1105      |      1106      |     
1107      |      1108      |      1109      |      1110      |